Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ăn tối muộn sau 21 giờ nhưng không lo tăng cân nhờ bí quyết đơn giản này, người bận rộn chắc chắn phải biết

Học ngay các bí quyết ăn uống không gây tăng cân sau đây, bạn sẽ duy trì được cân nặng chuẩn và vóc dáng thon thả.

Giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên, vì công việc, phụ nữ hiện đại thường lơ là trong việc duy trì thói quen ăn uống đúng giờ, thường xuyên ăn tối khuya dẫn đến tăng cân mất kiểm soát. 

Trên thực tế, áp dụng một số bí quyết ăn uống không tăng cân sau đây, dù ăn tối muộn, bạn vẫn sẽ bảo toàn được số cân nặng hiệu quả. 

Bí quyết ăn uống không tăng cân

Ăn nhiều rau xanh, thực phẩm ít calo

Để giảm cân hay duy trì cân nặng, lượng calo nạp vào phải ít hơn lượng calo tiêu hao trong suốt cả ngày.

Theo nghiên cứu, vào ban đêm, lượng thực phẩm nhiều calo sẽ bị tiêu hóa chậm khiến mỡ thừa bị tích tụ lại gây tăng cân. 

Chính vì vậy, để ăn uống thoải mái vào buổi tối mà không tăng cân, bạn nên chọn các thực phẩm lành mạnh, ít calo như rau xanh, trái cây, thịt ức gà, sữa chua...

Tránh tuyệt đối đồ ăn không lành mạnh

Những thực phẩm không lành mạnh chứa chất béo xấu, chúng cần cơ thể hoạt động cường độ cao để tiêu hao. Nếu bổ sung các loại thực phẩm này vào buổi tối, lượng chất béo sẽ tích trữ lại trong cơ thể gây tăng cân nhanh chóng.

Do đó, nếu thường xuyên ăn khuya, bạn nên tránh tuyệt đối thực phẩm nhiều chất béo, tinh bột, đường... để không bị tăng cân.

Uống sữa từ các loại hạt

Để ngăn ngừa tăng cân, hạn chế tối đa lượng calo nạp vào, bạn có thể bổ sung sữa hạt vào buổi tối. Các loại hạt như mắc ca, hạnh nhân, óc chó... rất giàu chất béo lành mạnh, chất xơ hòa tan, vitamin E. Những dưỡng chất này rất tốt cho sức khỏe, bổ sung năng lượng nhanh nhưng không hề gây tăng cân, ngược lại còn hỗ trợ đốt cháy chất béo.

Đặc biệt, nguồn dưỡng chất trong các loại hạt còn có thành phần chống lão hóa giúp ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác hiệu quả.

Áp dụng những bí quyết ăn uống không tăng cân trên, bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề vóc dáng tròn trịa vì ăn khuya.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/an-toi-muon-sau-21-gio-nhung-khong-lo-tang-can-nho-bi-quyet-don-gian-nay-nguoi-ban-ron-chac-chan-phai-biet-351021.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/an-toi-muon-sau-21-gio-nhung-khong-lo-tang-can-nho-bi-quyet-don-gian-nay-nguoi-ban-ron-chac-chan-phai-biet-351021.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/an-toi-muon-sau-21-gio-nhung-khong-lo-tang-can-nho-bi-quyet-don-gian-nay-nguoi-ban-ron-chac-chan-phai-biet-351021)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY