Tình yêu và giới tính hôm nay

Ngày 25/2, có bao nhiêu chuyến bay từ Hàn Quốc đáp xuống Tân Sơn Nhất

(MangYTe) - Trưa ngày 25/2, chuyến bay của một hãng hàng không Việt Nam chở nhiều hành khách từ Hàn Quốc đã hạ cánh sân bay Tân Sơn Nhất.

Trưa 25/2, trong khi nhiều chuyến bay từ TP.HCM đi Incheon (Seoul) vắng khách hoặc đã bị huỷ chuyến, thì vẫn còn nhiều chuyến bay từ Hàn Quốc đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Ghi nhận của PV, trên bảng thông báo lịch trình bay tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, vẫn còn ít nhất 5 chuyến bay đi từ Incheon đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đưa theo hàng chục hàng khách từ nước này tới Việt Nam.

Có ít nhất 5 chuyến bay từ Incheon (Seoul) đưa khách từ Hàn Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày 25/2.

Theo thông báo từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, vào trưa nay đã có ít nhất 5 chuyến bay từ Incheon (Seoul) mang theo nhiều hành khách hạ cánh xuống sân bay.

Trong đó, có 2 chuyến hạ cánh cùng lúc 12h50; một chuyến của hãng hàng không VietNamAirlines (số hiệu VN 3403), một chuyến bay của hãng hàng không quốc tế (số hiệu KE 681).

Hai chuyến bay từ Incheon (Seoul) đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h50 trưa 25/2.

Còn 2 chuyến bay khác từ Incheon (Seoul) cũng hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa cùng ngày. Bao gồm chuyến bay của hãng VietNamAirline (số hiệu VN 409), chuyến bay của một hãng hàng không quốc tết (số hiệu KE 5681) cùng hạ cánh lúc 13h45.

Ngoài ra, còn một chuyến bay khác cũng hạ cánh lúc 14h20 và đưa theo nhiều hàng khách từ Hàn Quốc tới Việt Nam.

Trước đó, Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết tần suất các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã giảm đáng kể trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát tại quốc gia này.

Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang diễn biến ngày càng phức tạp. Tính đến hôm nay (25/2), Hàn Quốc đã có thêm 70 ca nhiễm Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm lên 833 người.

Mạnh Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/ngay-252-co-bao-nhieu-chuyen-bay-tu-han-quoc-dap-xuong-tan-son-nhat-1346136.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo Hiệp hội Sản phụ khoa Hoa Kỳ (ACOG), chưa có báo cáo nào về bất thường của thai nhi do ảnh hưởng của siêu âm...
  • Có đào từng đi tour nước ngoài với giá hơn 1 tỷ đồng, có người còn được đại gia cho nhà, cho xe sang chỉ sau một chuyến bay.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Ngày 8-4, Vietnam Airlines cho biết nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30-4 và 1-5
  • Cho phép đóng một đường lăn để sửa chữa từ 10/5 đến hết tháng 6 song Bộ trưởng Giao thông yêu cầu các cơ quan liên quan không được thay đổi lịch bay, xáo trộn việc đi lại của hành khách.
  • Cháu hay đi tiểu nhiều lần trong một ngày, lúc ngủ cháu cũng thường dậy đi tiểu. Xin hỏi bác sĩ cháu bị bệnh gì vậy?
  • Chào Mangyte, Vợ chồng em cưới nhau 2 năm rồi chưa có con. Đi khám hiếm muộn thì BS bảo phải thực hiện bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Xin hướng dẫn giúp em, kỹ thuật đó là gì, em phải chuẩn bị thế nào, chi phí bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Duyên - Long An)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY