Tài liệu y khoa

Bệnh học tiêu hóa gan mật Lão khoa, ấn bản 2, 2021

  • Mã tin: 10512
  • Ngày đăng: 23/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giám sát chức năng thần kinh trong hồi sức Nhi khoa và Sơ sinh, ấn bản 2022

Điều dưỡng Nội Tập 1 + Tập 2 – Bộ Y Tế

Sự tương tác của vật liệu nano với hệ thống miễn dịch, 2020

Mô học – Giáo trình căn bản, 2020

Quản lý toàn diện các khối u nền sọ, ấn bản 2, 2021

Xu hướng già hóa ở Hoa Kỳ và Châu Âu tiếp tục chứng tỏ một xã hội ngày càng già hơn, một xu hướng khó có thể thay đổi trong nhiều thập kỷ tới. Xu hướng này khiến các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phải thận trọng chuẩn bị tốt hơn cho những thay đổi trong xã hội và nhu cầu sức khỏe của họ. Số người lớn tuổi hiện tại (trên 65 tuổi), khoảng 13% dân số Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 20% trong 20 năm tới. Chuẩn bị cho những thay đổi của xã hội liên quan đến việc cung cấp đào tạo cho các thế hệ bác sĩ hiện tại và tương lai để đối phó với các vấn đề sức khỏe của người lớn tuổi.
Các chương trình đào tạo về nội khoa và tiêu hóa được yêu cầu để đối phó với các rối loạn lão hóa trong bệnh viện ngày nay, chăm sóc dài hạn và người lớn tuổi trong cộng đồng. Những thay đổi sinh lý và quá trình bệnh tật ở người lớn tuổi khác biệt đáng kể so với những người trẻ tuổi; đây là những khía cạnh mà các học viên và bác sĩ hành nghề cần hiểu biết. Tuy nhiên, các văn bản dành cho bệnh tiêu hóa ở người cao tuổi vẫn còn rất ít ở giai đoạn này và rõ ràng là có nhu cầu.
Văn bản này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về bệnh và rối loạn tiêu hóa ở người lớn tuổi. Được chia thành mười sáu phần, tài liệu tham khảo chính này bao gồm tất cả các khía cạnh của tiêu hóa vì nó liên quan đến người lớn tuổi, bao gồm dịch tễ học, sinh lý tiêu hóa, rối loạn nhu động, rối loạn chức năng tiêu hóa, bệnh gan mật, biểu hiện toàn thân, rối loạn ung thư, xuất huyết tiêu hóa và ung thư đường tiêu hóa. Ngoài các chương được sửa đổi đầy đủ từ ấn bản trước của Lão khoa Tiêu hóa, ấn bản mới nhất có các chương mới về tổn thương do thuốc đối với đường tiêu hóa, hệ vi sinh vật đường ruột và lão hóa, chứng khó nuốt, tiểu đường và các biểu hiện của nó, và điều trị các rối loạn về đường tiêu hóa. Dinh dưỡng và các rối loạn liên quan, cũng như nội soi bằng viên nang và tiện ích của nó đối với người già, cũng được nêu rõ trong văn bản. Được trình bày ở dạng đơn giản, dễ đọc, tập sách bao gồm nhiều hình, bảng và các điểm chính để dễ hiểu.

CHI TIẾT___
Geriatric Gastroenterology
Editors
C. S. Pitchumoni
T. S. Dharmarajan
Copyright
2021
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eReference ISBN
978-3-030-30192-7
Print ISBN
978-3-030-30191-0
Print + eBook ISBN
978-3-030-30193-4
Edition Number
2
Number of Pages
XLII, 2373
Number of Illustrations
232 b/w illustrations, 430 illustrations in colour
Topics
Gastroenterology

TẢI SÁCH: Định dạng PDF, Số trang 2373, Kích thước 78 MB

>>> DOWNLOAD PDF<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/benh-hoc-tieu-hoa-gan-mat-lao-khoa-an-ban-2-2021/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY