Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ellen Trang Store chia sẻ bí quyết hack dáng giúp nàng nấm lùn tự tin lên đồ

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn bỏ ra khá nhiều thời gian trong việc lựa chọn những set đồ thời trang sao cho hợp với dáng người nhất.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong lựa chọn trang phục thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! ellen trang store sẽ tư vấn cách phối đồ cho những cô nàng nấm lùn để bạn tự tin và tỏa sáng nhất.

Chân váy ngắn kết hợp với nhiều kiểu áo

Chân váy ngắn mix áo kiểu là một cách phối đồ được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Với bộ trang phục này, bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: đi học, đi chơi, đi dạo phố, đi du lịch,...

Bạn có thể kết hợp chân váy ngắn với nhiều kiểu áo khác nhau như: áo phông, áo sơ mi, áo baby doll,... để tạo ra những phong cách khác nhau. Khi bạn kết hợp chân váy với áo phông sẽ tạo ra phong cách trẻ trung, năng động. Còn nếu bạn kết hợp những kiểu áo cách điệu với chân váy sẽ tạo nên phong cách tiểu thư, nữ tính.

Chân váy ngắn trên đầu gối sẽ khiến bạn trở nên cao hơn. Đồng thời, bạn có thể khoe khéo được đôi chân thon thả và vòng eo nhỏ xinh.

Ellen Trang Store chia sẻ bí quyết hack dáng giúp nàng nấm lùn tự tin lên đồ - Ảnh 1.

Chân váy ngắn kết hợp với nhiều kiểu áo.

Quần short kết hợp với nhiều kiểu áo xinh xắn, thời thượng

Cũng tương tự như phong cách trên, bạn chỉ cần thay đổi chân váy ngắn thành quần short là đã có thể tạo nên một set đồ hoàn toàn mới. Nếu bạn không thích mặc váy hoặc lo lắng việc mặc chân váy ngắn sẽ gặp khó khăn khi vận động thì quần short là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Các mẫu quần short hiện nay rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu và màu sắc của chiếc áo bạn định mix với quần short. Shop thời trang Ellen Trang Store có rất nhiều mẫu quần short trẻ trung, năng động mà bạn có thể lựa chọn để kết hợp với áo kiểu xinh xắn.

Ellen Trang Store chia sẻ bí quyết hack dáng giúp nàng nấm lùn tự tin lên đồ - Ảnh 2.

Quần short kết hợp với nhiều kiểu áo xinh xắn, thời thượng.

Chọn mặc những set đồ đơn sắc

Phong cách tối giản là xu hướng thời trang đang lên ngôi trong những năm gần đây. Những bộ trang phục tối giản sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch, sang trọng và thu hút sự chú ý của mọi người hơn.

Những set đồ một màu mang đến hiệu ứng kéo dài thân hình, sẽ giúp các nàng nấm lùn nhìn cao hơn. đồng thời, khi khoác lên mình những trang phục đơn sắc sẽ khiến bạn trông như những fashionista chính hiệu, thời thượng.

Ellen Trang Store chia sẻ bí quyết hack dáng giúp nàng nấm lùn tự tin lên đồ - Ảnh 3.

Chọn mặc những set đồ đơn sắc.

Chân váy dài kết hợp với chiếc áo phù hợp, vừa vặn

Chắc hẳn có nhiều bạn nghĩ rằng những cô nàng nấm lùn không phù hợp để mặc những chiếc chân váy dài. tuy nhiên, nếu bạn biết cách chọn những chân váy có độ dài phù hợp sẽ có thể che những khuyết điểm và giúp bạn trông có vẻ cao hơn đấy!

Ellen Trang Store khuyên bạn nên lựa chọn những chiếc váy có độ dài đến nửa bắp chân, kết hợp với chiếc áo vừa vặn. Bộ trang phục này không chỉ giúp bạn "hack dáng" mà còn khoe khéo vòng eo nhỏ gọn của người mặc.

Ellen Trang Store chia sẻ bí quyết hack dáng giúp nàng nấm lùn tự tin lên đồ - Ảnh 4.

Chân váy dài kết hợp với áo vừa vặn, phù hợp.

Quần cạp cao kết hợp với các loại áo kiểu khác nhau

Một trong những cách phối đồ được rất nhiều cô nàng nấm lùn yêu thích và lựa chọn chính là mix quần cạp cao với các loại áo kiểu. quần cạp cao là một item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. bởi vì chiếc quần cạp cao khiến người mặc nhìn cao hơn khá nhiều. đồng thời, quần cạp cao có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về phong cách thời trang.

Ellen Trang Store chia sẻ bí quyết hack dáng giúp nàng nấm lùn tự tin lên đồ - Ảnh 5.

Quần cạp cao kết hợp với các loại áo kiểu khác nhau.

Trên đây, Ellen Trang Store đã bật mí những cách phối đồ cho những cô nàng nấm lùn, giúp bạn có thể tự tin, tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua những set đồ thời trang, chất lượng ở đâu thì hãy đến với Ellen Trang Store nhé! Nhân viên của Ellen Trang Store sẽ tư vấn bạn cách chọn đồ sao cho đẹp mắt, tinh tế và hợp thời trang nhất.

Ellen trang store là thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. ellen trang store luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. qua đó, ellen trang store muốn nhắn gửi thông điệp: các cô nàng nấm lùn đừng tự tin hay mặc cảm về chiều cao của mình nhé, bởi vì với ellen trang store, bạn luôn tuyệt vời nhất. mỗi người đều có những ưu điểm riêng, hãy là chính bạn với phiên bản tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Ellen Trang Store

Address: 207 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 032 980 9999

Website: http://ellentrang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Ellentrang91

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ellen-trang-store-chia-se-bi-quyet-hack-dang-giup-nang-nam-lun-tu-tin-len-do-20210303121420069.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY