Tình yêu và giới tính hôm nay

U40 như Hwang Jung Eum mà vẫn sở hữu làn da căng bóng, bí quyết nằm ở 5 thói quen cực đơn giản

Ở tuổi 35 và đã trải qua một lần sinh nở, bà chủ quán rượu Hwang Jung Eum vẫn duy trì được cả nhan sắc lẫn dáng vóc chuẩn chỉnh khiến ai cũng hâm mộ.

Ngày 3/9 vừa qua, làng giải trí hàn quốc bất ngờ trước thông tin "mỹ nhân she was pretty" - hwang jung eum đệ đơn ly hôn chồng đại gia ngành thép sau 4 năm chung sống. ngay lập tức, mọi sự chú ý đều đổ dồn về hwang jung eum trong thời điểm này.

Gần đây nhất, hwang jung eum đã gây ấn tượng khi đảm nhận vai diễn bà chủ quán rượu trong dự án mystic pop-up bar (tạm dịch: quán rượu di động bí ẩn). dù năm nay đã 35 tuổi và trải qua một lần sinh nở nhưng nhan sắc lẫn vóc dáng của jung eum vẫn khiến nhiều người phải ngợi khen. được biết, hàng ngày cô rất quan tâm tới việc chăm sóc da để duy trì nét thanh xuân của mình. đó cũng là lý do vì sao mà jung eum vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ suốt bao năm tháng.

U40 như Hwang Jung Eum mà vẫn sở hữu làn da căng bóng, bí quyết nằm ở 5 thói quen cực đơn giản - Ảnh 2.

U40 như Hwang Jung Eum mà vẫn sở hữu làn da căng bóng, bí quyết nằm ở 5 thói quen cực đơn giản - Ảnh 3.

Hãy cùng khám phá 5 bí quyết "nhỏ mà có võ" giúp hwang jung eum luôn trẻ đẹp dù đã ở độ tuổi u40 nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/u40-nhu-hwang-jung-eum-ma-van-so-huu-lan-da-cang-bong-bi-quyet-nam-o-5-thoi-quen-cuc-don-gian-2020090418512137.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY