Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ tình trạng bệnh trĩ của NS Bình Xuyên

Sau khi kiểm tra sức khỏe cho NS Bình Xuyên, bác sĩ Tuấn đã có những chia sẻ về bệnh tình cũng như cho ông một phác đồ điều trị hợp lý.

không hẹn mà gặp, bác sĩ lê hữu tuấn của trung tâm Thu*c dân tộc đã có cơ duyên tình cờ được khám chữa bệnh trĩ cho ns bình xuyên – ns gạo cội với những vai diễn trong màu áo công an trên màn ảnh việt. sau khi kiểm tra sức khỏe cho ns, bác sĩ tuấn đã có những chia sẻ về bệnh tình cũng như cho ông một phác đồ điều trị hợp lý. 

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn: “Tôi rất bất ngờ khi gặp NS Bình Xuyên đến thăm khám tại Trung tâm Thu*c dân tộc”

Thầy Thu*c, bác sĩ lê hữu tuấn là nguyên phó giám đốc chuyên môn tại bệnh viện yhct trung ương. bác sĩ tuấn được mệnh danh là “hải thượng lãn ông” trong làng y học cổ truyền – là một trong những bác sĩ nổi tiếng với trình độ chuyên môn bậc nhất cũng như “cái tầm, cái tâm” với nghề.

Gần 40 năm tìm hiểu, nghiên cứu trong lĩnh vực y học cổ truyền, bác sĩ tuấn là một trong những bác sĩ xuất sắc nhất trong đội ngũ y bác sĩ của trung tâm Thu*c dân tộc. làm việc tại đây, bác sĩ tuấn không những được thực hiện ước mơ chữa trị cho những người bệnh mà còn có nhiều cơ duyên gặp gỡ thú vị.

“tôi rất bất ngờ khi gặp ns bình xuyên đến thăm khám tại trung tâm Thu*c dân tộc” – bác sĩ tuấn chia sẻ. vốn dày dặn kinh nghiệm và đã từng chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh trĩ, bác sĩ tuấn mới đây đã có cơ hội được gặp gỡ và thăm khám cho ns bình xuyên – vị công an quen thuộc với khán giả điện ảnh việt – đang mắc bệnh trĩ độ 2 và mong muốn được chữa trị dứt điểm sau 4 năm ròng rã “vái tứ phương” nhưng không hiệu quả.

>>> Xem thêm: Trung tâm Thu*c dân tộc tiếp đón NS Bình Xuyên đến khám chữa bệnh trĩ lâu năm

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ tình trạng bệnh trĩ của NS Bình Xuyên và phác đồ điều trị của Trung tâm Thu*c dân tộc

“lần đầu tôi gặp ns bình xuyên, sức khỏe của anh ấy không được tốt. bệnh trĩ cũng đang bắt đầu trở nên trầm trọng và cần chữa trị kịp thời, nếu không có thể gây đau đớn và biến chứng, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày.” – bác sĩ tuấn kể lại. sau khi kiểm tra tình trạng bệnh cũng như trò chuyện với ns bình xuyên, bác sĩ tuấn đã biết rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh và đã đưa ra một phác đồ cụ thể để điều trị dứt điểm bệnh trĩ cho ns.

Tình trạng bệnh trĩ của NS Bình Xuyên

Theo bác sĩ tuấn chia sẻ, ns bình xuyên bị bệnh trĩ vì những thói quen vốn không thể ngờ tới mà có đến 9/10 người mắc phải:

    Thường xuyên có các buổi liên hoan, ăn uống, phải sử dụng đến rượu bia.

Vào thời điểm ns bình xuyên đến khám tại trung tâm Thu*c dân tộc, bác sĩ tuấn cho biết, tình trạng bệnh của ns đang có chiều hướng xấu đi. ns bị táo bón từ rất lâu và thường xuyên bị đau rát, ngứa ngáy ở hậu môn. thời gian trước, ns thỉnh thoảng bị ra máu khi đi đại tiện, nhưng gần đây tình trạng này diễn ra khá thường xuyên nên ông đã rất lo lắng.

Ngoài ra, búi trĩ cũng liên tục bị sa xuống gây nên nhiều cản trở cho ns trong sinh hoạt hàng ngày. bác sĩ tuấn được biết, ns bình xuyên đã thử sử dụng rất nhiều các phương Thu*c tây y khác nhau, cả dạng kháng sinh uống cũng như Thu*c bôi nhưng đều chỉ được một thời gian rất ngắn rồi các triệu chứng bệnh lại tái phát, thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Bác sĩ tuấn đưa ra phác đồ điều trị bệnh trĩ cho ns bình xuyên bằng thăng trĩ dưỡng huyết thang và hiệu quả bất ngờ sau 3 tháng sử dụng.

Sau khi nắm được tình trạng bệnh của ns bình xuyên, bác sĩ tuấn đã đưa ra một liệu trình điều trị dứt điểm bệnh trĩ cho ns bằng phương Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang trong vòng 1 tháng đầu tiên. với liệu trình này, ns bình xuyên sẽ dùng kết hợp hai loại Thu*c uống và ngâm để chữa trị dứt điểm các triệu chứng bệnh hiện tại cũng như tránh bị tái phát trong tương lai.

Chỉ ngay sau tháng đầu tiên điều trị, trong lần tái khám, bác sĩ tuấn đã thấy tình trạng bệnh của ns bình xuyên được cải thiện rõ rệt. các triệu chứng bệnh trĩ đã tích cực hơn trước rất nhiều. cảm giác đau rát không còn và búi trĩ đã co lại, không bị sa xuống.

Bác sĩ tuấn tiếp tục điều trị và theo dõi cho ns bình xuyên trong thời gian tiếp theo. kết quả là kết thúc liệu trình điều trị thứ 2, sau 3 tháng, bệnh trĩ của ns bình xuyên đã được đẩy lùi. sức khỏe của ns cũng trở nên rất tốt, có thể ăn ngon, ngủ ngon, không còn gặp phải những bất tiện do bệnh trĩ gây ra.

Tuy nhiên, bác sĩ tuấn vẫn tiếp tục kê thêm 1 liệu trình nữa để điều trị phục hồi, tái tạo niêm mạc, thành mạch, ngăn ngừa không để bệnh trĩ tái phát.

xem chi tiết livestream: ns bình xuyên chia sẻ kết quả sau 3 tháng điều trị bệnh trĩ bằng thăng trĩ dưỡng huyết thang tại trung tâm Thu*c dân tộc

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Bài Thu*c chữa bệnh trĩ từ gốc được chuyên gia khuyên dùng

Hiện nay, thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm Thu*c dân tộc là một trong những phương Thu*c đông y được sử dụng để chữa trị bệnh trĩ hiệu quả nhất. thăng trĩ dưỡng huyết thang được giới chuyên môn trong lĩnh vực yhct đánh giá rất cao về độ lành tính cũng như hiệu quả chữa trị cho bệnh nhân bị trĩ mọi cấp độ.

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được nghiên cứu và áp dụng theo bí quyết công thức Thu*c cổ của người H’mông, là thành quả của công trình nghiên cứu “Phương pháp mới đặc trị bệnh trĩ”.

>>> xem thêm: thăng trĩ dưỡng huyết thang – giải pháp hoàn hảo cho bệnh trĩ nhờ bí kíp của người h’mông

Với hơn 30 loại dược liệu quý, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của trung tâm Thu*c dân tộc đã tinh chế, gia giảm theo tỷ lệ vàng để cho ra bài Thu*c “thăng trĩ dưỡng huyết thang” bao gồm ba loại Thu*c uống, Thu*c ngâm và Thu*c bôi rất dễ sử dụng và đem lại hiệu quả cao. 

Thăng trĩ dưỡng huyết thang có thể sử dụng cho người bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và người bị trĩ lâu ngày.

Ngoài ra, nhờ được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang rất lành tính cho người sử dụng. Thu*c có thể dùng được cho cả phụ nữ trước và sau sinh.   

Với chất lượng và hiệu quả mà bài Thu*c này đem lại, đến nay đã có rất nhiều bệnh nhân bị trĩ của trung tâm Thu*c dân tộc đã được chữa khỏi hoàn toàn. nếu quý bạn đọc đang gặp phải những bất tiện, đau đớn do bệnh trĩ gây ra, hãy liên hệ ngay với trung tâm Thu*c dân tộc để được nhận tư vấn miễn phí. đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của trung tâm sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn có thể chữa trị bệnh triệt để và nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Hành trình chữa khỏi bệnh trĩ của các bệnh nhân tại Trung tâm Thu*c dân tộc

Xem thêm:

    Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Giải pháp hoàn hảo cho bệnh trĩ nhờ bí kíp của người H’Mông
  • Đánh giá của chuyên gia về bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/bac-si-le-huu-tuan-chia-se-tinh-trang-benh-tri-cua-ns-binh-xuyen)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh trĩ là bệnh rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn đến nhập viện. Có hai loại trĩ là trĩ nội và trĩ ngoại.
  • Y học cổ truyền coi trọng các biện pháp dự phòng và chữa trị bệnh trĩ bằng tập luyện.
  • Ngoài giá trị làm thức ăn và làm Thu*c hoa thiên lí thần dược trị bệnh trĩ, chỉ 4 - 5 lần đã thấy hiệu quả.
  • Một số nghề do phải ngồi lâu, đứng lâu như thợ may, thợ đứng máy, làm nghề đánh máy vi tính... cũng có nguy cơ mắc bệnh trĩ.
  • Cũng là bệnh, nhưng những bệnh lý tim mạch, tiểu đường… thường được khổ chủ chia sẻ khi gặp bạn bè, nhưng bệnh trĩ và táo bón thường bị giấu nhẹm.
  • Khi thấy hậu môn chảy máu, đau rát, ngứa, vân vân, nhiều người cho rằng bị bệnh trĩ, tự tìm các loại lá đắp lên vết thương, hoặc mua Thu*c bôi rụng trĩ, gây ra nhiều biến chứng trầm trọng.
  • Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 30% - 50% dân số mắc bệnh trĩ, chủ yếu là người làm nghề lái xe, thợ may, nhân viên văn phòng…
  • Hậu môn có cục thịt dư to bằng hạt đậu, không đau rát, không ngứa, cũng không chảy máu. Xin hỏi có phải trĩ và có cần điều trị?
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY