Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng có tốt không?

Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng được bào chế từ các thảo dược Đông y, có tác dụng cải thiện các triệu chứng của bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày,...

gần đây, Thuốc chữa dạ dày đại tràng cụ tòng được khá nhiều người biết đến và quan tâm. đây là một loại Thuốc được bào chế từ các dược liệu đông y lành tính trên công thức gia truyền từ nhiều thế hệ. vậy loại Thuốc này chữa được các vấn đề về dạ dày có tốt như lời đồn?

Nguồn gốc và thành phần của Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng

Thuốc chữa dạ dày đại tràng cụ tòng là một sản phẩm được nghiên cứu bởi các thầy Thuốc đông y tại thông thư trai, xã phúc hòa, huyện phúc thọ, hà nội. loại Thuốc này được nghiên cứu và bào chế dựa trên công thức gia truyền với các thành phần nguyên liệu là các dược liệu đông y lành tính và an toàn đã bào chế ở dạng viên tròn.

Các thành phần dược liệu có trong mỗi viên Thuốc dạ dày đại tràng cụ tòng đều mang lại những công dụng khác nhau, cụ thể:

    Nghệ đen: Nghệ đen là dược liệu được biết đến nhiều với công dụng chữa bệnh đau dạ dày bởi loại dược liệu này có đặc tính kháng viêm tự nhiên. Đồng thời, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh đau dạ dày hoặc các bệnh ở đường tiêu hóa khác;
  • Nghệ vàng: Trong nghệ vàng có chứa hoạt chất Curcumin khá cao. Loại thành phần này giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, tiêu viêm, có tác dụng chữa lành các vết thương ở lớp niêm mạc dạ dày;
  • Mật ong: Là một trong những vị Thuốc dân gian có tác dụng ôn trung, hòa khí, giảm ứng ứng dạ dày, từ đó giúp giảm tiết dịch vị trong acid dạ dày. Đồng thời, giúp thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục các tổn thương ở lớp niêm mạc dạ dày do bị viêm loét;
  • Tam thất: Theo một số tài liệu Đông y, tam thất có vị hơi đắng, tính ôn, có tác dụng cầm máu, giảm đau, tiêu sưng, hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, viêm loét đại tràng;
  • Nang nhím: Nang nhím có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, cầm máu. Bên cạnh đó, loại dược liệu này cũng được sử dụng khá nhiều cho các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa như: đau dạ dày, xuất huyết dạ dày, đau vùng thượng vị, đau bụng,…;

Ngoài ra, Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng còn chứa nhiều các thảo dược tự nhiên khác.

Công dụng của Thuốc dạ dày đại tràng Cụ Tòng

Với những thành phần thảo dược đông y trên, Thuốc dạ dày đại tràng cụ tòng mang lại cho người sử dụng những công dụng nổi bật sau:

    Hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng;

Những đối tượng phù hợp sử dụng Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng

Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng được nghiên cứu và sản xuất phù hợp cho các đối tượng sau:

    Đối tượng bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày cấp và mãn tính;

Bên cạnh đó, các nhóm đối tượng dưới đây tuyệt đối không được sử dụng sản phẩm chữa đau dạ dày đại tràng cụ tòng:

    Đối tượng có cơ địa mẫn cảm hoặc dị ứng với một số thành phần có trong sản phẩm;

Trước khi sử dụng sản phẩm, người bệnh nên lưu ý đến mục chỉ định và chống chỉ định của nhà sản xuất đã được in trên bao bì sản phẩm. Từ đó, giúp người bệnh phòng ngừa các trường hợp xấu có thể xảy ra.

Cách dùng và liều lượng sử dụng Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng

Cách dùng và liều lượng sử dụng Thuốc chữa đau dạ dày, đại tràng cụ tòng được nhà sản xuất đề nghị như sau:

    Đối với người lớn: Mỗi lần sử dụng 30 viên hoàn cùng với cốc nước ấm. Dùng Thuốc trước khi ăn khoảng 30 – 40 phút. Uống Thuốc mỗi ngày 3 lần vào mỗi buổi sáng, trưa và tối;
  • Đối với trẻ em trên 4 tuổi: Mỗi lần sử dụng 10 viên hoàn cùng với cốc nước ấm. Dùng Thuốc trước khi ăn khoảng 30 phút. Uống Thuốc mỗi ngày 3 lần vào buổi sáng, trưa và tối;

Để đạt kết quả điều trị như mong muốn, người bệnh nên sử dụng Thuốc đúng cách, đúng liều lượng. Tránh trường hợp quá liều hoặc quên liều, điều này có thể làm ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả cũng như kết quả điều trị.

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng

Ngoài việc tuân thủ liều lượng cách dùng Thuốc dạ dày đại tràng cụ tòng, trong quá trình sử dụng, người bệnh cần lưu ý thêm một số vấn đề sau để phòng các rủi ro có thể xảy ra:

    Không sử dụng viên uống đã quá hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng. Kiểm tra hạn sử dụng, bao bì, tem bảo hành trước khi sử dụng;

Thuốc chữa dạ dày đại tràng Cụ Tòng được bán với giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc dạ dày đại tràng cụ tòng là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi các thầy Thuốc đông y tại thôn thư trai, xã phúc hòa, huyện phúc thọ, hà nội. hiện nay, loại Thuốc này được bán trực tiếp tại cơ sở sản xuất, người bệnh có thể tìm mua trực tiếp theo địa chỉ trên. nếu điều kiện không cho phép, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên một số trang thương mại điện tử với mức giá là 350.000 đồng/ hộp. tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo và có thể tăng hoặc giảm tùy vào từng thời điểm và không được báo trước.

Thuốc Cụ Tòng chữa dạ dày đại tràng có tốt không?

Hầu như các thành phần có trong Thuốc chữa dạ dày đại tràng cụ tòng được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu đông y và được các lương y chọn lọc cặn kẽ nên lành tính, an toàn khi sử dụng. điểm nổi bật khác của loại Thuốc này là phù hợp sử dụng cho mọi độ tuổi, bao gồm cả phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em trên 4 tuổi.

Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi Thuốc chữa dạ dày đại tràng cụ tòng có tốt không là một việc hết sức khó khăn. bởi hiệu quả nhanh hay chậm của Thuốc đem lại còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: cơ địa, mức độ bệnh lý, sự kiên trì, cách dùng Thuốc,… do đó, không thể khẳng định mọi đối tượng sử dụng đều có chung một kết quả như nhau. tốt nhất, người bệnh nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định sử dụng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Thuốc dạ dày đại tràng cụ tòng và một số lưu ý khi sử dụng. người bệnh cần cân nhắc khi sử dụng loại Thuốc này để cải thiện bệnh lý bởi bao bì sản phẩm, thông tin và một số công dụng được ghi phần vỏ hộp còn khá sơ sài, chưa được cơ quan chức năng thẩm quyền kiểm tra. do đó, người bệnh có thể đến trực tiếp có sở bán để tìm hiểu thêm hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại 0917 740 216 để được giải đáp.

Mạng Y Tế không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc quan tâm: Thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam) có tác dụng gì?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/thuoc-chua-da-day-dai-trang-cu-tong)

Tin cùng nội dung

  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY