Tình yêu và giới tính hôm nay

5 bí quyết giúp mẹ bỉm sữa xứ Trung giảm 20kg sau sinh nở

Các mẹ bỉm sữa nếu còn chưa tìm được cho mình những phương pháp về dáng sau sinh không gây hại sức khỏe thì chắc chắn phải tìm hiểu ngay nội dung trong bài viết này nhé!

Trong quá trình giảm cân, nhiều người sợ nhất là đánh mất ý chí quyết tâm hoặc bỏ cuộc giữa chừng và cứ như vậy cân nặng sẽ chẳng thể thay đổi. Điều này sẽ càng khó khăn hơn đối với các mẹ "bỉm sữa" đang lên kế hoạch để cải tạo vóc dáng sau sinh.

5 bí quyết giúp mẹ bỉm sữa xứ Trung giảm 20kg sau sinh nở, lấy lại body săn chắc đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1.

1. Lập kế hoạch tập luyện khoa học

Trong giai đoạn giảm cân, việc xây dựng kế hoạch tập luyện nghiêm túc có thể giúp giám sát quá trình tập luyện và theo dõi hiệu quả hành trình giảm cân của bạn. những mẹ bầu sau khi trải qua kỳ sinh nở nên tìm đến các bài tập aerobics linh động.

Hãy đến phòng tập khoảng 3 - 4 buổi/ tuần và tập dao động trong khoảng thời gian từ 40 - 120 phút/ buổi. Nhờ xây dựng kế hoạch tập luyện chỉn chu nên Minh Nguyệt đã sắp xếp và phân bố được thời gian sinh hoạt với gia đình rất hợp lý để lịch tập không bị chồng chéo lên nhau.

5 bí quyết giúp mẹ bỉm sữa xứ Trung giảm 20kg sau sinh nở, lấy lại body săn chắc đáng ngưỡng mộ - Ảnh 3.


Mẫn Nhi (Nguồn và ảnh: Sunday More, Xiaohongshu, Weheartit)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/5-bi-quyet-giup-me-bim-sua-xu-trung-giam-20kg-sau-sinh-no-22020169235445500.htm)

Tin cùng nội dung

  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Nếu bạn cũng giống như hầu hết các phụ nữ khác, cơn đau trong lúc chuyển dạ và sinh nở sẽ là một trong những điều làm bạn lo lắng khi dự định có con. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì hầu hết phụ nữ đều bị đau khi sinh.
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY