Tình yêu và giới tính hôm nay

Mẹ ma Kim Tae Hee đã 40 tuổi nhưng vẫn bảo trì được sắc đẹp trường tồn với thời gian, bí quyết là gì nhỉ?

Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Kim Tae Hee vẫn duy trì được nhan sắc bất chấp tuổi tác khiến ai nấy đều phải thầm ghen tị, ngưỡng mộ.

Hi Bye, Mama! chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 4 năm nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình của bà mẹ 2 con Kim Tae Hee. Với cốt truyện cảm động cùng khả năng diễn xuất nhập tâm khi trở thành người "mẹ ma" đáng yêu, Kim Tae Hee đã dành được sự khen ngợi lớn sau khi bộ phim phát sóng.

Thế nhưng, một điều khác còn khiến bao người phải tò mò chính là nhan sắc của Kim Tae Hee dường như không có dấu hiệu lão hóa của tuổi tác trong lần trở lại này. Ở ngoài đời, "nàng Jang Ok Jung" đã 40 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẻ đẹp của cô vẫn không có nhiều sự thay đổi. Nếu bạn tò mò về bí quyết "hack tuổi" của Kim Tae Hee, hãy cùng xem người mẹ ma này tiết lộ một số thói quen sống hàng ngày sau đây nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/me-ma-kim-tae-hee-da-40-tuoi-nhung-van-bao-tri-duoc-sac-dep-truong-ton-voi-thoi-gian-bi-quyet-la-gi-nhi-20200421162506843.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY