Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

HỦ 500 GRAM QUẢ NHÀU NGÂM MẬT ONG NUÔI TỰ NHIÊN. [ SẠCH, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN ]

  • Mã tin: 43930
  • Ngày đăng: 12/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 299.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 HỦ 500 GRAM QUẢ NHÀU NGÂM MẬT ONG NUÔI TỰ NHIÊN. [ SẠCH, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN ] với giá 299.000 đ💖.

Cây nhàu, còn được gọi là cây ngao, nhầu núi, giầu, có tên khoa học là Morinda citrifolia L., thuộc họ Cà phê Rubiaceae.

Mô tả hình thái cây nhàu:

Đây là một loại cây cao khoảng 6-8m, thân nhỏ và thường mọc hoang ở vùng đất ẩm dọc theo bờ sông và suối. Cây có nhiều cành to, lá bầu dục đối xứng với đầu nhọn và chiều dài từ 12-15cm. Hoa nở vào tháng 1-2 và quả chín vào tháng 7-8.

Quả nhàu có hình trứng, xù xì với chiều dài khoảng 5-6cm. Ban đầu khi non quả có màu xanh nhạt. Sau khi chín sẽ chuyển sang màu trắng hoặc hồng với mùi nống và cay. Ruột quả của cây có lớp cơm mềm được coi là phần ăn được. Trong khi giữa ruột quả lại chứa một lớp hạt nhỏ cứng.

Phân bố, thu hái và chế biến nhàu

Cây nhàu phân bố rộng rãi tại miền Nam Việt Nam. Và mới chỉ mới tìm thấy tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Có thể trồng cây nhàu dễ dàng tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam. Người ta sử dụng lá, quả, vỏ và rễ của cây nhàu để làm thuốc. Rễ thường được phơi hoặc sấy khô trước khi sử dụng trong khi các bộ phận khác lại được sử dụng tươi.

Thành phần hóa học trong cây nhàu:

Vỏ rễ của cây nhàu chứa glucozit anthraquinon gọi là morindin C, H, O,, có màu vàng hình kim. Tan trong nước nóng và ít tan trong nước lạnh. Một số tác giả đã xác định rằng cây nhàu không chỉ chứa một chất anthraglucozit: morindin mà còn là một hỗn hợp gồm nhiều chất anthraglucozit khác nhau.

Năm 1982, Đàm Trung Bảo từ Đại học Dược Hà Nội đã phát hiện ra rằng cây nhàu còn chứa nhiều chất selenium.

Cây nhàu có các tác dụng sau đây trên động vật thí nghiệm

    Có tác dụng thông ruột.

  1. Giúp tiểu tiện.

  2. Giúp làm êm thần kinh trên thần kinh giao cảm.

  3. Giảm huyết áp.

  4. Không gây độc và không gây nghiện.

Công dụng của trái nhàu

– Rễ cây nhàu được sử dụng ở miền Nam Việt Nam để chữa bệnh cao huyết áp. Một số hiệu thuốc đã chế thành cao rễ nhàu. Liều dùng hàng ngày là 30-40g rễ, sắc và uống thay nước chè trong ngày. Kết quả có thể được nhìn thấy sau khoảng 15 ngày. Tuy nhiên cần tiếp tục uống trong 2-3 tháng và giảm liều sau đó để duy trì hiệu quả điều trị.

– Quả nhàu có thể được sử dụng để chữa bệnh nhức mỏi và đau lưng bằng cách ngâm trong rượu hoặc mật ong. Rễ nhàu cũng có thể được sử dụng để nhuộm quần áo và vải lụa với màu đỏ. Lá nhàu có công dụng chữa trị mụn nhọt, làm chóng lên da, điều trị ly, đi ngoài, sốt và làm thuốc bổ.

– Quả nhàu ăn kèm muối giúp tiêu hóa tốt và làm thuận tràng.

– Nướng chín quả nhàu rồi ăn cũng có tác dụng chữa lỵ. Quả nhàu còn được sử dụng trong y học cổ truyền. để điều kinh, trị băng huyết, bạch đới, hen suyễn, viêm xoang, đau gan và tiểu đường.

– Đối với lá nhàu, nếu giã nát rồi đắp lên da sẽ giúp làm liền vết thương từ mụn. Sắc lá nhà uống có thể chữa ly hay sốt và được uống hai lần trong ngày. Liều dùng cho lá của cây này khoảng 8-10g phơi khô sau khi đã nấu nhờ 500ml nước. Lá nhàu cũng có thể được sử dụng để nấu canh lươn và làm món ăn cho gia đình.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm HỦ 500 GRAM QUẢ NHÀU NGÂM MẬT ONG NUÔI TỰ NHIÊN. [ SẠCH, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN ] chỉ với giá 299.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hu-500-gram-qua-nhau-ngam-mat-ong-nuoi-tu-nhien-sach-khong-chat-bao-quan-i2407298242.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay