Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Máy hút chân không thực phẩm P290B, máy hút chân không tự động, máy hút chân không cao cấp, máy hút chân không đồ ăn - Bảo hành 12 tháng - Máy hút chân không không kén túi, máy hút chân ko, máy hút chân không mọi loại túi

  • Mã tin: 44486
  • Ngày đăng: 16/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.400.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Máy hút chân không thực phẩm P290B, máy hút chân không tự động, máy hút chân không cao cấp, máy hút chân không đồ ăn - Bảo hành 12 tháng - Máy hút chân không không kén túi, máy hút chân ko, máy hút chân không mọi loại túi với giá 3.400.000 đ💖.

MÁY HÚT CHÂN KHÔNG KHÔNG KÉN TÚI P290B

Trong phiên bản mới nhất năm 2023 thì máy hút chân không P290B có nhiều cải tiến với thiết kế đơn giản hơn, tinh chỉnh và nâng cấp bảng mạch để hiệu quả hơn. Cấu tạo chi tiết máy hút P290B bao gồm các bộ phận sau:

1. Động Cơ Của Máy Hút Chân Không Mini P290B

Động cơ của máy hút chân không P290B có nhiệm vụ hút hết không khí trong túi để tạo ra môi trường chân không thông qua vòi hút khí. Động cơ hút chân không của máy có công suất 220w bền bỉ, hiệu quả.

2. Bảng Điều Khiển

Bảng điều khiển gồm những các nút cơ, có màn hình hiện thị thông số cho người dùng, sẽ giúp cho các bạn thao tác nhanh và vận hành cực dễ. Bạn có thể cài đặt các thông số thời gian hút chân không, thời gian hàn miệng túi trên bảng điều khiển điện tử này.

3. Thanh Hàn Miệng Túi

Thanh hàn niêm phong miệng túi sẽ giúp cho miệng túi sẽ bị khép kín hoàn toàn giúp cho môi trường chân không được duy trì lâu dài, ngăn chặn sự xâm nhập của không khí từ môi trường bên ngoài xâm nhập ngược vào.

4. Vỏ Máy Làm Bằng Nhựa ABS Cao Cấp

Có lớp vỏ đặc biệt được chế tạo từ vậy liệu nhựa ABS cao cấp, lớp vỏ này sẽ giúp bảo vệ động cơ, bảng mạch của máy được an toàn. Ngăn không cho bụi bẩn, hơi ẩm hay các tác động ngoại lực bên ngoài ảnh hưởng đến.

5. Vòi Hút

Có vòi hút bằng inox bền bỉ không gỉ nên sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn. Vòi hút khí sẽ tự động thò ra hay thụt vào khi ta nhấn nút, nó còn có nhiệm vụ hút sạch lượng không khí trong túi.

6. Bộ Phận Khác

Cũng như các máy hút chân không mini gia đình khác, P290b có một số bộ phận hỗ trợ như: Nắp máy, khay chứa nước và các dây điện mạch,…

Với thiết kế theo dạng mini gia đình, máy hút chân không không kén túi P290B có 2 công đoạn làm việc chính:

1. Quá Trình Hút Chân Không

Không khí trong túi sẽ bị hút sạch ở giai đoạn này nhờ động cơ và vòi hút khí, tạo môi trường chân không bên trong túi đựng thực phẩm.

2. Giai Đoạn Niêm Phong Miệng Túi

Thiết bị sẽ tiến hành hàn miệng túi sau khi đã loại bỏ được hết không khí trong túi, giúp thực phẩm được bảo quản một cách lâu dài và tiện dụng.

Máy hút chân không P290B có rất nhiều tính năng, đặc điểm ưu việt có thể đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu đóng gói hút chân không thực phẩm trong gia đình cũng như kinh doanh.

1. Không Kén Túi Hút

Có thể sử dụng đa dạng các loại túi hút chân không phổ biến khác nhau trên thị trường như : Túi zip, túi bạc, túi màng nhôm, túi PE,…

2. Tiện Dụng, Bảo Quản Dài Hạn

Ta có thể sử dụng máy để đóng gói bảo quản thực phẩm một cách lâu dài mà không lo về việc hư hỏng. Nó vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, giữ được hàm lượng dinh dưỡng và hương vị ban đầu.

3. Đóng Gói Đa Dạng Thực Phẩm

Bạn có thể dùng máy P290B để đóng gói chân không bảo quản đa dạng cho rất nhiều các loại thực phẩm khô, thực phẩm ướt có nước hoặc dầu mỡ.

4. Làm Việc Với Ba Chế Độ

Máy hút chân không P290B có 3 chức năng hoạt động để bạn có thể tùy chọn theo yêu cầu:

    Hút chân không hàn miệng túi tự động: cài đặt thời gian hút và thời gian hàn.

  1. Hút chân không hàn miệng túi bán tự động: chỉ cài đặt thời gian hàn.

  2. Chỉ hàn miệng túi mà không ép chân không: chỉ cài đặt thời gian hàn, thu vòi hút vào.

5. Dễ Thao Tác Sử Dụng\r\n

Máy hút chân không tự động P290B được nâng cấp từ phiên bản Máy hút chân không P290 bán tự động, giúp người dùng thao tác sử dụng máy đơn giản, gọn nhẹ hơn nhiều.

6. Thiết Kế Nhỏ Gọn, Tiện Dụng

Là một sản phẩm rất tiện dụng, có thể linh hoạt bố trí mọi ngóc ngách trong nhà, có chế độ tự động giúp bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian.

QUYỀN LỢI KHI QUÝ KHÁCH MUA HÀNG TẠI TOPPSTORE VN

    Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

  • Đổi trả hàng nếu khách hàng nhận hàng không đúng như mô tả.

  • Bảo hành: 12 Tháng

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

    Địa chỉ TTBH Hà Nội: Số 28, Ngõ 10, Tổ 5, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

  • Địa chỉ HCM: 107/10 Liên Khu 4-5 Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Phone/Zalo: 0357.926.105

#mayhutchankhongP290B #mayhutchankhongkhongkentui #P290B #mayhutchankhongP290

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Máy hút chân không thực phẩm P290B, máy hút chân không tự động, máy hút chân không cao cấp, máy hút chân không đồ ăn - Bảo hành 12 tháng - Máy hút chân không không kén túi, máy hút chân ko, máy hút chân không mọi loại túi chỉ với giá 3.400.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://c.lazada.vn/t/c.0EHJUy)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay