Tình yêu và giới tính hôm nay

“Tết ấm cho trẻ em nghèo 2020”: Trao tặng hàng nghìn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

(MangYTe) - Với mong muốn mọi trẻ em đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn cũng được hưởng ứng niềm vui đón Tết đầy đủ, ấm áp, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Phát triển Làng Việt tổ chức chương trình Tết ấm cho trẻ em nghèo năm 2020.

Tại buổi gặp mặt báo chí chia sẻ thông tin về chương trình "Tết ấm cho trẻ em nghèo" năm 2020 tổ chức ngày 26/12, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết: Sẽ trao 1000 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh: Bắc Kan, Thanh Hóa, Nghệ An, Phú Yên, Gia Lai, Bình Định, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Kon Tum. Ngày 5/1/2020, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam sẽ tổ chức tổng kết Chương trình "Tết ấm cho trẻ em nghèo" tại tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, trong tháng 12/2019, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã thăm, tặng quà Tết cho 350 trẻ em của tỉnh Bắc Kạn, Kon Tum, Bình Định, Gia Lai, Phú Yên, Ninh Thuận, Khánh Hòa; trao 100 suất quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh; 100 suất quà Tết cho trẻ em tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An…

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện Chương trình, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của nhiều tổ chức xã hội, nhà hảo tâm ủng hộ tiền, hiện vật. Nhằm tạo điều kiện và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn theo hướng lâu dài và toàn diện, Hội đã nhận được sự đồng hành và tài trợ của các đơn vị giúp đỡ 10 trẻ em tại Tuyên Quang. Mỗi em được tài trợ kinh phí ăn học đến năm 18 tuổi với số tiền được quy định rút ta chi tiêu hàng tháng. Tổng số tiền tài trợ khoảng 2 tỷ đồng.

Hội cũng mong nhận được nhiều hơn nữa sự chung tay của các nhà hảo tâm để giúp đỡ tốt hơn cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

KHÁNH VÂN

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tet-am-cho-tre-em-ngheo-2020-trao-tang-hang-nghin-suat-qua-cho-tre-em-co-hoan-canh-dac-biet-20191226210958029.htm)

Tin cùng nội dung

  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY