Trẻ em hôm nay

Chăm sóc trẻ em

Sốc với cảnh kẹp đầu đứa trẻ đang la hét giữa 2 đầu gối và dốc ngược rồi vặn 180 độ của một người massage cho trẻ em, bác sĩ phải lên tiếng phản đối

Một người massage cho trẻ em đang bị điều tra ở Nga sau khi một video gây sốc xuất hiện về các kỹ thuật điều trị nguy hiểm của anh ta.

Mikhail mikhnyov, 61 tuổi, bị camera ghi hình siết chặt đầu một đứa trẻ đang la hét giữa hai Một người Sốc với cách chữa bệnh

Mikhnyov (ảnh) khẳng định kỹ thuật gây tranh cãi của anh ấy là an toàn

Tuy nhiên, cách "chữa trị" của anh này đang bị phản ứng dữ dội từ các bậc cha mẹ và bác sĩ phẫu thuật cấp cao. một bà mẹ nói với komsomolskaya pravda (kp) rằng: "đứa trẻ bị kích động và la hét trong suốt buổi massge. và cuối cùng người bé mềm nhũn... tôi đã khóc nức nở khi thấy cảnh này. tôi cầu nguyện rằng ba buổi Elena gubina,

Bác sĩ elena gubina nói thêm rằng "hãy tưởng tượng rằng đó là đầu của bạn bị kẹp trong 2 Một người chuyên

Ông cũng cảnh báo: "Cổ là vùng dễ bị đau nhất trên cơ thể em bé. Hành động như vậy thật khủng khiếp".

Đồng ý kiến, bác sĩ nhi khoa maria gerbutova cảnh báo nguy cơ tổn thương vùng cổ khi nói về "kỹ thuật"

Nhưng người massage cho em bé mikhail mikhnyov nói rằng anh ta có nhiều chứng chỉ để chứng minh trình độ của mình và cho rằng những chỉ trích dồn về phía anh ta là do "các đối thủ ghen tị" với kỹ thuật của mình. anh ta nói thêm: "một người phải có năng khiếu mới có thể massage trị liệu. trẻ sơ sinh la hét và khóc không phải vì đau mà vì bất ngờ. ngay cả các bác sĩ phẫu thuật cũng đánh vào mông Mặc dù vậy, Mikhail Mikhnyov hiện tại vẫn đang bị Ủy ban Điều tra Nga tiến hành một cuộc điều tra về việc hành động "massage" cho em bé của mình.

Theo Thesun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/soc-voi-cach-chua-benh-kep-dau-dua-tre-dang-la-het-giua-2-dau-goi-va-van-nguoi-tre-180-do-cua-mot-nguoi-hanh-nghe-massage-cho-tre-em-cac-bac-si-len-tieng-20201023111418751.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.