Giảm cân hôm nay

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân chiết xuất từ thiên nhiên

Giảm cân Mộc Thảo chứa các thành phần như chè xanh, gừng, cao thông đất… cùng các loại vitamin vừa giúp giảm cân, vừa tốt cho sức khỏe.

Thừa cân béo phì xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi khác nhau từ trẻ em, người trưởng thành tới người già. Nguyên nhân của tình trạng này thườngdo thói quen lười vận động, thức khuya, ăn uống không điều độ, ăn nhiều thực phẩm chiên rán, đồ ăn nhanh. Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh liên quan đến tim mạch. Do đó, việc giảm cân là cần thiết để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp.

Để hỗ trợ giảm cân cho những trường hợp béo phì, Công ty TNHH Ripple Việt Nam giới thiệu giảm cân Mộc Thảo. Sản phẩm phù hợp với nhiều tình trạng béo như mỡ bụng chảy xệ sau sinh, các chị em ngồi nhiều ít vận động gây tích mỡ... 

Giảm cân Mộc Thảo chứa các thành phần như lá sen, trà xanh, linh chi, chè vằng, khổ qua...hỗ trợ chuyển hóa mỡ.

Với thành phần từ chiết xuất chè xanh, gừng, cao cao thông đất... cùng các loại vitamin tốt cho sức khỏe, sản phẩm giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể cũng như khối chất lỏng dư thừa bằng cách thanh lọc chúng ra qua đường ruột. Ngoài ra, hoạt tính Chitosan trong sản phẩm có vai trò tập trung đốt mỡ.

Nhà sản xuất cho biết giảm cân Mộc Thảo giúp giảm cân theo những đoạn cụ thể. Giai đoạn đầu giúp giảm phù nề, cơ thể bắt đầu phân tách mỡ thừa. Trong giai đoạn này, vòng eo có thể giảm 3-6 cm. Giai đoạn 2, vòng bụng ngấn mỡ dần thon gọn hơn, giảm 2-4kg, cơ thể nhẹ nhõm hơn. Ở giai đoạn 3, Mộc Thảo giúp giảm trọng lượng đáng kể đồng thời cải thiện số đo thắt lưng, bụng, đùi... Giai đoạn cuối cùng, khi trọng lượng giảm ổn định, sắc diện của da cũng được cải thiện, trở nên hồng hào và săn chắc.

Theo nhà sản xuất, để quá trình giảm cân đạt kết quả, ngoài sử dụng Mộc Thảo, bạn nên lưu ý tránh ăn nhiều chất béo, tinh bột, đồng thời có phương pháp tập luyện phù hợp., tích cực tham gia các hoạt động thể chất.

Liên hệ: Công ty TNHH Ripple Việt Nam
Địa chỉ: Tòa nhà Việt Á, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0354.988.736
Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh. Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 00413/2019/ATTP-XNQC, cấp ngày 7/3/2019 bởi Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế

(Nguồn: Công ty TNHH Ripple Việt Nam)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/san-pham-ho-tro-giam-can-chiet-xuat-tu-thien-nhien-3970236.html)

Tin cùng nội dung

  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY