Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vừa làm mẹ, Đông Nhi đã vướng lùm xùm quảng cáo sản phẩm cho trẻ em không có tâm, lỗi to rành rành khó chối cãi

Phát hiện sạn quá to trong bài đăng của Đông Nhi, cư dân mạng lập tức cho rằng nữ ca sĩ đã quảng cáo không có tâm.

Đông nhi - ông cao thắng vốn là một cặp đôi sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz việt. tổ ấm của cặp đôi này càng được quan tâm, yêu thương nhiều hơn khi đông nhi hạ sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 10 vừa qua. con gái của cặp đôi được bố mẹ đặt tên là ông yên nhi, tên thân mật là winnie.

Sau khi sinh xong, đông nhi không ở ẩn mà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của mình lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. xen kẽ với những khoảnh khắc đó là không ít những bài đăng quảng cáo sản phẩm.

Vừa làm mẹ, Đông Nhi đã vướng lùm xùm quảng cáo sản phẩm cho trẻ em không có tâm, lỗi to rành rành khó chối cãi - Ảnh 1.

Đông nhi tranh thủ quảng cáo bộ sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Mới đây, đông nhi đã đăng tải bài viết giới thiệu về một bộ sản phẩm các loại vitamin tổng hợp và men tiêu hóa dành cho em bé. trong bài viết này, đông nhi tiết lộ: "hôm nay ba thắng về có mang quà cho mẹ và em này. đúng đồ mẹ nhi đang muốn mua cho em luôn nhé, yêu ba ghê…" kèm theo những lời giới thiệu về lợi ích tuyệt vời của bộ sản phẩm.

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như chỉ ít tiếng sau đông nhi lại bình luận một câu cực kỳ mâu thuẫn với chia sẻ bên trên của mình: "trộm vía em winnie đã dùng được 2 tuần liền và rất ok nha cả nhà ơi".

Ngay lập tức, dân mạng đã phát hiện ra chi tiết sai sai này. Rõ ràng nữ ca sĩ nói "HÔM NAY ba Thắng về có mang quà cho mẹ và em" nhưng chỉ ít phút sau lại tiết lộ con đã dùng được... 2 TUẦN.

Vừa làm mẹ, Đông Nhi đã vướng lùm xùm quảng cáo sản phẩm cho trẻ em không có tâm, lỗi to rành rành khó chối cãi - Ảnh 2.

Trên bài đăng cô tiết lộ hôm nay ông cao thắng mang bộ sản phẩm về cho hai mẹ con.

Vừa làm mẹ, Đông Nhi đã vướng lùm xùm quảng cáo sản phẩm cho trẻ em không có tâm, lỗi to rành rành khó chối cãi - Ảnh 3.

Nhưng ngay ở dưới phần bình luận, nữ ca sĩ lại tiết lộ con gái mình đã dùng bộ sản phẩm được 2 tuần rồi.

Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng đông nhi quảng cáo sản phẩm không có tâm, nhất là một sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. mọi người không ngần ngại để lại bình luận ngay dưới bài viết của nữ ca sĩ để chỉ ra sự bất nhất của cô.

Trước những phản hồi của cư dân mạng, đông nhi đã xóa dòng bình luận nói trên nhưng cô không thể nhanh tay bằng cộng đồng mạng vì mọi người đã kịp chụp lại mất rồi.

Việc người nổi tiếng nhận quảng cáo sản phẩm không còn là điều xa lạ, nhất là với những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng như vợ chồng đông nhi - ông cao thắng.

Đây cũng là cơ hội để các nghệ sĩ có thể giới thiệu những sản phẩm chất lượng tốt cho người hâm mộ cùng tham khảo. tuy nhiên thay vì nhận quảng cáo vô tội vạ thì các nghệ sĩ cũng nên có những trải nghiệm thực tế với sản phẩm. nếu chúng thực sự tốt thì hãy giới thiệu cho mọi người, tránh việc chưa dùng mà đã nói là tốt, "thổi phồng" lợi ích của sản phẩm dù không biết có đúng hay không.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-lam-me-dong-nhi-da-vuong-lum-xum-quang-cao-san-pham-cho-tre-em-khong-co-tam-loi-to-ranh-ranh-kho-choi-cai-20201120101135735.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY