Tình yêu và giới tính hôm nay

Ngỡ ngàng trước những khái niệm mới trong đời sống mà chỉ sau Cô Vy chúng ta mới nhận ra

Dám cá rằng ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua ít nhất 1 trong số những định nghĩa mới này rồi!

Cô vy tạm lắng, cuộc sống ở trạng thái bình thường mới làm chúng ta nhẹ nhõm hơn. lại đi học, đi làm, quen với dậy sớm, kẹt xe nhưng hình như vẫn có gì đó khang khác. sự khác biệt nho nhỏ ấy thật khó để nói thành lời, nhưng động đến việc gì, góc nào cũng thấy cả. cô vy đến rồi đi, nhưng để lại cho con gái tụi mình cả list điều hay ho được tổng hợp thành định nghĩa version 2020 rồi đây:

Hội chị em

"chiều rảnh không, 3 giờ quán cũ nhé" đã dần được thay bằng "chiều rảnh không, 3 giờ online nhé". tổ tư vấn tại chỗ của các chị em chuyển địa bàn từ quán cà phê sang mạng xã hội tự nhiên lại nâng cao hiệu quả. 24/7, cần là có, khó là có lời khuyên. sinh nhật online, kỷ niệm tình bạn cũng online luôn thể. mà xa mặt nhưng hoàn toàn không cách lòng nhé, vừa nấu nướng vừa gọi video bày cách cho bạn, tiện thể lại ship cho một ít nếm thử. hội chị em của bạn đã thử cách này chưa?

Ngỡ ngàng trước những khái niệm mới trong đời sống mà chỉ sau Cô Vy chúng ta mới nhận ra - Ảnh 1.

Đi du lịch

Còn đâu những chuyến du lịch bất chợt, thích là đặt vé vi vu bất cứ nơi nào mình thích như ngày này năm xưa. giờ thì mới chỉ vài tháng ngắn ngủi, những chuyến đi đã được "trào phúng hóa" bằng hành trình đi du lịch từ phòng ngủ ra phòng khách, phòng tắm đến ban công. thôi thì cái khó ló cái khôn, chị em nghĩ ngay ra hình thức cắm tại ngay tại nhà. tạm biệt cảnh say tàu xe, lại còn siêu tiết kiệm, siêu ấm cúng.

Ngỡ ngàng trước những khái niệm mới trong đời sống mà chỉ sau Cô Vy chúng ta mới nhận ra - Ảnh 2.

Công dân gương mẫu

Từ khi cô vy đến, 1 công dân "xịn" có thêm nhiều cách để thể hiện tinh thần vì cộng đồng, tiêu biểu nhất là rửa tay sạch & đeo khẩu trang. một là rửa tay kỹ, hai là rửa tay kỹ nhiều lần; khẩu trang luôn đeo khi đến nơi công cộng, giặt sạch sau mỗi lần sử dụng. covid chưa đi xa, công dân gương mẫu nhớ vẫn hãy luôn nghiêm túc thực hiện những hành động vì cộng đồng như thế này nhé!

Ngỡ ngàng trước những khái niệm mới trong đời sống mà chỉ sau Cô Vy chúng ta mới nhận ra - Ảnh 3.

Năng động

Hậu Covid, cách ly mỡ thừa tại nhà trở thành nhiệm vụ quan trọng. Năng động trước kia có thể là cả ngày vi vu khắp chốn, đến phòng tập 3-4 lần/tuần thì nay, chỉ với 1 cặp tạ, 1 chiếc thảm, 1 đôi giày, và 1 bộ đồ tập hay chỉ là bé mèo cưng - bạn có thể tự làm PT tại gia cho chính mình mà?

Ngỡ ngàng trước những khái niệm mới trong đời sống mà chỉ sau Cô Vy chúng ta mới nhận ra - Ảnh 4.

Đi salon

Salon nào C*n sang chảnh, đắt đỏ gì cho cam? salon tại gia vừa làm chị chủ vừa làm khách hàng cũng vui lắm chứ? trong thời gian chờ ủ tóc thì đắp chút mặt nạ đất sét, tô vẽ cho bộ nail, pha thêm ly nước ép cho thư giãn. đúng là phải nhờ có cô vy mới thấy, hô biến mái tóc xơ rối trở nên mềm mượt óng ả; da dẻ mịn màng, thần thái rạng rỡ hoàn toàn trong tầm tay.

Ngỡ ngàng trước những khái niệm mới trong đời sống mà chỉ sau Cô Vy chúng ta mới nhận ra - Ảnh 5.

Khám phá

Ngày thường thì than trời sao mình chẳng có năng khiếu nấu nướng, decor nhà cửa gì cả, chỉ biết nhìn chị em trổ tài mà khóc ròng thôi. Thế mà rồi được ở nhà nhiều hơn, tinh thần thi đua lên cao, ai cũng có cơ hội khám phá ra tài năng. Những thú vui như chăm cá cảnh, đan lát, làm bánh, mix & match, thậm chí cả làm mộc đều được chị em bung lụa hết mình. Thế mới thấy, bình thường con gái vẫn đa tài, chỉ là thiếu thời gian khai phá mà thôi!

Ngỡ ngàng trước những khái niệm mới trong đời sống mà chỉ sau Cô Vy chúng ta mới nhận ra - Ảnh 6.

Tâm giao

Tâm giao của ngày xưa hẳn phải chứng kiến hết những dấu mốc trong cuộc đời của nhau, cứ cần là có, khó là í ới giãi bày. Tâm giao của thời nay chỉ đơn giản là khi anh shipper quen thuộc nhắn: "chỗ cũ". Không phải vì anh kiệm lời mà vì sáng, trưa, chiều, tối, anh đều nhẹ nhàng treo trước cửa khi thì chiếc chân váy, lọ nước hoa, khi thì khay đựng son. Cứ thế, tin nhắn của anh rút gọn từ "anh treo chỗ cửa nhé", "anh treo chỗ cửa", "treo chỗ cửa", "chỗ cửa" rồi giờ thành "chỗ cũ". Chắc ngày anh nhắn "cũ" cũng không còn xa nữa đâu...

Ngỡ ngàng trước những khái niệm mới trong đời sống mà chỉ sau Cô Vy chúng ta mới nhận ra - Ảnh 7.

Nhiêu đây có lẽ vẫn còn chưa đủ bộ từ điển cuộc sống hậu Covid-19, hãy chia sẻ định nghĩa của riêng bạn cùng Sunsilk nhé! Chuyển giao sang giai đoạn mới chắc chắn sẽ đem đến những góc nhìn mới thú vị, Sunsilk lựa chọn đồng hành cùng con gái trên chặng đường khám phá những định nghĩa mới về cuộc sống, với khởi đầu là mái tóc đẹp để luôn tự tin.

Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ mới với bộ đôi dầu gội và dầu xả có thành phần từ tinh dầu argan và hương hoa tinh tế, giúp tóc ngát hương và mềm mượt gấp 5 lần. Có Sunsilk, mái tóc sẽ suôn mượt diệu kỳ để con gái tự tin bắt nhịp với mọi sự thay đổi trong "đời bình thường mới" hậu Covid-19.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ngo-ngang-truoc-nhung-khai-niem-moi-trong-doi-song-ma-chi-sau-co-vy-chung-ta-moi-nhan-ra-20200615100641323.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY