Tình yêu và giới tính hôm nay

Để bảo vệ vòng 1 tốt, cần thay đổi 5 thói quen xấu

Dù vòng 1 của bạn có đẹp đến đâu, nếu bạn mắc bệnh vú hay thậm chí là ung thư vú thì chắc chắn sẽ chẳng ai còn quan tâm đến vẻ đẹp của nó. Để bảo vệ núi đôi tốt nhất, cần thay đổi 5 thói quen xấu phổ biến mà nhiều cô gái không biết

Việc sở hữu được một bộ ngực săn chắc, khỏe đẹp là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước. bởi điều này có thể giúp nâng cao sự tự tin và làm tôn nên nét đẹp của phái yếu nhiều hơn. tuy nhiên, nhiều chị em thường chỉ quan tâm đến vấn đề làm sao để khiến ngực đẹp mà không quan tâm kỹ đến sức khỏe của ngực.

Để bảo vệ sức khỏe vòng 1, các chị em nên chú ý bảo vệ bầu ngực và tránh tuyệt đối 5 hành vi dễ gây tổn hại sau đây.

Chọn đồ lót thường chỉ xem kiểu dáng

Những năm gần đây, ngày càng nhiều chị em quan tâm đến kiểu dáng đồ lót mà quên mất rằng phải chú trọng tới cả sự thoải mái, giúp nâng đỡ bầu ngực tốt nhất. thói quen mua đồ lót mà chỉ quan tâm đến kiểu dáng có thể khiến phái nữ chọn nhầm những kiểu áo lót bị rộng, dễ khiến ngực bị chảy xệ. còn nếu áo lót quá nhỏ lại dễ gây ra nhiều bệnh về vú, dễ gây cản trở quá trình lưu thông máu. vì vậy, dù là quần lót hay áo lót thì bạn cũng cần lựa chọn kỹ càng.

Thích nằm sấp khi ngủ

Trong cuộc sống hàng ngày, nằm sấp khi ngủ là tư thế ngủ ưa thích của nhiều người bởi đơn giản nó tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên, nó lại không mấy tốt cho sức khỏe, dễ gây áp lực lớn lên lưng và cổ của cơ thể, nếu thường xuyên nằm sấp khi ngủ có thể gây ra tình trạng đau mỏi lưng và cổ.

Ngoài ra, việc nằm ngủ ở tư thế nằm sấp cũng khiến cột sống không ở trạng thái S*nh l* bình thường, nên dễ gây ra tình trạng cột sống bị lệch, cong. Nó cũng dễ dẫn đến tình trạng chèn ép lồng ngực, gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu trong cơ thể, và làm bạn bị khó thở, đau tức ngực.

Để bảo vệ núi đôi tốt nhất, cần thay đổi 5 thói quen xấu phổ biến mà nhiều cô gái chẳng hề hay biết - Ảnh 2.

Nguồn và ảnh: Sohu, Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/de-bao-ve-vong-1-tot-can-thay-doi-5-thoi-quen-xau-22020279171326793.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn. Cây trầu không được trồng ở khắp nơi trong nước ta để lấy lá ăn trầu (lá trầu không, vôi, cau và vỏ cây), ngoài ra lá trầu không còn được dùng làm Thu*c.
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Bộ não kiểm soát khả năng vận động, cảm giác, giao tiếp, suy nghĩ và hành động. Tổn thương não do đột quỵ có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khả năng nào nêu trên.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Thay đổi khẩu vị không đúng gây cảm giác đau buồn nôn táo bón giảm nhu cầu ăn uống của trẻ. Hãy trao đổi với bác sĩ nếu muốn thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Vị giác có thể phục hồi một phần hay hoàn toàn sau khi ngừng điều trị khoảng 1 năm. Súc miệng bằng nước súc miệng tự pha trước khi ăn giúp tăng vị giác
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY