Pháp luật hôm nay

Tóm gọn kẻ hung hãn cướp Trạm y tế

Ngày 16/11, Cơ quan chức năng huyện Đắk Glei (tỉnh Kon Tum) cho biết đã tóm gọn đối tượng A Yâng (21 tuổi, thường trú thôn 5, xã Đăk Cấm, TP Kon Tum). Trước đó, Yâng hung hãn xông vào Trạm y tế thị trấn Đắk Glei để khống chế nhân viên y tế và cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc cũng như lời khai của yâng thì do không có công việc ổn định nên yâng thường đi lêu lổng qua nhiều địa bàn khác nhau. vào chiều tối ngày 12/11 chị y lệ hương là nhân viên y tế, đang trực ở trạm y tế thị trấn đắk glei thì bất ngờ yâng lách qua cửa, xông vào ghì cổ chị hương đe dọa. sau đó, đối tượng này còn móc dao nhọn thủ sẵn trong túi quần yêu cầu chị hương phải đưa toàn bộ tài sản cho yâng nếu không gã sẽ đâm.

Sau khi cướp được 2 điện thoại di động, toàn bộ số tiền trong ví của chị Hương, Yâng tẩu thoát vào khu rẫy vắng gần đó để tìm cách tiêu thụ tài sản.

Đối tượng Yâng đã bị tóm gọn

Nhận được tin báo, công an huyện đắk glei ráo riết truy tìm và đã bắt được yâng ngay sau đó. tại cơ quan điều tra, yâng khai nhận trước khi cướp ở trạm y tế thị trấn đắk glei, đối tượng đã thực hiện trót lọt một vụ khác ở nhà dân. với chứng cứ đã thu thập được, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can tội cướp tài sản đối với yâng.

HƯNG-TÙNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tom-gon-ke-ngo-ngao-xong-vao-tram-y-te-de-cuop-n150785.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY