Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học Linh Chi cách tăng độ khó của động tác Plank nhờ vài thỏi son môi

Cô nàng còn khoe thời gian plank của mình được gần 1 phút 30 giây.

Planks là bài tập lý tưởng nhất cho cơ bụng bởi vì nó huy động sự tham gia của tất cả các nhóm cơ bắp cốt lõi chính bao gồm các cơ bụng ngang, cơ bụng dọc, cơ xiên ngoài, và mông. Tập plank đúng, kiên trì sẽ còn sớm có được bụng thon gọn, vóc dáng chuẩn với đường cong quyến rũ, không còn mỡ thừa ở các bộ phận quanh eo.

Cùng với thử thách 15 ngày Plank tại nhà, cô nàng Linh Chi đã nghĩ ra cách giúp tạo thêm động lực cho các chị em, đó là nhờ cậy đến vài

Linh Chi thử thách plank với son môi đặt phía dưới.

Nào, bây giờ hãy cùng bắt đầu với tư thế Plank đúng chuẩn nhé. Phải tập chuẩn thì động tác mới có tác dụng và không làm bạn đau lưng mỗi khi tập.

Đặt cho mình một mục tiêu hàng ngày để Plank, hãy tăng dần độ khó để thử sức với cơ bụng. Cố gắng lên vì một vòng eo siêu chuẩn thôi nào!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-linh-chi-cach-tang-do-kho-cua-dong-tac-plank-nho-vai-thoi-son-moi-20200409003735242.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY