Tình yêu và giới tính hôm nay

Săn tín chỉ với trường đại học top 10 Mỹ

Nhiều sinh viên có dự định du học Mỹ sẽ không phải trì hoãn thêm nữa nếu tham gia vào chương trình American Pathway Hub 2020. Đây là chương trình hợp tác đào tạo đặc biệt giữa Đại học bang Arizona (ASU), top 10 trường đại học tốt nhất nước Mỹ dành cho sinh viên quốc tế, và Đại học FPT, Việt Nam.

Săn tín chỉ với trường đại học top 10 Mỹ - Ảnh 1.

American pathway hub - chương trình hợp tác đặc biệt giữa hai trường đại học uy tín của mỹ và việt nam

Sinh viên tham gia chương trình có thể "bỏ túi" tới 22 tín chỉ trong 3 kỳ học, và sử dụng "tài sản" này để chuyển tiếp sang asu hoặc bất kỳ trường đại học nào khác tại mỹ. với chương trình học chuẩn năm nhất trong hệ thống giáo dục đại học mỹ, nền tảng học trực tuyến hiện đại với giáo sư của asu, sinh viên tham gia american pathway hub sẽ được trải nghiệm giáo dục chuẩn mỹ ngay tại việt nam. đặc biệt, trong quá trình học, sinh viên sẽ được mentor là các giảng viên chất lượng cao tại đại học fpt hỗ trợ trực tiếp. ngoài ra, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, chương trình đào tạo kỹ năng mềm và kết nối với các công ty, tổ chức của mỹ ngay tại việt nam, "bỏ túi" thêm một núi kinh nghiệm trước khi chính thức du học.

Săn tín chỉ với trường đại học top 10 Mỹ - Ảnh 2.

Sinh viên của american pathway hub sẽ được sử dụng tiện ích học tập trong campus fpt và tham gia hoạt động ngoại khóa tổ chức bởi đại học fpt

Săn tín chỉ với trường đại học top 10 Mỹ - Ảnh 3.

Đừng trì hoãn "Giấc mơ Mỹ" chỉ vì COVID-19

Với sự hỗ trợ của trường đại học bang arizona, học phí cho cả năm học này chỉ là 9.300 usd, bằng chưa tới 1/3 so với mức học phí tại mỹ. ông jeffrey goss, trợ lý phó hiệu trưởng phụ trách khu vực đông nam á của trường đại học bang arizona khẳng định: "đây là cam kết mạnh mẽ của trường nhằm hỗ trợ du học sinh việt nam xây dựng lộ trình du học mỹ phù hợp nhất trong tình hình biến động của dịch covid-19".

Săn tín chỉ với trường đại học top 10 Mỹ - Ảnh 4.

Đại học arizona, top 1% các trường đại học danh giá nhất thế giới

Trường đại học bang arizona thành lập năm 1885 là một trong những trường đại học công lập hàng đầu nước mỹ, thu hút rất đông sinh viên quốc tế (khoảng trên 12.000 sinh viên nước ngoài từ trên 135 nước). asu nằm trong top 1% các trường đại học danh giá nhất thế giới, theo tổ chức times higher education năm 2020.

Không chỉ mạnh về nghiên cứu với 3 giải thưởng nobel, asu được đánh giá là trường đại học sáng tạo nhất hoa kỳ trong 5 năm liền, cung cấp cho sinh viên một trải nghiệm học tập toàn diện và một chất lượng giáo dục ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Sinh viên và phụ huynh quan tâm tìm hiểu về chương trình xin mời liên hệ:

Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế, trường Đại học FPT

Website: http://international.fpt.edu.vn/american-pathways/

Hotline:097 146 3936 | 0934 464 397

Emai: exchange@fpt.edu.vn

Chương trình nhận hồ sơ tới hết ngày 25/9 và dự kiến khai giảng ngày 12/10 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/san-tin-chi-voi-truong-dai-hoc-top-10-my-20200903172154585.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY