Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Children of Vietnam đề ra mục tiêu gây được 175,000 USD làm quỹ giúp trẻ em nghèo Việt Nam

Tiếp nối thành công của các kỳ trước, tổ chức Children of Vietnam sẽ tổ chức sự kiện “Đạp xe vì trẻ em nghèo Việt Nam” lần thứ VI vào tháng 16-20/3.
Bác sĩ Pháp gốc Việt đem bài học về lòng tử tế giúp đỡ hơn 200 trẻ em nghèo tại Đà Nẵng
GNI mang áo và chăn ấm đến với trẻ em nghèo Hà Giang
Đến với sự kiện Đạp xe vận động quỹ giúp trẻ em nghèo Việt Nam này, các thành viên đăng ký tham gia sẽ có hành trình 4 ngày từ Thành phố Đà Nẵng xuyên suốt các tỉnh thành lân cận và điểm đến trở lại Đà Nẵng.

Với sự kết hợp giữa việc đạp xe đi qua những khung cảnh ngoạn mục của Việt Nam và hoạt động gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đây sẽ là một hành trình không thể nào quên cho các cua-rơ đam mê với bộ môn đạp xe từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài cơ hội được thấy những vùng miền của Việt Nam mà nhiều khách du lịch không có cơ hội ghé thăm, các cua-rơ còn được đến thăm và giao lưu với các em nhỏ được Children of Vietnam hỗ trợ.

Đến với sự kiện Đạp xe vận động quỹ giúp trẻ em nghèo Việt Nam này, các thành viên đăng ký tham gia sẽ có hành trình 4 ngày từ Đà Nẵng xuyên suốt các tỉnh thành lân cận và điểm đến trở lại Đà Nẵng.

Mỗi vẫn động viên đã đóng một khoản phí để chi trả cho chi phí ăn uống, chỗ nghỉ, xe đạp chuyên dụng, phí hướng dẫn và phí phương tiện hỗ trợ.

Với sự kiện đạp xe năm nay, Children of Vietnam đã đề ra mục tiêu gây quỹ được 175,000 USD (hơn 4 tỷ đồng).

Với 20 năm kinh nghiệm, Children of Vietnam hỗ trợ cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có mẹ là phụ nữ đơn thân, trẻ em không có cơ hội được đi học và trẻ em nghèo sống ở khu vực miền núi. Children of Vietnam xác định các nhu cầu cấp thiết nhất, đưa ra những giải pháp dựa vào cộng đồng và người dân với mục tiêu phá bỏ vòng tròn đói nghèo, bệnh tật và vô gia cư để cung cấp sự hỗ trợ kịp thời đến trẻ em và gia đình của trẻ.

Tới nay, hàng nghìn trẻ em tại Việt Nam nhận được sự chăm sóc từ 4 chương trình cơ bản của Children of Vietnam gồm: nhà ở, y tế và dinh dưỡng, và hai chương trình phụ là tăng cường vị thế cho phụ nữ và trẻ em, hệ thống chăm sóc hi vọng cho trẻ tật nguyền./.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/children-of-vietnam-de-ra-muc-tieu-gay-duoc-175000-usd-lam-quy-giup-tre-em-ngheo-viet-nam-97104.html)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy tức là đi ngoài nhiều hơn và ra phân lỏng. Việc không kiểm soát được có thể dẫn đến giảm cân, mất nước, kém ăn và sức khỏe yếu do tiêu chảy.
  • Ung thư và quá trình điều trị của căn bệnh này đôi khi có thể khiến người bệnh khó nuốt. Lời khuyên nào sẽ hữu ích giúp cải thiện tình trạng khó nuốt cho trẻ
  • Xạ trị vào bụng, ngực, não, hoặc xương chậu có thể gây ra buồn nôn kéo dài trong vài giờ. Buồn nôn và nôn có thể đi từ nhiều nguyên nhân khác nữa.
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY