Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Tặng 1.000 thẻ bảo hiểm cho tuyến đầu chống dịch Covid-19

Ngày 24.3, Hiệp hội Nữ doanh nhân TP.Đà Nẵng cùng Báo Thanh Niên trao 1.000 thẻ bảo hiểm dịch Covid-19 cho y bác sĩ, quân nhân, tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch tại TP.Đà Nẵng với chi phí 119 triệu đồng.

Bà Lê Thị Nam Phương, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân TP.Đà Nẵng, cho biết có thời hạn bảo hiểm rủi ro trong 3 tháng kể từ ngày trao tặng, góp phần động viên tinh thần chống dịch nơi tuyến đầu, để các nhân viên y tế yên tâm thực hiện nhiệm vụ.

Tiếp nhận hỗ trợ, đại diện Mặt trận Tổ quốc TP.Đà Nẵng cho biết món quà này sẽ được chuyển đến các lực lượng tại tuyến đầu phòng dịch sớm nhất và đúng địa chỉ.

“Dù hiện tại các doanh nghiệp đang đối mặt với những khó khăn nhưng vẫn chung tay tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu như thế này, chúng tôi rất cảm kích vì điều đó”, bà Đặng Thị Kim Liên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN TP.Đà Nẵng nói.

Trong thời gian tới, Hiệp hội Nữ doanh nhân TP.Đà Nẵng sẽ đồng hành cùng Báo Thanh Niên vận động thêm các nguồn để tiếp tục thực hiện việc trao tặng thẻ này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/tang-1000-the-bao-hiem-cho-tuyen-dau-chong-dich-covid-19-1200604.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY