Truyện Vuốt Quỷ (Devils Claw) - Truyện teen

  • Tên truyện: Vuốt Quỷ (Devils Claw)
  • Tác giả: Chưa rõ
  • Dịch giả: Chưa rõ
  • Thể loại: Truyện teen
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Nguồn truyện: Updating - Truyện dài tập
  • Năm phát hành: 26/03/2014
Tóm tắt nội dung truyện : Vuốt Quỷ (Devils Claw)
Truyện Vuốt Quỷ (Devil's Claw) là một truyện teen mới được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện online, đây là một trong chuỗi những sáng tác dành cho các bạn đọc tuổi teen, nối tiếp những truyện với cùng chủ đề học đường.

Truyện xoay quanh Dương Tuyết Hạ là một cô bé bình thường, thông minh, năng động, hơn nữa còn xinh đẹp nhất nhì khối 10 trường THPT Thánh An trong thị trấn Middle.

Cuộc sống của cô tuy không mấy yên bình khi phải sống với một bà mẹ là nhà văn ưa hoàn hảo; một ông bố kiến trúc sư đa tài, cổ hủ và một cô bạn dễ thương hám trai đẹp, mê tiểu thuyết lãng mạn nhưng cô cảm thấy bấy nhiêu đã đủ hạnh phúc và may mắn.

Thế rồi “ác ma” xuất hiện, làm đảo lộn tất cả.

Với bản tính hiếu chiến, cô quyết không chịu khuất phục.

Những âm mưu trả thù vô cùng hài hước và những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh hai người cứ như một trò đùa của số phận.

Cùng với đó là sự xuất hiện của chàng công tử nhà giàu kiêu ngạo Ma Đức Tuấn và cô tiểu thư xinh đẹp kiêu kì Lưu Diệp Yến, tất cả đã khiến mối quan hệ những tưởng bình thường trở nên phức tạp hơn.

Dương Tuyết Hạ bắt buộc phải làm gia sư miễn phí cho Ma Đức Tuấn.

Thay vào đó cô lại bị Hàn Tử Phong quản lí gắt gao.

Và rồi xui xẻo làm sao mối quan hệ của họ lại bị người lớn xen vào… Bắt đầu những câu chuyện đầy thú vị! Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với cô bé mới lớn này?

Câu trả lời nằm trong chính truyện teen hấp dẫn này.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyen-vuot-quy-devils-claw-1847.html