Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Hành trình chữa bệnh trĩ sau sinh tại Thuốc dân tộc của bà mẹ trẻ – khỏi hoàn toàn chỉ sau 3 tháng

Câu chuyện của một bà mẹ trẻ đã may mắn chữa khỏi căn bệnh trĩ chỉ sau 2 tháng. Cùng theo dõi hành trình chữa bệnh trĩ sau sinh tại Thuốc dân tộc của chị

bệnh trĩ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là khi căn bệnh này thường kéo dài dai dẳng và rất khó để điều trị dứt điểm. vậy nhưng với bài Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm Thuốc dân tộc, vấn đề này đã hoàn toàn được giải quyết. dưới đây là câu chuyện về hành trình chữa bệnh trĩ sau sinh tại Thuốc dân tộc – khỏi dứt điểm chỉ sau 3 tháng dùng Thuốc.

Bà mẹ trẻ khốn khổ trong một thời gian dài vì bệnh trĩ

Luôn thấy khó chịu và đau rát phần hậu môn đến mức đứng ngồi không yên, đó là những gì mà chị Nguyễn Thị Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) đã phải chịu đựng từ sau khi sinh đứa con đầu lòng. Chị chia sẻ:

Mỗi lần đi vệ sinh thì mình đều thấy khó chịu phần hậu môn, đi xong thì nhìn thấy có máu theo phân và dính ở giấy khi lau chùi. Lúc đó rất là lo, kể cả ngồi thôi cũng rất khó chịu. 

Thấy vậy thì mình cũng có đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi khám thì bác sĩ có bảo mình bị trĩ độ 2 rồi. Bác sĩ cũng cho Thuốc về uống, sau một đợt thì cũng thấy búi trĩ co lên nhưng chỉ tầm 1 tháng sau lại bị tái phát. Vì thế nên mình thấy việc cứ uống Thuốc như vậy không giải quyết được gì

Trĩ vốn là căn bệnh vô cùng phổ biến ở các chị em phụ nữ sau khi sinh con xong bởi nhiều nguyên do như rặn quá mạnh khi đẻ, chế độ ăn uống không cân đối,… đặc biệt, với tâm lý nhạy cảm cùng với việc chăm con bận rộn, những bà mẹ như chị lan rất dễ bị trầm cảm khi phải chịu đựng thêm căn bệnh trĩ sau sinh.

Tuy nhiên, trong một lần tình cờ đọc được bài báo về phương pháp chữa bệnh trĩ tại trung tâm Thuốc dân tộc, chị lan đã biết đến thăng trĩ dưỡng huyết thang – một bài Thuốc đông y có nguồn gốc từ tộc người h’mông. qua tìm hiểu và thấy bài Thuốc này được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị bệnh trĩ, đồng thời cũng có rất nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực, chị lan quyết định tới trung tâm Thuốc dân tộc để điều trị.

Phục hồi sau 2 tháng chữa bệnh trĩ sau sinh tại Thuốc dân tộc, bệnh không còn tái phát

Kể về lần quyết định tới trung tâm Thuốc dân tộc để thăm khám, chị lan chia sẻ rằng ban đầu bản thân cũng rất ái ngại vì biết thăng trĩ dưỡng huyết thang là Thuốc đông y, mà thường loại Thuốc này phải đun sắc và khó uống. tuy nhiên, khi gọi đến trung tâm và được nghe bác sĩ tại đây tư vấn, chị được biết hiện nay Thuốc đông y đã có thể được bào chế dưới nhiều dạng tiện lợi hơn chứ không nhất thiết phải dùng Thuốc thang.

Biết vậy, chị lan đã không còn bất cứ đắn đo gì. sau khi sắp xếp thời gian đến trung tâm Thuốc dân tộc khám bệnh, chị được ths.bs nguyễn thị tuyết lan trực tiếp điều trị. được biết, bác sĩ tuyết lan là một trong những chuyên gia tiêu hóa hàng đầu việt nam, nguyên trưởng khoa nội, khoa khám bệnh của bv y học cổ truyền tư nên chị càng yên tâm.

Chị Lan chia sẻ thêm: Ấn tượng ban đầu là cơ sở vật chất rất khang trang, nhân viên quan tâm đến người bệnh. Ngoài ra thì bác sĩ rất tận tình thăm khám và hướng dẫn tôi điều trị bệnh. Sau khi đã nắm rõ được tình trạng của tôi thì bác sĩ Lan cho tôi dùng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang trong vòng 2 tháng và căn dặn tôi cả việc phải ăn uống cũng như sinh hoạt ra sao.

Sau khi đi khám về, chị lan tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. không chỉ mỗi việc dùng Thuốc mà đến cả chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng cần phải thực hiện một cách khoa học. có thể nói đây là một điểm đặc biệt trong phương pháp chữa bệnh trĩ của trung tâm Thuốc dân tộc. 

Nói đến hiệu quả thì không thể diễn tả nổi. Có lẽ nhiều bạn không tin nhưng bệnh của tôi đã hết hẳn ngay sau 2 tháng điều trị. Giờ tôi có thể ngồi một cách thoải mái và đi đại tiện bình thường. Tính từ lúc dùng hết Thuốc cho đến nay cũng đã 6 tháng rồi nhưng không thấy dấu hiệu sẽ tái phát lại như những lần điều trị trước đây nữa.” – niềm vui thể hiện rõ khi chị Lan chia sẻ về sự tiến triển của mình.

Khi kết thúc liệu trình, chị lan đã khỏe hoàn toàn và có cuộc sống thoải mái sinh hoạt bình thường. hiện chị vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và nếp sinh hoạt khoa học theo những gì bác sĩ tuyết lan khuyên để phòng ngừa bệnh tái phát.

Chia sẻ của chị Lan về hành trình chữa bệnh trĩ sau sinh tại Thuốc dân tộc khỏi sau 3 tháng

Tại sao Thăng trĩ Dưỡng huyết thang lại hiệu quả đến như vậy?

Thăng trĩ dưỡng huyết thang là bài Thuốc điều trị bệnh trĩ được trung tâm Thuốc dân tộc – đơn vị hàng đầu về yhct tại việt nam, kế thừa và phát triển từ phương Thuốc bí truyền của người h’mông. bài Thuốc gồm 3 chế phẩm: Thuốc uống, Thuốc ngâm và Thuốc bôi.

1/ Thành phần

Bài Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là sự kết hợp của hơn 30 vị Thuốc Đông y:

    Thuốc uống: Thăng ma, Tam thất, Nghệ, Đương quy, Sài hồ, Địa du,…

Tất cả thành phần dược liệu này đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ vùng chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm. Thậm chí các chuyên gia đã lặn lội lên tận vùng sơn cước nơi người H’mông sinh sống để tìm kiếm dược liệu và nghiên cứu kỹ hơn về công thức. Sau đó thực hiện gia giảm, điều chỉnh để phù hợp hơn với cơ địa và thể bệnh người hiện đại. 

Nhờ vậy bài Thuốc rất an toàn, lành tính và có thể áp dụng cho mọi đối tượng.

2/ Công dụng

Với việc chia ra làm 3 chế phẩm nhỏ, thăng trĩ dưỡng huyết thang mang đến tác động toàn diện, giúp điều trị bệnh trĩ từ trong ra ngoài. 

Xem thêm: Bí ẩn cội nguồn bài Thuốc chữa khỏi bệnh trĩ của người H’Mông

Theo như Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là bài Thuốc áp dụng nguyên lý điều trị của Đông y, cùng với việc kết hợp cả 3 chế phẩm nên hiệu quả mang lại vượt trội hơn những phương Thuốc hiện hành.

Cụ thể, trong Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, bài Thuốc uống giúp giải quyết tận gốc căn nguyên gây ra bệnh bên trong cơ thể, Thuốc ngâm có công dụng đẩy lùi các triệu chứng bên ngoài còn Thuốc bôi lại giúp búi trĩ co, teo nhanh chóng. Chính vì vậy mà bài Thuốc này có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm của Thuốc Tây y và cả những loại Thuốc Đông y khác.

Ngoài ra, cũng chính bởi có đến 3 chế phẩm nên bài Thuốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em trên 5 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú..

Ví dụ, những bà mẹ bị trĩ khi đang mang bầu hoặc có con dưới 6 tháng tuổi (đang cho con bú) hoàn toàn vẫn có thể sử dụng được Thuốc ngâm và Thuốc bôi để điều trị, điều này giúp cho sức khỏe của thai nhi hoàn toàn không bị ảnh hưởng. nếu đã sinh con được 6 tháng trở lên, mẹ có thể sử dụng thêm Thuốc uống để gia tăng hiệu quả điều trị.

Với Thăng trĩ Dưỡng huyết thang thì tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê đơn sao cho phù hợp nhất với sức khỏe mỗi người. Đây là một điểm đặc biệt giúp cho bài Thuốc có thể phát huy hiệu quả tối ưu ở tất cả các trường hợp bệnh nhân.

Đặc biệt, bài Thuốc còn tuyệt đối an toàn, lành tính. Bộ Y tế cũng đã kiểm định và chứng nhận bài Thuốc này không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Suốt nhiều năm ứng dụng trong điều trị, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã giúp chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bệnh khác nhau. Đồng thời là giải pháp uy tín hàng đầu các chuyên gia khuyên dùng. Bài Thuốc cũng vô tình trở thành sự lựa chọn mà giới nghệ sĩ đặt niềm tin tuyệt đối.

Từng bị trĩ nhiều năm, loay hoay với tây y không khỏi, cơ duyên tình cờ đã giúp ns bình xuyên biết đến Thuốc dân tộc. trải qua tìm hiểu, thăm khám kỹ lưỡng, ns đã quyết định lựa chọn điều trị bệnh trĩ bằng thăng trĩ dưỡng huyết thang dưới sự hướng dẫn của bác sĩ lê hữu tuấn (nguyên phó giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện yhct trung ương).

Kết thúc tháng đầu tiên, bệnh tình của ns đã có những biến chuyển tích cực, các chứng đau ổn định đến 60%, táo bón và đi ngoài ra máu cơ bản đã chấm dứt. kiên trì dùng hết 3 tháng, tình trạng bệnh trĩ dứt điểm hoàn toàn, ns đã lấy lại được sức khỏe và niềm vui, sự tự tin vốn có trong cuộc sống.

Chia sẻ về bài Thuốc chữa khỏi cho mình, NS cho biết:

“thăng trĩ dưỡng huyết thang hiệu nghiệm hơn tôi nghĩ. chỉ sau 3 tháng mà tôi đã có thể thoát khỏi căn bệnh quái đản ám ảnh gần 4 năm trời. đây quả thực là điều rất đáng mừng. nếu so với hàng tháng trời tôi dùng tây y trước đây thì 3 tháng sử dụng thăng trĩ dưỡng huyết thang thực sự đáng giá hơn rất nhiều”.

>> thông tin bổ sung: trung tâm Thuốc dân tộc tiếp đón nghệ sĩ bình xuyên đến khám và điều trị bệnh trĩ – hiệu quả dứt điểm ngay từ những liệu trình đầu tiên

Chất lượng bài Thuốc cùng sự tận tâm, nhiệt tình hết lòng vì bệnh nhân của đội ngũ chuyên gia tại đây đã chiếm được tình cảm và niềm tin trọn vẹn từ chị Lan, NS Bình Xuyên cũng như nhiều bệnh khác.

Thông tin về hiệu quả bài Thuốc đang ngày càng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, báo chí, diễn đàn, chương trình về y tế – sức khỏe – đời sống. Nhờ đó giúp nhiều người biết đến và có thêm sự lựa chọn để chữa khỏi bệnh một cách an toàn, triệt để.

Mới gần đây nhất, vtc2 góc nhìn người tiêu dùng đã có buổi ghi hình chia sẻ về giải pháp chữa bệnh trĩ độc đáo của trung tâm Thuốc dân tộc. những chia sẻ, phân tích của thạc sĩ – bác sĩ tuyết lan đã mở ra hướng điều trị mới cho không ít người bệnh.

Xem chương trình: Góc Nhìn Người Tiêu Dùng – VTC2 đưa tin về phương pháp chữa trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Báo chí nói gì về Thăng trĩ Dưỡng huyết thang:

    vtc.vn: Bài Thuốc chữa bệnh trĩ tinh túy từ công thức bí truyền người H’mông
  • vtv.vn: Thuốc dân tộc – Địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín đến từ chất lượng và sự tận tâm
  • nguoiduatin.vn: Những bác sĩ chữa bệnh trĩ có “tâm”, có “tầm” nổi tiếng làng Đông y

Trên đây là những chia sẻ từ chị lan về quá trình chữa bệnh trĩ sau sinh tại Thuốc dân tộc bằng thăng trĩ dưỡng huyết thang. đồng thời là thông tin thêm về bài Thuốc của trung tâm. hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm giải pháp điều trị.

Nếu đang gặp các vấn đề về bệnh trĩ, bạn đọc có thể tìm đến Thuốc dân tộc thăm khám. hoặc liên hệ trực tiếp để được các chuyên gia tư vấn, hướng dẫn cụ thể hơn về liệu trình điều trị.

Lời cuối cùng, xin các độc giả hãy nhớ rằng, bệnh trĩ tuy ban đầu không gây ra vấn đề gì đáng lo ngại nhưng thực chất lại tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường. vậy nên khi thấy có bất kỳ dấu hiệu khả nghi nào, hãy sớm thăm khám và điều trị kịp thời. chúc bạn mau khỏi bệnh!

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/hanh-trinh-chua-khoi-benh-tri-sau-sinh-tai-thuoc-dan-toc)

Tin cùng nội dung

  • Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 30% - 50% dân số mắc bệnh trĩ, chủ yếu là người làm nghề lái xe, thợ may, nhân viên văn phòng…
  • Hậu môn có cục thịt dư to bằng hạt đậu, không đau rát, không ngứa, cũng không chảy máu. Xin hỏi có phải trĩ và có cần điều trị?
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY