Tình yêu và giới tính hôm nay

Đàn ông tồi bước xuống giường là thay đổi ngay, đàn bà khôn phải nắm 4 điều này để đối phó

Người đàn ông tệ bạc khi kéo quần lên là thay đổi thái độ ngay, không còn ngọt ngào như trước, phụ nữ khôn ngoan nên nắm những điều này để đối phó.

Khi đã có được thứ mình cần, đàn ông tồi sẽ nhanh chóng quất ngựa truy phong. do đó, phụ nữ khôn phải biết những điều này để bảo vệ mình.

Dù hôm nay khóc sưng mắt nhưng ngày mai nhất định phải đẹp

Khi gã đàn ông tệ bạc quất ngựa truy phong, phụ nữ dù buồn cũng phải xinh đẹp. Hôm nay có khóc cạn nước mắt vì bị phản bội nhưng ngày mai thức dậy vẫn phải ăn mặc thật đẹp, trang điểm kỹ càng một chút.

Cuộc đời phụ nữ dù đau đớn đến mấy cũng đừng để người khác thương hại. Đừng bao giờ thể hiện bộ dạng thảm hại để đổi lại lòng thương của mọi người xung quanh.

Không nhận tiền của gã tồi mà bán rẻ lương tâm

Nếu gã ta có đưa tiền để bịt miệng bạn, đừng bao giờ nhận. Vì khi nhận tiền của anh ta, bạn sẽ bị xem thường. Vả lại khi đã nhận tiền của gã, bạn sẽ trở thành "nô lệ".

Có một điều phụ nữ nên tỉnh táo nhận ra đó là đừng nghĩ khi đã ngủ với nhau, đàn ông nào cũng sẽ chịu trách nhiệm và muốn cưới bạn ngay. thế nên đừng nhẹ dạ cả tin mà thiệt thân.

Hãy nhớ gia đình, bạn bè luôn ở bên bạn

Dù có bị phản bội ê chề đến mấy, phụ nữ nên nhớ đằng sau bạn còn có bạn bè, người thân. Đừng nghĩ đến chuyện dại dột, đừng nghĩ đến việc kết liễu cuộc đời mình.

Chuyện gì cũng có cách giải quyết, đừng vì một gã đàn ông tệ bạc mà chấm dứt tính mạng. hãy nhớ cuộc sống là những chuỗi ngày mắc sai lầm và sửa chữa. tuy nhiên đừng sai quá nhiều trong cuộc đời là được.

Sau tất cả hãy yêu thương bản thân mình

Sau tất cả, hãy biết nghĩ đến bản thân mình. Gã tệ bạc kia không đáng để bạn nhọc công níu giữ. Nếu anh ta không muốn chịu trách nhiệm, bạn hãy tự có trách nhiệm với bản thân. Hôm nay khóc sưng mắt nhưng ngày mai vẫn phải sống tốt để cho gã tệ bạc kia thấy hắn đã sai lầm khi bỏ rơi bạn.

Suy cho cùng, phụ nữ khi yêu nên khôn ngoan hơn, đừng vội tin vào những lời nói ngọt ngào. Đừng để đến khi lầm lỡ rồi mới than trách bản thân sao không khôn ngoan hơn.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-toi-buoc-xuong-giuong-la-thay-doi-ngay-dan-ba-khon-phai-nam-4-dieu-nay-de-doi-pho-363386.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dan-ong-toi-buoc-xuong-giuong-la-thay-doi-ngay-dan-ba-khon-phai-nam-4-dieu-nay-de-doi-pho-363386.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/dan-ong-toi-buoc-xuong-giuong-la-thay-doi-ngay-dan-ba-khon-phai-nam-4-dieu-nay-de-doi-pho-363386)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Đi tiểu nhiều lần trong đêm ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ cũng như hoạt động sống của người bệnh.
  • Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn. Cây trầu không được trồng ở khắp nơi trong nước ta để lấy lá ăn trầu (lá trầu không, vôi, cau và vỏ cây), ngoài ra lá trầu không còn được dùng làm Thu*c.
  • Bộ não kiểm soát khả năng vận động, cảm giác, giao tiếp, suy nghĩ và hành động. Tổn thương não do đột quỵ có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khả năng nào nêu trên.
  • Thay đổi khẩu vị không đúng gây cảm giác đau buồn nôn táo bón giảm nhu cầu ăn uống của trẻ. Hãy trao đổi với bác sĩ nếu muốn thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Vị giác có thể phục hồi một phần hay hoàn toàn sau khi ngừng điều trị khoảng 1 năm. Súc miệng bằng nước súc miệng tự pha trước khi ăn giúp tăng vị giác
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY