Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Táo đỏ nguyên quả sấy khô thơm ngon thượng hạng SATOSO gói 1kg

  • Mã tin: 25040
  • Ngày đăng: 18/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 499.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Táo đỏ nguyên quả sấy khô thơm ngon thượng hạng SATOSO gói 1kg với giá 499.000 đ💖.

♥ Mô tả:

Trà là loại nước uống rất quen thuộc với mọi người và được sử dụng khá nhiều bởi uống trà không chỉ để giải khát mà còn tốt cho sức khỏe. Trong đó, không thể không nhắc đến một loại trà thảo mộc mang tên là trà táo đỏ. Trà táo đỏ chính là quả táo đỏ phơi hoặc sấy khô, để nguyên quả thái lát và đóng thành gói và nấu với nước tạo thành loại trà vô cùng tốt cho sức khỏe.

♥ Công dụng:

- Cải thiện chứng mất ngủ

- Tăng cường tuần hoàn máu

- Giảm cân, làm đẹp

-Có tác dụng hỗ trợ chống dị ứng, chống huyết áp thấp, tốt cho gan.

-Táo đỏ có giúp thai phụ tăng cường khí huyết, bổ não và hồi phục sức khỏe

Ngoài trong táo đỏ chứa các thành phần triterpenes và camp, vì vậy dùng táo đỏ không chỉ tốt cho cơ thể mà còn làm đẹp da.

LƯU Ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác thay thế thuốc chữa bệnh

♥ Hướng dẫn sử dụng:

***Uống nóng: Tráng bình/ cốc và trà bằng nước đun sôi trong 30s – 1 phút sau đó gạn bỏ nước. Thêm nước sôi và đợi khoảng 3-5 phút cho trà ngậm nước là có thể dùng được.

***Uống lạnh: Thêm đá và thưởng thức.

- Thêm đường hoặc mật ong tùy khẩu vị mỗi người.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Táo đỏ nguyên quả sấy khô thơm ngon thượng hạng SATOSO gói 1kg chỉ với giá 499.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/tao-do-nguyen-qua-say-kho-thom-ngon-thuong-hang-satoso-goi-1kg-i2448649053.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay