12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tiết lộ top cung hoàng đạo bất cẩn, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng

(MangYTe) Top cung hoàng đạo bất cẩn nhất vòng tròn hoàng đạo, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng có tên bạn không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Xã hội ngày càng phát triển, với sự đa dạng của hệ thống công nghệ thông tin như hiện nay, rất nhiều người đã bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gặt, đánh cắp thông tin phục vụ mục đích xấu. Cảnh giác là điều bất cứ ai cũng nên làm, tuy nhiên, có những cung hoàng đạo dù được nhắc nhở thế nào cũng vẫn bất cẩn, nhớ trước quên sau, không tránh khỏi sai sót. Đó là những cung hoàng đạo nào vậy?

1. Cung Sư Tử: Bất kể làm gì cũng khoe


Tiết lộ top cung hoàng đạo bất cẩn, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng phải kể đến Sư Tử đầu tiên. Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, sở thích được tán dương, ngưỡng mộ đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của Sư Tử. Do đó, bất cứ đi đâu hay làm việc gì, cung hoàng đạo này cũng phải ngay lập tức check in và post facebook để khoe với mọi người. Lướt web đếm like, xem comment khiến cuộc sống của bạn thú vị hơn mỗi ngày. Nếu chỉ khoe những chuyện vô thưởng, vô phạt thì điều này không hề gây hại gì nhưng ngay cả những thứ nhạy cảm như visa du lịch, hộ chiếu, Sư Tử cũng sẵn sàng chụp ảnh khoe bạn bè. Việc này khiến cho những kẻ có ý đồ xấu có thể dễ dàng tìm được thông tin cá nhân quan trọng của bạn, từ đó nảy sinh những ý định xấu. Do đó, hạn chế đăng những thông tin nhạy cảm lên mạng xã hội là việc Sư Tử nên làm. Cuộc sống ngoài kia bao la, rộng lớn và thú vị là thế, sao cứ phải sống với những thứ ảo ảnh trên mạng xã hội chứ?

Xem thêm: Đọ độ cẩn thận của 12 chòm sao bạn đứng vị trí thứ mấy?

2. Cung Song Ngư: Dễ tin đến mù quáng

Xem bói tử vi, Song Ngư nổi tiếng là chòm sao ngây thơ, lãng mạn bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Chính vì vậy, chòm sao này rất dễ tin người và bị kẻ xấu L*a đ*o. Dạo quanh một vòng trên những trang web quen thuộc, hễ thấy điều gì lạ mắt là những chú cá nhỏ kích chuột ngay lập tức, thậm chí còn sẵn sàng để lại thông tin cá nhân để được nhận quà hay khuyến mại này nọ nữa cơ. Thế giới này đâu đơn giản như bạn nghĩ, không ai cho không ai bất cứ một thứ gì cả, tất cả những thứ đó chỉ là các chiêu trò L*a đ*o để kẻ xấu biết được mật khẩu, thông tin của bạn mà thôi. Song Ngư nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi để lại bất cứ thông tin cá nhân trên một trang web nào, đừng để kẻ xấu lợi dụng sự ngây thơ mà làm hại bạn.

3. Nhân Mã: Hấp tấp, vội vàng đến bất cẩn

Mang trong mình bản chất của một cung Lửa, Nhân Mã luôn nóng nảy, hấp tấp, làm gì cũng vội vội vàng vàng cho xong mà không chịu kiểm tra cẩn thận từng bước. Đối với thông tin đời tư cá nhân, Nhân Mã cũng không hề có ý thức bảo vệ cẩn thận. Tính cách ham vui, thích đâu chầu đấy của Mã Mã khó mà thay đổi, vì thế, chòm sao này luôn tìm cách đơn giản hóa mọi thứ, kể cả những thứ quan trọng như mật khẩu tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, thẻ ATM,…

Ngoài ra Nhân Mã cũng hay vứt ví, thẻ ngân hàng, điện thoại lung tung khiến cho người lạ có thể dễ dàng nhìn thấy các thông tin quan trọng. Một khi kẻ xấu đã có ý định tấn công, bạn khó có thể ứng phó nổi khi mà các thông tin cá nhân đều bị bại lộ. Do đó, hãy cẩn thận hơn trong từng bước đi để không mắc phải sai lầm.

Đọc ngay: Điểm danh 4 cung hoàng đạo nữ “chân tay nhanh hơn não”

4. Cung Song Tử: Thiếu cẩn thận mọi lúc mọi nơi

Một trong những điểm yếu của Song Tử là sự thiếu cẩn thận, tập trung. Song Song ít khi chịu chú ý xem xét mọi thứ trước khi làm việc, do đó, khi có email, tin nhắn lạ gửi đến, Song Tử vẫn vô tư nhấn vào mà không hề kiểm tra lại xem chúng có virus độc hại hay không. Đây chính là cơ hội ngàn vàng để kẻ xấu có thể lợi dụng và đánh cắp thông tin cá nhân của bạn một cách dễ dàng. Thêm vào đó, với bản tính “ruột để ngoài da”, có bất cứ điều gì là cung hoàng đạo này cũng bô bô kể hết với bạn bè, hàng xóm láng giềng, kể cả nhưng vấn đề nhạy cảm nhất. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến thông tin, bí mật cá nhân của bạn bị lộ ra bên ngoài. Cung hoàng đạo bất cẩn, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng không thiếu vắng cái tên Song Tử. Do đó, lời khuyên cho cung hoàng đạo này là trước khi làm bất cứ việc gì hãy dành mọt chút thời gian để suy nghĩ cho kỹ, đừng vì một phút nhất thời mà để lại hậu quả nghiêm trọng. T.T (TH)

Liệu bạn có bao dung cho những ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu?Top 3 cung hoàng đạo vượt qua khó khăn, chắc chắn thành công cuối tháng 5/2019Tiết lộ top 4 cung hoàng đạo giàu nhất nửa cuối năm 201912 cung hoàng đạo có phương pháp độc nhất vô nhị nào để giải quyết chiến tranh lạnh?Chia buồn với 4 cung hoàng đạo vẫn không thoát kiếp FA nửa cuối năm 2019
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/mat-ngu-12-chom-sao/cung-hoang-dao-bat-can-232-198150.html)

Tin cùng nội dung

  • Những bất lợi do dùng Thuốc gây ra được gọi chung là “PHẢN ỨNG CÓ HẠI CỦA Thuốc” (người nước ngoài gọi ADR
  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY