Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Chấm dứt đau dạ dày lâu năm với bài Thuốc chữa đau dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc

Chữa đau dạ dày bằng Đông y đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Nổi tiếng được hàng nghìn bệnh nhân truyền tai nhau là Sơ can Bình vị tán.

khi bị đau dạ dày thay vì dùng Thuốc tây, nhiều người đã chuyển sang dùng phương pháp đông y bởi sự an toàn, lành tính mà hiệu quả lâu dài. một trong những bài Thuốc chữa đau dạ dày nổi tiếng được hàng nghìn bệnh nhân truyền tai nhau là sơ can bình vị tán. vậy bài Thuốc này có đặc điểm gì nổi bật mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Công thức “độc nhất” trị bệnh từ gốc, ngăn ngừa tái phát

Từ xa xưa, y học cổ truyền việt nam đã tìm ra rất nhiều bài Thuốc quý chữa đau dạ dày hiệu quả. mỗi vị Thuốc lại có những công dụng khác nhau. trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, nhiều bài Thuốc chữa đau dạ dày đã ra đời. điển hình nhất là sơ can bình vị tán – bài Thuốc đã chữa khỏi đau dạ dày cho hàng ngàn người của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc.

Sơ can Bình vị tán là sự kết hợp linh hoạt của hơn 10 vị Thuốc quý từ thiên nhiên như:

    Bố chính sâm: Công dụng bổ khí kiện tỳ

Bên cạnh đó là hơn 20 loại thảo dược khác, giúp hỗ trợ tối đa công dụng đặc trị các bệnh lý về dạ dày..

Đặc biệt, bài Thuốc sơ can bình vị tán được chia thành 3 bài Thuốc nhỏ là sơ can bình vị – viêm loét hp; sơ can bình vị – trào ngược và cao bình vị. mỗi chế phẩm sẽ có công dụng điều trị từng triệu chứng cụ thể đồng thời hỗ trợ lẫn nhau từ đó mang đến hiệu quả điều trị nhanh chóng, triệt để và ngăn ngừa tái phát.

Sử dụng 100% dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Hiện nay, “vấn nạn” Thuốc giả, Thuốc kém chất lượng tràn lan đang khiến dư luận không khỏi hoang mang. Đặc biệt, tình trạng này ngày càng công khai trên các chợ đầu mối Đông y, trên Internet…. Không ít bệnh nhân đã nghe những lời rao bán “mật ngọt” mà phải sử dụng những loại Thuốc này gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Nhận thức được điều này, năm 2010, trung tâm Thuốc dân tộc đã triển khai mô hình vườn dược liệu sạch. tại đây trồng tất cả các thảo dược quý để bào chế Thuốc trong đó có sơ can bình vị tán. 

Sau gần 10 năm hoạt động, quy mô vườn đã được mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước như Hải Dương, Thái Bình, Sơn La, Hà Giang…và được công nhận đạt chuẩn GACP – WHO. Quy trình chăm sóc, thu hái, bào chế đều được các bác sĩ kiểm duyệt nghiêm ngặt để loại bỏ tạp chất, tồn dư hóa học,..

Nhờ vậy, bài Thuốc sơ can bình vị tán được nhiều người bệnh đánh giá là an toàn, lành tính, hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. ngoài ra, Thuốc được bào chế dạng viên hoàn và cao mềm, mùi hương tự nhiên nên rất dễ uống, nên phù hợp cho cả trẻ em (trên 5 tuổi), phụ nữ có thai và đang cho con bú (trên 6 tháng).

Lộ trình điều trị rõ ràng, hiệu quả được kiểm chứng thực tế

Khi sử dụng Sơ can Bình vị tán, người bệnh sẽ trải qua một lộ trình điều trị bệnh cụ thể như sau:

    Từ 7 – 14 ngày: Giảm đau rát thượng vị, không còn dấu hiệu buồn nôn;

Có thể nói đây là điểm khác biệt lớn đối với những bài Thuốc chữa đau dạ dày thông thường khác trên thị trường. qua lộ trình này, bệnh nhân có thể dễ dàng theo dõi được những thay đổi về tình trạng bệnh của mình. thông thường, sau 1 tháng điều trị, người bệnh nên tái khám tại trung tâm Thuốc dân tộc để được các bác sĩ điều chỉnh sử dụng Thuốc.

Sau gần một nửa thập kỷ đưa vào áp dụng, sơ can bình vị tán đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh dạ dày. theo một khảo sát trên 3000 bệnh nhân chữa đau dạ dày bằng sơ can bình vị tán thu được kết quả như sau:

    Trên 95% bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh đau dạ dày, không ghi nhận được trường hợp tái phát khi ngưng Thuốc.

Tiếng lành đồn xa, hiện nay trên khắp các trang MXH, website lớn về sức khỏe uy tín đều có những bình luận, chia sẻ tích cực của bệnh nhân về bài Thuốc:

Chị Ngô Hải Yến chia sẻ trên diễn đàn của Thuốc dân tộc: 

“đúng là có bệnh thì vái lạy tứ phương, tôi bị viêm dạ dày mãn tính, viêm hang vị sung huyết phù nề, nhiễm cả hp. tôi đi khám tại các bệnh viện. tôi đã sử dụng nhiều loại Thuốc từ đông, tây, nam bắc, xuống tân hải phòng để lấy Thuốc, lên tận bắc giang để tìm thầy. đến thầy nào cũng nói là khỏi hẳn, tôi gần như nản không muốn chữa bệnh nữa. còn có lúc tôi nói: “sống ch*t có số”. 

Sau đó tôi vẫn đi tìm thầy và đến Thuốc dân tộc. Tại đây, được bác sĩ kê cho đơn Thuốc hết ⅓ tháng lương, tôi cũng nghĩ sao Thuốc Nam lại đắt như vậy. Tôi tự động viên mình, đắt xắt ra miếng, kiên trì dùng đúng 3 tháng, hiện tại bệnh đã ổn và không có dấu hiệu tái phát”.

“Mấy tháng trước mình cũng bị đau dạ dày, được người bạn chỉ đến Thuốc dân tộc. Ban đầu mình cũng không tin tưởng lắm nhưng dùng 1 tháng đã thấy đỡ đa hẳn rồi. Sau đấy chỉ dùng thêm 1 tháng nữa thôi. Đến nay khỏi hẳn rồi, không thấy đau đớn gì cả”. (Người bệnh bình luận trên MXH)

Xem thêm: Hành trình bệnh nhân đau dạ dày gần 20 năm điều trị khỏi nhờ Thuốc dân tộc

Ngoài số liệu từ báo cáo trên, phóng viên cũng thu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia đầu ngành, giới truyền thông và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sơ can Bình vị tán – Bài Thuốc chữa đau dạ dày được chuyên gia và giới nghệ sĩ đánh giá cao

Đánh giá về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả điều trị bệnh, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa Nội, BV YHCT TW nhận xét:

“Sơ can Bình vị tán là sự kết hợp hài hòa của 3 chế phẩm nhỏ, mỗi chế phẩm có thành phần cũng như công dụng điều trị bệnh khác nhau. Từng loại thảo dược sẽ đi vào cơ thể giải quyết bệnh từ căn nguyên, đồng thời tăng sức đề kháng để giúp cơ thể tự bảo vệ sức khỏe của chính mình. Ngoài ra, Thuốc cũng được gia giảm để phù hợp với từng thể trạng của từng người.”

Bên cạnh Bác sĩ Vân Anh, BS CKII Vi Văn Thái, nguyên GĐ BV YHCT Quảng Ninh, có kinh nghiệm gần 40 năm công tác trong ngành YHCT cũng cho biết:

“Nhắc tới Thuốc Đông y người bệnh thường ái ngại công đoạn đun sắc phức tạp, tốn nhiều thời gian. Nếu đun sắc không cẩn thận còn có thể giảm tác dụng của Thuốc. Tuy nhiên, giờ đây người bệnh có thể yên tâm hơn bởi Sơ can Bình vị tán được bào chế dạng viên hoàn và cao mềm rất tiện dụng.

Ngoài ra, với những bệnh nhân hấp thụ kém, cần uống Thuốc sắc, trung tâm cũng có dịch vụ đun sắc sẵn. quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. bên cạnh mang đến bài Thuốc điều trị bệnh dứt điểm, trung tâm cũng không ngừng nỗ lực hoàn thiện, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. đây là điểm đặc biệt mà ít cơ sở khám chữa bệnh bằng đông y nào có thể làm được”.

    Báo người đưa tin: Thần kỳ bài Thuốc chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trung tâm Thuốc Dân Tộc
  • Báo 24h: Những bác sĩ chữa bệnh dạ dày nổi tiếng của Trung tâm Thuốc Dân Tộc
  • Báo VTC: Đi tìm lời giải cho bài Thuốc chữa khỏi bệnh dạ dày cho hàng nghìn người

Không chỉ nhận được những đánh giá tốt từ các chuyên gia đầu ngành, Sơ can Bình vị tán còn được nhiều nghệ sĩ tin tưởng sử dụng.

Được biết, sau khi có cơ hội được gặp và chia sẻ bệnh tình của mình cùng thạc sĩ. bác sĩ nguyễn thị tuyết lan, trong chương trình vì sức khỏe người việt vtv2 với vai trò là khách mời. ns trần nhượng đã rất ấn tượng với bài Thuốc đông y đặc biệt này của trung tâm Thuốc dân tộc.

Vì vậy, ngay sau chương trình ông đã tìm hiểu thông tin về bài Thuốc thấy nhiều khách hàng phản hồi tích cực, nhiều đầu báo uy tín đưa tin, đặc biệt Thuốc bào chế dạng viên tiện dụng lại sử dụng nguyên liệu thảo dược thiên nhiên nên an toàn và dễ uống. nên ns trần nhượng đã quyết định đến trung tâm điều trị bệnh dạ dày.

Chỉ sau 1 tháng sử dụng Thuốc theo phác đồ mà bác sĩ Tuyết Lan đưa ra, bệnh tình của NS Trần Nhượng giảm đi đáng kể, các triệu chứng trào ngược đã không còn nữa, ông ăn ngon và ngủ ngon hơn, sắc mặt cũng tươi tỉnh hẳn.

Xem thêm video: NSND Trần Nhượng chia sẻ hiệu quả điều trị đau dạ dày với Sơ can Bình vị tán

Nhờ những hiệu quả của sơ can bình vị tán cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong gần nửa thập kỷ qua, trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín hàng đầu việt nam. mỗi ngày, trung tâm đều tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám. tuy nhiên, với cơ sở khang trang, không gian rộng rãi khách hàng có thể yên tâm không phải chờ đợi lâu.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về dạ dày, hãy liên hệ ngay với trung tâm để được tư vấn chi tiết. các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn 24/7.

xem thêm: vtv2 giới thiệu bài Thuốc chữa bệnh dạ dày của Thuốc dân tộc trong chương trình “vì sức khỏe người việt”

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/bai-thuoc-chua-dau-da-day-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc)

Tin cùng nội dung

  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY