Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vừa ủng hộ 30 tỉ đồng, gia đình Tiên Nguyễn tiếp tục miễn phí mặt bằng 5.000 m2 làm khu cách ly phòng dịch COVID-19

Từ lương thực, nhu yếu phẩm, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh phòng dịch... đều được siêu thị nhà rich kid Tiên Nguyễn đáp ứng đầy đủ.

Mới đây, tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn – bố của rich kid Tiên Nguyễn đã tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của gia đình làm khu cách ly phòng chống dịch COVID-19.

Bỏ ra 30 tỉ ủng hộ việc phòng chống dịch COVID-19, bố ruột bệnh nhân Tiên Nguyễn giàu cỡ nào ?

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục đóng góp vào việc phòng chống dịch COVID-19

Siêu thị này nằm ở cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, huyện Bến Cầu, Tây Ninh với diện tích 5.000 m2. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bàn giao mặt bằng lại cho tỉnh Tây Ninh trong 2 ngày qua và đã được đưa vào hoạt động từ chiều tối ngày 21/3.

Khu cách ly này sẽ nhận những công dân Việt Nam trở về từ Campuchia. Từ lương thực, nhu yếu phẩm, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh phòng dịch… đều được siêu thị này đáp ứng. Bên cạnh đó, không gian rộng và thoáng đãng của siêu thị này được đánh giá là phù hợp để trở thành nơi cách ly.

Khu cách ly vừa được trang bị thêm cơ sở vật chất để đưa vào sử dụng. Ảnh: Thanh Niên Online

Hiện tại, Tây Ninh đã đón và cách ly tập trung hơn 1.100 người nhập cảnh. Dự báo số lượng người thuộc diện này sẽ tăng cao trong những ngày tới, do đó, việc có thêm một nơi cách ly như siêu thị miễn thuế Mộc Bài là điều cần thiết.

Trước đó, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã quyên góp hơn 6 tỉ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị COVID-19. Chưa dừng lại ở đó, vị đại gia này tiếp tục ủng hộ thêm 30 tỉ đồng, trong đó, 5 tỉ đồng để giúp đỡ người dân miền Tây trong đợt hạn mặn lịch sử và 25 tỉ đồng còn lại để mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Con gái ông Johnathan Hạnh Nguyễn – rich kid Tiên Nguyễn cũng là bệnh nhân dương tính với COVID-19 thứ 32 tại Việt Nam. Trước đó, Tiên Nguyễn từng tiếp xúc với bệnh nhân thứ 17 N.H.N khi tham gia show thời trang châu Âu.

Rich kid Tiên Nguyễn hiện đang được điều trị cách ly.

Sau nhiều ngày điều trị tích cực, Tiên Nguyễn đã âm tính lần một với COVID-19. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/doi-song/gia-dinh-tien-nguyen-mien-phi-mat-bang-5-000m2-lam-khu-cach-ly-7212741.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ tháng 2/2014, Viện Huyết học và truyền máu (HHTM) TƯ và BV Phụ sản Hà Nội chính thức khởi động chương trình hợp tác “làm giàu” ngân hàng TBG cuống rốn.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY