Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sự thật gia thế, tuổi tác của Ngọc Sơn, chuyện còn trinh và bảo hiểm đời trai đắt đỏ

Xung quanh cái tên Ngọc Sơn có nhiều thị phi, nhiều điều gây sốc và cũng lắm trắc ẩn. Bạn đã biết những sự thật này về ông hoàng nhạc sến?

1

Từng có những hiểu lầm về tuổi thật của Ngọc Sơn, sự thật nam ca sĩ sinh năm bao nhiêu?

quiz 0

Đúng

quiz 0

Sai

Đáp án

Ngọc sơn tên thật là phạm ngọc sơn. đến nay, vẫn rất nhiều bài viết trên mạng ghi ngọc sơn sinh năm 1970. tuy nhiên thực tế, ngọc sơn không phải thế hệ ca sĩ 7x. anh sinh năm 1968 tại hải phòng và năm nay đã bước sang tuổi 52.

Việc từng nói chênh lệch tuổi chính là cách để ngọc sơn thể hiện sự hài hước và luôn mong muốn mình luôn trẻ trung so với tuổi thật.

1973

1970.

1968.

2

Ngọc Sơn có gia thế như thế nào?

quiz 1

Đúng

quiz 1

Sai

Đáp án

Ngọc Sơn là nam ca sĩ nổi tiếng, cát xê cao ngất ngưởng còn người thân trong gia đình anh cũng sung túc, giàu có không kém vì họ đều là những người có vị thế trong xã hội.

Trước đây, bố mẹ anh đều hoạt động giáo dục. bố của ngọc sơn từng là hiệu trưởng trường sinh viên miền nam quân khu 5, tập kết ra bắc, còn mẹ anh là giáo viên giảng dạy ở kiến an. mẹ anh từng lên chức làm hiệu trưởng trường cấp 1 và 2, còn bố làm ở sở giáo dục.

Bố mẹ đều từng là doanh nhân lớn.

Bố mẹ đều từng có chức vụ trong ngành giáo dục.

Bố mẹ đều từng là nghệ sĩ.

3

Ngọc Sơn sống trong gia đình có bao nhiêu anh chị em?

quiz 2

Đúng

quiz 2

Sai

Đáp án

Ngọc sơn sống trong gia đình có 4 anh chị em: chị thu hiền, ngọc sơn, ngọc hải và ngọc hà. cũng chính vì thế, ngọc sơn được gọi là "anh ba".

Em trai Ngọc Sơn là Ngọc Hải từng xuất hiện trong một số sự kiện của anh trai.

Ngọc Sơn là con một.

Gia đình có 2 anh em.

Gia đình có 4 anh em.

4

Từng ốm nhom nhưng sau đó Ngọc Sơn chăm tập thể thao và từng đạt thành tích nào dưới đây?

quiz 3

Đúng

quiz 3

Sai

Đáp án

Không chỉ là một ngôi sao đình đám của làng nhạc việt, có lẽ một điều mà ít ai biết đó chính là ngọc sơn từng đạt tam đẳng taekwondo, giải nhất trong đợt thi thể hình toàn quốc tổ chức tại cần thơ năm 1999, huy chương "vận động viên có thể hình cân đối và đẹp nhất". đặc biệt anh từng vô địch bóng bàn 6 tỉnh miền tây hồi còn học trung học.

Huy chương "Vận động viên có thể hình cân đối và đẹp nhất".

Giải vô địch cử tạ 6 tỉnh miền Tây.

Giải vô địch xe đạp đường trường của tỉnh.

5

Ngọc Sơn có thể nói bao nhiêu thứ tiếng, ngoài Tiếng Việt?

quiz 4

Đúng

quiz 4

Sai

Đáp án

Theo tiết lộ mới, ngọc sơn có thể nói thông thạo tới 8 thứ tiếng là anh, pháp, đức, nhật, quảng đông, quan thoại, tây ban nha và nga.

Nam danh ca chia sẻ, anh từng đảm nhiệm vai trò giáo viên ngoại ngữ đồng thời là leader cho một câu lạc bộ về ngoại ngữ tại trường đại học mở hồi năm 1993, dù cho trước đó ngọc sơn tốt nghiệp nhạc viện. tinh thần "học, học nữa, học mãi" khiến ngọc sơn không chỉ dừng lại ở một ngôn ngữ quốc tế duy nhất là tiếng anh, mà còn trau dồi thêm rất nhiều thứ tiếng nữa.

4 thứ tiếng.

5 thứ tiếng.

8 thứ tiếng.

6

Hơn 50 tuổi chưa lấy vợ , nổi tiếng, giàu có trong showbiz việt, ngọc sơn cũng vướng không ít tin đồn về giới tính. nhưng anh từng có phát ngôn nào dưới đây về bản thân mình?

quiz 5

Đúng

quiz 5

Sai

Đáp án

Khi đề cập đến chuyện tình cảm, về cuộc sống độc thân hiện tại của mình và những ồn ào xoay quanh tin đồn về giới tính của mình, ngọc sơn nói như khẳng định: “manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, bản thân anh biết yêu từ hồi học sinh. đồng thời, ngọc sơn cho biết thích con gái tóc dài, không nhất thiết phải quá xinh đẹp, đôi chân cao nhòng như hot girl nhưng quan trọng là phải có nội tâm, có nét đẹp thu hút từ trong tâm hồn.

"Tôi chuẩn men".

“Manly 100% không pha một chút bóng nhớt nào hết”.

"Tại sao mọi người cứ chờ đợi cái ngày mà tôi thừa nhận mình là giới tính thứ ba? Tôi không như thế thì làm sao thừa nhận được?"

7

Phát ngôn "vẫn còn trinh" của ngọc sơn từng làm dậy sóng dư luận. anh thường dùng câu nói nào khi hùng hồn tuyên bố về vấn đề này.

quiz 6

Đúng

quiz 6

Sai

Đáp án

Năm 2011, ngọc sơn khiến dư luận "dậy sóng" khi tuyên bố vẫn còn trinh ở tuổi ngoại tứ tuần. "ông hoàng nhạc sến” thẳng thắn tuyên bố: “hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu...

tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”. mới đây trong chương trình ký ức vui vẻ, anh cũng nói lại câu: bề ngoài có chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên xi” .

"Bên ngoài đổ nát hoang sơ, bên trong nội thất bất ngờ tiện nghi!"

"Bên ngoài đổ nát hoang sơ. Bên trong cảnh vật nên thơ trữ tình".

“Bề ngoài có chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên xi” .

8

Ngọc Sơn tuyên bố đã mua bảo hiểm đời trai với giá bao nhiêu?

quiz 7

Đúng

quiz 7

Sai

Đáp án

“vâng, ngọc sơn đau lòng vì vẫn còn zin. tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình. cho cả gia tài luôn cũng được”, ngọc sơn từng nói.

Sau đó anh còn tuyên bố đã mua bảo hiểm đời trai: “tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu usd đấy. sau này, ngọc sơn có vợ, đó là đêm tân hôn đầu tiên. còn không, tôi giữ cho đến cùng”.

Nửa triệu USD.

1 triệu USD.

2 triệu USD.

9

Ngọc Sơn từng nói gì về "độ sát gái" của mình?

quiz 8

Đúng

quiz 8

Sai

Đáp án

Ngọc sơn từng nói: “trong khi bao nhiêu ca sĩ nước ngoài, hoặc các vận động viên thể thao khác teo hết, qua 40 tuổi cơ thể oanh tác, ngọc sơn vẫn giữ được body đẹp, ngọc sơn vẫn sát gái số một thế giới”.

Về chuyện chưa lập gia đình, nam ca sĩ khẳng định sẽ lấy vợ để mẹ vui: "mẹ ngọc sơn dù hiểu được sự say mê nghệ thuật của con nhưng cũng vẫn mong muốn ngọc sơn có một gia đình nhỏ của riêng mình. ngọc sơn nghĩ rằng mình không nên để mẹ buồn nữa nên ngọc sơn ngày càng mở lòng hơn".

"Ngọc Sơn vẫn sát gái số một thế giới”.

"Không ai thoát khỏi lưới tình của Ngọc Sơn".

"Tôi không biết tán gái".

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"

Chà, hẳn bạn cũng tò mò về nam ca sĩ ngọc sơn nhưng lại chưa biết nhiều những điều thú vị xung quanh cuộc đời anh. hi vọng bài quiz đã đem đến cho bạn nhiều thông tin bất ngờ về nam danh ca này.

Hãy ghé thăm quiz giải trí trên eva.vn mỗi tối thứ 7 và sáng chủ nhật hàng tuần để khám phá những điều có thể bạn chưa biết trong thế giới sao việt nhé!

Wow, bạn rất am hiểu về lĩnh vực giải trí cũng như những điều thú vị liên quan đến nam ca sĩ Ngọc Sơn. Chúc mừng bạn đã hoàn thành với kết quả tốt và hãy chia sẻ bài Quiz để mọi người thử tài cùng bạn nhé!

Làm lại quiz

gia the, tuoi tac cua ngoc son, chuyen con trinh va bao hiem doi trai dat do - 1

Theo Anne (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tv-show/su-that-gia-the-tuoi-tac-cua-ngoc-son-chuyen-con-trinh-va-bao-hiem-doi-trai-dat-do-c255a418876.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY