Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

1kg Hạt Sen Tươi Tách Vỏ- Bỏ Tim - Bùi Vị Ngọt Thanh SENHOMES GROUP

  • Mã tin: 23960
  • Ngày đăng: 16/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 299.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 1kg Hạt Sen Tươi Tách Vỏ- Bỏ Tim - Bùi Vị Ngọt Thanh SENHOMES GROUP với giá 299.000 đ💖.

• THÔNG TIN SẢN PHẨM (SEN MIỀN TRUNG)

HẠT SEN TƯƠI là thực phẩm có nguồn dinh dưỡng dồi dào và năng lượng tinh túy tích tụ từ thiên nhiên mà Senhomes Group muốn gửi tới quý khách hàng để trải nghiệm và tận hưởng giá trị cuộc sống.

HẠT SEN TƯƠI dùng để chế biến món ăn bổ dưỡng bao gồm các loại chè thanh nhiệt, hầm canh, hầm cháo, làm đồ ăn vặt và đặc biệt dùng để nấu sữa hạt sen thơm ngon bổ dưỡng….

- CÔNG DỤNG:

Làm đẹp da, chống lão hóa

Điều hòa Cholesterol và đường huyết

Cải thiện hệ thống tiêu hóa.

- THÔNG TIN BẢO QUẢN:

✔ Đảm bảo chất lượng trong thời gian vận chuyển từ 5-7 ngày. Sp được đóng gói hút chân không và ép nhiệt kín miệng túi, tuy nhiên do hơi nước trong sen thoát ra có thể gây phồng túi nhưng đảm bảo không khí bên ngoài không lọt vào túi vẫn đảm bảo chất lượng hạt sen.

✔ Hạt sen sau khi tách vỏ lấy tim được bảo quản ở nhiệt độ thường 15-20˚C trước khi giao đến khách hàng. Sau khi mua về bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh đối với những trường hợp sử dụng trong vòng 5-7 ngày hoặc cho vào ngăn đông có khi cần dùng thì lấy ra rã đông bằng nước ấm hoặc hấp lại sau đó có thể chế biến. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cách này không chỉ giúp lưu trữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng ban đầu của sen mà sen vẫn sẽ mềm, bở, dẻo chứ không hề khô cứng.

- SENHOMES GROUP chuyên cung cấp hạt sen tươi giá tốt trên thị trường.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm 1kg Hạt Sen Tươi Tách Vỏ- Bỏ Tim - Bùi Vị Ngọt Thanh SENHOMES GROUP chỉ với giá 299.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/1kg-hat-sen-tuoi-tach-vo-bo-tim-bui-vi-ngot-thanh-senhomes-group-i1940101001.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay