Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Bệnh viện nào có bác sĩ nữ khám bệnh trĩ giỏi?

Bác sĩ khám trĩ nữ giỏi ở các bệnh viện, phòng khám giúp chị em không phải e ngại khi điều trị, bởi căn bệnh xuất hiện ở vị trí khá nhạy cảm

bệnh trĩ là một trong những căn bệnh khó nói và dần trở nên phổ biến, trong đó, tỷ lệ nữ giới luôn chiếm phần lớn. do bệnh lý xuất hiện ở vị trí nhạy cảm nên nhiều chị em nữ giới e ngại không muốn đến các cơ sở thăm khám. hiểu được tâm lý của chị em phụ nữ, bài viết dưới đây đã tổng hợp danh sách những bác sĩ nữ khám bệnh trĩ giỏi hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn. bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám điều trị bệnh trĩ phù hợp.

Khi nào nên thăm khám và cắt búi trĩ?

Bệnh trĩ là bệnh thường gặp ở vùng hậu môn – trực tràng mà nguyên nhân chính gây nên là do sự co giãn quá mức của các tĩnh mạch. trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp là ba loại trĩ phổ biến nhất hiện nay. căn bệnh này thường tiến triển âm thầm, ở những khoảng thời gian đầu, biểu hiện của bệnh chưa thực sự rõ ràng, vì vậy mà nhiều đối tượng chủ quan không khám và điều trị sớm. khi bệnh trở nặng hơn, bệnh trĩ có thể làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến công việc, lối sinh hoạt hằng ngày, thậm chí có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Theo thống kê gần nhất cho biết, hiện nay người việt nam mắc bệnh trĩ chiếm đến hơn 50% trong đó có cả nữ giới, đặc biệt là các chị em đang mang bầu hoặc mới sinh. việc chủ động khám chữa bệnh kịp thời đóng vai trò khá quan trọng giúp chị em đẩy lùi bệnh lý để không làm ảnh hưởng đến mọi mặt trong cuộc sống. chị em cần thu xếp thời gian để thăm khám tại các chuyên khoa hậu môn – trực tràng khi cảm thấy bản thân có các triệu chứng như:

    Vùng hậu môn bị ngứa ngáy do phần búi trĩ tiết ra chất dịch;

Quy trình khám chữa bệnh trĩ ở nữ giới

Quy trình khám và điều trị bệnh ở nữ giới tương tự như nam giới, có thể thực hiện theo các bước cơ bản sau:

 – Bước 1: Làm thủ tục khám chữa bệnh

Người bệnh làm thủ tục khám chữa bệnh tại quầy tiếp nhận của bệnh viện hoặc phòng khám. đối với các bệnh nhân đặt lịch hẹn khám qua tổng đài cần cung cấp cho nhân viên y tế các thông tin cá nhân để lấy số thứ tự. bệnh nhân nhận số thứ tự, số phòng khám theo chỉ định và đóng lệ phí khám chữa bệnh ban đầu tại quầy thu ngân.

 – Bước 2: Tiến hành thăm khám bệnh trĩ

Khi tới số thứ tự khám của mình, bệnh nhân vào buồng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa. bác sĩ sẽ tra hỏi bệnh nhân một số thông tin để nắm rõ tình trạng sức khỏe, các triệu chứng thường gặp trong những ngày gần đây. từ đó, có những chỉ định khám lâm sàng và khám cận lâm sàng.

    Thăm khám lâm sàng

Bác sĩ chuyên khoa tiến hành quan sát vùng hậu môn bằng mắt thường, sờ, nắn để phân loại chính xác bệnh trĩ cũng như mức độ bệnh trĩ đang mắc phải. khi đó, bệnh nhân nữ thường nằm nghiêng sang một bên, với lưng hơi cong và quay về phía bác sĩ.

Đối với bệnh trĩ ở cấp độ nặng, bác sĩ chuyên khoa có thể đưa ra chỉ định khám cận lâm sàng để chắc chắn về bệnh tình và có phác đồ điều trị phù hợp.

    Thăm khám cận lâm sàng

Đối với việc khám cận lâm sàng, bệnh nhân thường được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định xét nghiệm máu hoặc nội soi hậu môn. tùy vào từng trường khác nhau sẽ có những yêu cầu khám cận lâm sàng khác nhau.

 – Bước 3: Nhận kết quả xét nghiệm, nội soi và có phác đồ điều trị phù hợp

Bệnh nhận kết quả điều trị và quay trở lại phòng khám ban đầu để bác sĩ chuyên khoa đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp với mức độ bệnh tình như: điều trị bằng phương pháp nội khoa (dùng Thu*c), phương pháp ngoại khoa (phẫu thuật cắt trĩ),…

Ngoài ra, người bênh sẽ nhận thêm một vài lời khuyên từ bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống, lối sinh hoạt phù hợp.

 – Bước 4: Kết thúc quy trình khám bệnh trĩ

Kết thúc quy trình khám bệnh trĩ, bệnh nhân di chuyển đến nhà Thu*c để nhận Thu*c và chi trả các chi phí khám chữa bệnh trĩ và một số giấy tờ liên quan. ra về và trở lại tái khám theo lịch hẹn.

Danh sách bác sĩ nữ khám bệnh trĩ giỏi ở nước ta

Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh khó nói. đa số người bệnh thường chần chừ và e ngại, không muốn đi thăm khám, đặc biệt là các chị em phụ nữ. do đó, từ khóa tìm kiếm các bác sĩ nữ khám bệnh trĩ giỏi đang được các chị em quan tâm. hiểu được tâm lý này, dưới đây là các bác sĩ nữ khám chữa bệnh trĩ giỏi, đang công tác tại các bệnh viện, phòng khám uy tín. chị em phụ nữ mắc bệnh trĩ hay một số bệnh lý liên quan đến hậu môn, trực tràng có thể tham khảo và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo lịch làm việc của bác sĩ:

1. Bác sĩ CKII Võ Thị Mỹ Ngọc

Bác sĩ võ thị mỹ ngọc là một trong những bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng. với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, bác sĩ mỹ ngọc luôn không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ đồng nghiệp trong và ngoài nước nhằm áp dụng các phương pháp tiên tiến hiện đại vào công tác khám chữa bệnh.

Bên cạnh công tác trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ, bác sĩ võ thị mỹ ngọc còn tham gia các hoạt động cộng đồng tình nguyện khám chữa bệnh cho người nghèo, bà con vùng sâu vùng xa. những hoạt động ấy giúp bác sĩ mỹ ngọc hiểu thêm được vai trò của người bác sĩ đối với cộng đồng.

– Học hàm, học vị: Bác sĩ Chuyên khoa II.

– Quá trình công tác:

    Bác sĩ điều trị tại bệnh viện Nhân dân Gia Định (từ năm 2008 đến năm 2014)

– Hướng dẫn đi khám:

Bác sĩ ckii võ thị mỹ ngọc làm việc chính tại khoa hậu môn – trực tràng tại bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh – cơ sở 1. người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trĩ theo các thông tin sau:

    Địa chỉ: Số 251 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Sáng thứ năm và sáng thứ bảy trong khung giờ từ 6h30 đến 12h00. Tuy nhiên, thời gian làm việc của bác sĩ Mỹ Ngọc có thể thay đổi tùy vào lịch trình của bệnh viện.

2. Bác sĩ CKI Nguyễn Thùy Ngoan

Có hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ và các bệnh lý khác, bác sĩ nguyễn thùy ngoan luôn được nhiều bệnh nhân biết đến và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. bác sĩ nguyễn thùy ngoan chuyên khám chữa bệnh trĩ bằng phương pháp y học cổ truyền và chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám y học cổ truyền sài gòn.

Bằng sự am hiểu sâu cùng với trình độ chuyên môn cao, đây cũng chính là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ mắc bệnh trĩ lựa chọn để thăm khám và điều trị bệnh.

– Học hàm, học vị: Bác sĩ Chuyên khoa I.

– Quá trình công tác:

    Bác sĩ điều trị tại phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

– Hướng dẫn đi khám:

Chị em có nhu cầu khám chữa bệnh trĩ ở bác sĩ nguyễn thùy ngoan có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo các thông tin sau:

    Địa chỉ: Số 1061 Cách mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 6286 0111
  • Thời gian làm việc: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ từ 8h00 đến 20h00.

3. Bác sĩ Phương Mai

Hơn 30 năm kinh nghiệm về khám và điều trị bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch, bác sĩ phương mai luôn được đông đảo đồng nghiệp yêu quý bởi thái độ làm việc thân thiện, niềm nở. không những vậy, bác sĩ còn được nhiều bệnh nhân lựa chọn để khám và điều trị bệnh trĩ hoặc các vấn đề liên quan đến hậu môn trực tràng. chính vì vậy, chị em phụ nữ mắc bệnh trĩ có thể đặt lịch hẹn để điều trị và cải thiện bệnh lý.

Không chỉ khám điều trị mát tay, bác sĩ phương mai còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

– Học hàm, học vị: Bác sĩ chuyên khoa.

– Quá trình công tác:

    Bác sĩ điều trị khoa Ngoại Tổng hợp – Bệnh viện Trưng Vương

– Hướng dẫn đi khám:

Bác sĩ phương mai chỉ công tác tại khoa ngoại tổng hợp – bệnh viện trưng vương. để đặt lịch hẹn khám bác sĩ phương mai, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám theo các thông tin sau:

    Địa chỉ: Số 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại đặt lịch hẹn: 0913 634 804
  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu trong khung giờ từ 6h30 đến 11h00 (buổi sáng) và từ 13h00 đến 16h30 (buổi chiều); Thứ bảy hoạt động từ 7h00 đến 12h00.

4. ThS. BS Trần Thị Hoàng Ngâu

Với trình độ học vấn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ hoàng thị ngâu luôn dành được nhiều điểm cộng trong lòng người bệnh. không những vậy, bác sĩ hoàng ngâu còn phục vụ bệnh nhân với thái độ niềm nở, tận tình, luôn tươi cười, xem bệnh nhân như người nhà.

Hiện nay, bác sĩ trần thị hoàng ngâu đang công tác và làm việc tại khoa hậu môn – trực tràng của bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh. chị em phụ nữ có thể sắp xếp lịch khám chữa bệnh theo lịch khám của bác sĩ nếu đang gặp phải vấn đề ở hậu môn, trực tràng như: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, táo bón lâu ngày,…

– Học hàm, học vị: Thạc sĩ, Bác sĩ.

– Quá trình công tác:

    Bác sĩ điều trị tại khoa Hậu môn – Trực tràng – Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

– Hướng dẫn đi khám:

Bác sĩ trần thị hoàng ngâu chủ yếu công tác tại bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh cơ sở 1. nữ giới mắc bệnh trĩ có thể đặt lịch hẹn khám theo các thông tin sau:

    Địa chỉ: Số 251 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Bác sĩ khám chữa bệnh cho bệnh nhân vào chiều thứ 3 mỗi tuần trong khung giờ từ 13h30 đến 16h30. Lịch làm việc của bác sĩ Trần Thị Hoàng Ngâu có thể thay đổi tùy vào lịch trình của bệnh viện.

4. Bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương

Bác sĩ hoàng thị lan hương từng là giảng viên cao cấp nhiều năm tại học viện y học cổ truyền tuệ tĩnh. và hiện nay, bác sĩ đang chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật chính tại phòng chẩn trị yhct tâm minh đường.

Trong khoảng thời gian công tác, bác sĩ hoàng thị lan hương có nhiều đề tài nghiên cứu ứng dụng trong việc điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa: hậu môn trực tràng, xương khớp, nam khoa,… và đây cũng chính là vị bác sĩ nữ khám chữa bệnh trĩ cho nữ giới giỏi bằng y học cổ truyền. các chị em mắc bệnh trĩ có thể tìm đến bác sĩ để được khám và chữa bệnh.

– Học hàm, học vị: Bác sĩ.

– Quá trình công tác:

    Nguyên giảng viên cao cấp tại Học viện YHCT Tuệ Tĩnh

– Hướng dẫn đi khám: 

Bác sĩ hoàng thị lan hương chủ yếu công tác tại phòng chẩn trị y học cổ truyền tâm minh đường. các đối tượng mắc bệnh trĩ có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo các thông tin dưới đây:

    Địa chỉ: Số 138 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0983 340 246 – (024) 6297 7923
  • Thời gian làm việc: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ từ 8h00 đến 12h00 (buổi sáng) và từ 13h30 đến 17h30 (buổi chiều).

Bài viết đã tổng hợp danh sách bác sĩ nữ khám và chữa bệnh trĩ tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh giỏi. chị em có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ phù hợp để cải thiện bệnh lý. để biết chính xác thời gian làm việc cụ thể của bác sĩ, bạn nên liên hệ theo các thông tin đã được cập nhật trong bài viết và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trĩ.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang giá trị tham khảo. Mạng Y Tế không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc chưa biết:

    Khám bệnh trĩ là làm gì? Quy trình và lưu ý khi đi khám

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/bac-si-nu-kham-benh-tri)

Tin cùng nội dung

  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY