Tình yêu và giới tính hôm nay

Màn chia tay thu hút 25 nghìn like của cô gái bị chê bai đặc điểm trên cơ thể, trước khi quyết định ra đi còn cho gã đàn ông “biết thế nào là lễ độ”

Chưa ngồi ăn được mấy thì anh lại bắt đầu nhìn da mình rồi nói: Em nhìn bạn anh kìa, da nó trắng mặc cứ sáng bừng lên, nhìn em trông chỉ nổi mỗi cái váy…, cô gái kể.

Đôi khi, đàn ông thoải mái thể hiện sự vô duyên của mình mà chẳng cần quan tâm đến người yêu hay vợ của mình đang có suy nghĩ thế nào. phụ nữ “kị” nhất là chuyện bị so sánh với cô gái khác. sự so sánh đó đến từ Nhiều

Bọn mình yêu nhau được gần 2 năm. Thời gian đầu thì anh toàn nói những lời an ủi mình nào là da đen đẹp, khỏe là được, da đen đặc biệt mà.

Thực sự da mình không phải ngăm đen, hồi bé do chơi nắng rồi do sắc tố da, lớn rồi mình ăn uống chăm sóc da body rất nhiều nên mình tự thấy nó khá mịn màng, sạch sẽ.

Tuy nhiên, nó vẫn có màu xanh xao và không sáng hẳn. Yêu nhau 1 thời gian thì suốt ngày anh chê mình đen. Ban đầu là lời chê không trắng bẳng anh. Sau là đi đường thấy ai trắng hơn là anh so với mình.

Mình cứ ậm ừ coi là đùa cho đến hôm qua đi ăn cùng nhóm bạn của anh. Bạn anh có 1 chị rất xinh, rất trắng mặc một cái váy màu trắng. Mình cũng mặc một cái váy trắng gần gần như vậy.

Chưa ngồi ăn được mấy thì anh lại bắt đầu nhìn da mình rồi nói: ‘Em nhìn bạn anh kìa, da nó trắng mặc cứ sáng bừng lên, nhìn em trông chỉ nổi mỗi cái váy…’.

Lúc đấy mình chỉ muốn đi mấy quả ‘đường quyền’ thôi nhưng mình vẫn nhịn. Ra về đến chỗ lấy xe anh còn vớt vát nói với chị kia là: ‘ăn gì trắng thế để tao cho người yêu tao ăn với, nuôi mãi vẫn đen sì’.

thú thật đến lúc đó mình cay quá cầm cả cái túi phang vào mặt anh ta. bảo Kệ mọi thứ, kệ chuyện yêu đương vậy. Không tôn trọng nhau thì rời khỏi cuộc đời nhau”.

Câu chuyện chia tay này đã nhận được hơn 25 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. ai cũng cảm thấy rằng cô gái này thật sự quá mạnh mẽ, tự quyết cho Trong tình yêu hay cả hôn nhân sau này, sự tôn trọng và coi trọng đối phương là điều được đặt lên hàng đầu. một Trong tình yêu và hôn nhân, sự tôn trọng nên được đặt lên số một, tất cả hãy nhớ điều đó nhé. một khi đối phương không còn tôn trọng mình nữa thì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-chia-tay-thu-hut-25-nghin-like-cua-co-gai-bi-che-bai-dac-diem-tren-co-the-truoc-khi-quyet-dinh-ra-di-con-cho-ga-dan-ong-biet-the-nao-la-le-do-202006211055211.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Dị vật trong cơ thể là một chất hoặc một vật lạ nằm bất thường ở một cơ quan, một lỗ hay một ống dẫn của cơ thể.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.