Nhịp cầu nhân ái hôm nay

World Vision Việt Nam giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em tại Yên Lạc (Thanh Hóa)

World Vision Việt Nam vừa tổ chức tập huấn “Sáng kiến vận động chính sách do trẻ em khởi xướng” cho 27 trẻ nòng cốt tại xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hoá.

world vision giao bò cho phụ nữ mường chà (điện biên) phát triển sinh kế

đây là đợt bàn giao bò thứ 3 của world vision việt nam tại huyện mường chà cho các hội viên phụ nữ, với tổng trị giá trên 330 triệu đồng.

World Vision hợp tác hỗ trợ sinh kế cho người dân Việt Nam

Ngày 5/4, tổ chức world vision việt nam (hay còn gọi là tầm nhìn thế giới việt nam) và tập đoàn mavin đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội, giúp hỗ trợ sinh kế cho người dân tại một số địa bàn khó khăn của việt nam.

Sau khi được thông tin về vai trò và các bước thực hiện vận động chính sách, các em đã xác định những vấn đề phổ biến của trẻ em trên địa bàn hiện nay như: vi phạm luật giao thông, nghiện game, bỏ học, chịu bạo lực thân thể. nhóm trẻ đã xếp hạng ưu tiên, lựa chọn vấn đề bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và trường học để vận động chính sách thông qua đối thoại.

World Vision Việt Nam vừa tổ chức tập huấn “Sáng kiến vận động chính sách do trẻ em khởi xướng” cho 27 trẻ nòng cốt tại xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa

Tại buổi đối thoại các bên liên quan đã thảo luận xây dựng kế hoạch hành động với các nhiệm vụ trọng tâm như: đẩy mạnh giáo dục kỹ năng sống cho trẻ trong trường học; nâng cao chất lượng Tổ tư vấn tâm lý học đường để trẻ có thể tin tưởng gửi gắm tâm tư, đặc biệt khi phải đối diện với các nguy cơ bạo lực; thành lập các câu lạc bộ gia đình hạnh phúc giúp duy trì sự kết nối, tin tưởng và tình yêu thương của các thành viên trong gia đình, từ đó giảm thiểu các nguy cơ bạo lực trẻ em; phụ huynh áp dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong nuôi dạy con; xã có kế hoạch truyền thông phòng chống bạo lực thân thể trẻ em.

Trước đó, world vision việt nam cũng đã tổ chức tập huấn “phòng chống tảo hôn và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho trẻ vị thành niên” 77 thanh thiếu niên tại xã húc nghì và ba nang, huyện đakrông, tỉnh quảng trị. khóa tập huấn cung cấp kiến thức cho các trẻ vị thành niên về những thay đổi tâm s*nh l* trong độ tuổi dậy thì, từ đó các em biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân.

Trẻ tham gia cũng được tăng cường hiểu biết về pháp luật hôn nhân, trang bị kỹ năng sống để các em duy trì những mối quan hệ bạn bè lành mạnh, phòng tránh mọi hình thức xâm hại, bóc lột và nạn tảo hôn. 100% trẻ tham gia tập huấn đã cam kết, có kế hoạch cho việc chăm sóc bản thân như đến trung tâm y tế khám sức khỏe tiền hôn nhân, tham gia chia sẻ tại trẻ em gái sinh hoạt hàng tháng.

World Vision Việt Nam tổ chức lớp tập huấn về mô hình Gia đình toàn mỹ tại Quảng Nam

Trong quý 1 năm 2022, world vision việt nam đã phối hợp cùng hội liên hiệp phụ nữ các xã phước hiệp, phước chánh, phước mỹ và phước năng (huyện phước sơn, tỉnh quảng nam) tổ chức lớp tập huấn về mô hình gia đình toàn mỹ. tham dự có 48 cặp vợ chồng trên địa bàn các xã.

World Vision Việt Nam cấp phát gia cầm cho 100 hộ gia đình khó khăn tại Điện Biên

Để hỗ trợ người dân sớm khôi phục đời sống sau những tác động nghiêm trọng của đại dịch covid-19, ngày 25/3, world vision việt nam đã tổ chức cấp phát ngan giống và cám cho người dân tại huyện tuần giáo, tỉnh điện biên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/world-vision-viet-nam-giao-duc-ky-nang-song-cho-tre-em-tai-yen-lac-thanh-hoa-166115.html)

Chủ đề liên quan:

trẻ em World Vision Việt Nam

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy tức là đi ngoài nhiều hơn và ra phân lỏng. Việc không kiểm soát được có thể dẫn đến giảm cân, mất nước, kém ăn và sức khỏe yếu do tiêu chảy.
  • Ung thư và quá trình điều trị của căn bệnh này đôi khi có thể khiến người bệnh khó nuốt. Lời khuyên nào sẽ hữu ích giúp cải thiện tình trạng khó nuốt cho trẻ
  • Xạ trị vào bụng, ngực, não, hoặc xương chậu có thể gây ra buồn nôn kéo dài trong vài giờ. Buồn nôn và nôn có thể đi từ nhiều nguyên nhân khác nữa.
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY