Ngoại Hô hấp hôm nay

Khoa Ngoại hô hấp giữ chức năng chẩn khám và điều trị các bệnh lý về hô hấp với các biện pháp can thiệp ngoại khoa, được thực hiện bởi các chuyên gia Lao Phổi và phẫu thuật lồng ngực. Các bệnh lý phổ biến của khoa Ngoại hô hấp như: lao phổi nặng, ung thư phổi, phổi tắc nghẽn mạn tính,...

Viêm đường hô hấp cấp do nCoV: Công dân châu Phi đầu tiên nhiễm bệnh

Đại học Dương Tử ngày 3/2 thông báo sinh viên 21 tuổi người Cameroon hiện đang học tại trường này bị nhiễm bệnh trong thời gian lưu trú tại Vũ Hán trước khi quay lại thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc.

Một sinh viên Cameroon đang học tập tại Trung Quốc được xem là đầu tiên có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng mới của Hiện du học sinh này đang được điều trị tích cực tại một bệnh viện thuộc thành phố Kinh Châu, Trung Quốc.

[Thái Lan xác nhận thêm 6 ca nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV]

Theo thông báo hôm 3/2 từ đại học Dương Tử, sinh viên 21 tuổi hiện đang học tại trường này đã bị trong thời gian lưu trú tại Vũ Hán trước khi quay lại thành phố Kinh Châu, cũng thuộc tỉnh Hồ Bắc, vào hôm 19/1 - thời điểm

Theo một thống kê chưa đầy đủ, hiện có khoảng 4.600 sinh viên châu Phi đang học tập và nghiên cứu tại tỉnh Hồ Bắc, trong tổng số 60.000 du học sinh châu Phi tại Trung Quốc./.

(Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp do Virus Corona

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/viem-duong-ho-hap-cap-do-ncov-cong-dan-chau-phi-dau-tien-nhiem-benh/621485.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY