Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[LIMITED EDITION] TRÀ AHMAD ANH QUỐC - KEW _ Hộp thiếc HÌNH TRỤ BÁ TƯỚC (100g) pha ấm - Elegant Earl Grey

  • Mã tin: 24370
  • Ngày đăng: 16/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 179.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [LIMITED EDITION] TRÀ AHMAD ANH QUỐC - KEW _ Hộp thiếc HÌNH TRỤ BÁ TƯỚC (100g) pha ấm - Elegant Earl Grey với giá 179.000 đ💖.

Trà Bá tước Anh Quốc - KEW

Elegant Earl Grey - nằm trong bộ sưu tập trà sang trọng mới từ Ahmad Tea và Vườn thực vật hoàng gia, Kew.

Trà \"Earl Grey\" - Trà Bá tước Anh Quốc là loại trà được tiêu thụ nhiều thứ 2 trên thế giới và là một trong các loại trà được ưa thích ở phương Tây.

Trà Bá Tước được đặt theo tên theo Bá tước Charles Grey của Anh ở thế kỷ 19, nhằm vinh danh người đã truyền cảm hứng cho loại trà trứ danh này. Các Bậc thầy về Trà của chúng tôi, với kinh nghiệm thử 500 cốc trà mỗi ngày trong nhiều thế kỷ, đã cân bằng trà có nguồn gốc từ Ceylon và Ấn Độ, điểm thêm một chút cam bergamot làm tăng hương thơm kỳ lạ quý phái của trà Bá tước. Dùng kèm với chanh hoặc sữa, thức uống hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Vườn thực vật hoàng gia, Kew, sở hữu bộ sưu tập đa dạng nhất về các loài thực vật sống trên thế giới. Kew là “đối tác hoàn hảo” cùng Ahmad Tea tạo ra bộ sưu tập Beyond the Leaf mới nhất. Sự hợp tác này của chúng tôi khiến bạn không chỉ được trải nghiệm điều gì đó chỉ đơn thuần là trà, mà còn tận hưởng thành quả được Ahmad Tea chăm chút trong nhiều năm để làm nên dòng trà cổ điển, thanh lịch và tinh túy của nước Anh.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [LIMITED EDITION] TRÀ AHMAD ANH QUỐC - KEW _ Hộp thiếc HÌNH TRỤ BÁ TƯỚC (100g) pha ấm - Elegant Earl Grey chỉ với giá 179.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/limited-edition-tra-ahmad-anh-quoc-kew-_-hop-thiec-hinh-tru-ba-tuoc-100g-pha-am-elegant-earl-grey-i2057570797.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay