Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Pony Makeup hướng dẫn cách massage giúp nâng cơ và giảm nếp nhăn, thực hiện siêu tiện ngay trong lúc rửa mặt

“Phù thủy makeup” Pony không chỉ trang điểm đỉnh mà còn có nhiều chiêu làm đẹp hữu ích, một trong số đó là bài massage da mặt dưới đây.

Massage có ý nghĩa như một bài “thể dục” đối với da mặt, giúp tăng cường tuần hoàn máu dưới da, làm cho cơ mặt săn chắc hơn và mờ dần những nếp nhăn. bên cạnh mỹ phẩm thì việc massage đúng cách cũng sẽ mang đến hiệu quả chống lão hóa da tuyệt vời, giúp làn da trông khỏe khoắn và luôn tươi tắn.

 - Ảnh 1.

Cô nàng pony được các tín đồ làm đẹp ngưỡng mộ không chỉ vì tài makeup mà còn bởi cô sở hữu làn da siêu đẹp, săn chắc và mịn màng dù thường xuyên trang điểm. một trong những bí quyết của pony chính là phương pháp massage nâng cơ với những động tác siêu đơn giản. bạn có thể thực hiện ngay trong lúc rửa mặt để tận dụng lớp bọt dày hoặc sử dụng riêng kem massage nếu thích.

Bước 1: Massage vùng da quanh mắt

 - Ảnh 2.

Sử dụng ngón giữa của hai bàn tay, đặt đầu ngón tay lên phần đuôi mắt rồi massage theo hướng vòng tròn dạng xoắn ốc lên vùng da quanh mắt, sẽ làm mờ đi những vết chân chim. sử dụng lực ngón tay vừa phải, không quá mạnh nhưng cũng đừng quá nhẹ. thực hiện lặp lại khoảng 15 vòng rồi đảo chiều hướng massage. chú ý là đừng để bọt của sữa rửa mặt rớt vào trong mắt đấy nhé

Bước 2: Massage vùng trán

 - Ảnh 3.

Nắm các ngón tay lại tạo thành hình nắm đấm, hơi cúi đầu xuống và dùng phần khớp giữa ngón tay massage vùng trán theo chiều lên xuống nhằm giảm nếp nhăn ở trán. hãy bắt đầu từ vùng giữa trán rồi tiến dần về phía 2 bên thái dương, lặp lại động tác từ 3 - 5 lần

Bước 3: Massage vùng miệng

 - Ảnh 4.

Động tác này có tác dụng cải thiện tình trạng cơ chảy xệ ở phần khóe miệng và xóa vết rãnh cười. khép ngón giữa và ngón áp út lại, đặt lên 2 bên khóe miệng và dùng chút lực ấn nhẹ rồi massage theo hướng đẩy lên phía trên gò má

Bước 4: Massage 2 bên má

 - Ảnh 5.

Cơ vùng má là vùng rất dễ bị chảy xệ khi bước vào quá trình lão hóa. động tác massage này sẽ giúp các cơ mặt săn chắc và hạn chế tình trạng chảy xệ. nắm hai bàn tay thành nắm đấm, đặt phần khớp giữa ngón tay vào 2 bên cằm, ấn nhẹ sau đó trượt từ từ, chậm rãi lên phía gò má. thực hiện động tác từ 5 - 7 lần

Bước 5: Massage vùng quai hàm

 - Ảnh 6.

Cuối cùng là động tác massage giúp gương mặt thon gọn hơn. sử dụng ngón trỏ và ngón giữa làm động tác kẹp phần xương quai hàm, vừa dùng lực ấn nhẹ vừa trượt dần về phía mang tai. thực hiện cả hai bên, mỗi bên từ 4 - 5 lần

Nguồn: Beauty321

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pony-makeup-huong-dan-cach-massage-giup-nang-co-va-giam-nep-nhan-thuc-hien-sieu-tien-ngay-trong-luc-rua-mat-20210107234033423.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Hơn 7g sáng 15/8, các bác sĩ BV Chợ Rẫy TP.HCM cùng đoàn bác sĩ Bệnh viện ASAN (Hàn Quốc) đã bắt đầu phẫu thuật ca ghép gan thứ hai tại bệnh viện này.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến bạn lo lắng và mất tự tin. Hãy tham khảo 7 liệu pháp tự nhiên dưới dây để lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY