Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Máy hút chân không thực phẩm không kén túi P290, lực hút khỏe, dễ thao tác, sử dụng được mọi loại túi, bảo quản thực phẩm tiện lợi, máy hút chân không không kén bao

  • Mã tin: 44599
  • Ngày đăng: 16/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.100.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Máy hút chân không thực phẩm không kén túi P290, lực hút khỏe, dễ thao tác, sử dụng được mọi loại túi, bảo quản thực phẩm tiện lợi, máy hút chân không không kén bao với giá 3.100.000 đ💖.

Máy Hút Chân Không Thực Phẩm Không Kén Túi P290

Máy hút chân không không kén túi P290 được thế kế đơn giản nhỏ gọn, hiện đại và thông minh có thể giúp các bạn có thể bố trí bất cứ nơi nào trong gia đình.

1. Phần Động Cơ Hút Chân Không Của Máy Hút P290

Động cơ của thiết bị P290 hoạt động với công suất tốt, cung cấp đủ áp suất chân không vào trong túi, giúp có thể bảo quản thực phẩm mà không bị các tác nhân bên ngoài gây hại.

2. Nút Vận Hành Máy Hút Chân Không Gia Đình P290

Bảng điều khiển được kết hợp với phần nắp của thiết bị, các nút có đầy đủ các chức năng hiện đại, giúp người dùng có thể thao tác với máy một cách dễ dàng và đơn giản.

3. Hệ Thống Hàn Niêm Phong Miệng Túi

Khi ta đặt túi sản phẩm vào thanh hàn và bất đầu vận hành, thanh hàn sẽ nóng lên với một nhiệt độ vừa đủ để làm khép kín miệng túi lại nhờ dòng điện đi qua dây điện trở chạy sang thanh hàn, nhờ vậy mà không khí bên ngoài không thể lọt vào trong.

4. Vỏ Máy Làm Bằng Nhựa ABS

Lớp vỏ bằng nhựa ABS cao cấp có nhiệm vụ như một bộ giáp bảo vệ các bộ phận động cơ bên trong máy, luôn giữ cho động cơ hoạt động cực tốt khi mà lỡ bị va chạm mạnh.

5. Bộ Phận Hút Của Thiết Bị P290

Có vòi hút được chế tác từ inox bền bỉ không gỉ và không gây hại đến sức khỏe của người dùng, bộ phận này còn được tích hợp chức năng tự đồng thò ra vào một cách tự động khi bắt đầu làm việc.

6. Các Bộ Phận Khác Của Máy Ép Chân Không P290

Cũng như các máy hút chân không mini gia đình khác, P290 có một số bộ phận hỗ trợ như: Nắp máy, các dây điện mạch,…

Với việc thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi, máy hút chân không không kén túi P290 phù hợp cho việc bố trí ở mọi không gian trong gia đình. Ngoài ra nó còn có những tính năng ưu việt sau:

1. Áp Dụng Cho Nhiều Sản Phẩm

Có thể hút và đóng gói bảo quản cho nhiều sản phẩm khác nhau từ khô đến ướt mà không bị hạn chế, hiệu quả và vượt trội hơn so với biện pháp thông thường.

2. Hoạt Động Được Với Nhiều Loại Túi

Máy hút P290 dùng được cho hầu hết nhiều loại túi khác nhau trên thị trường như: túi zip, túi trơn, túi bạc, túi màng nhôm,…

3. 2 Chế Độ Làm Việc Của Thiết Bị

2 chế độ làm việc chủ yếu của máy hút P290:

(1) Chế độ hút & hàn miệng túi.

(2) Chế độ hàn miệng túi riêng mà không cần hút.

4. Tăng Thời Gian Bảo Quản, Tiện Dụng

Nhờ môi trường chân không mà bạn có thể bảo quản thực phẩm một cách lâu dài theo thời gian trôi, không bị các tác nhân gây hại bên ngoài chạm vào, luôn giữ thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon và đảm bảo đầy đủ hàm lượng các chất dinh dưỡng ban đầu.

5. Vỏ Có Chất Liệu Từ Nhựa ABS Cao Cấp

Động cơ của thiết bị P290 sẽ luôn hoạt động một cách êm ru bởi nó đã được bảo vệ bởi một lớn vỏ bền bỉ và rắn chắc, bảo vệ hoàn toàn động cơ bởi lực tác động bên ngoài.

6. Máy Hút Chân Không P290 Tiện Dụng Và Được Thiết Kế Nhỏ Gọn

Máy hút chân không mini gia đình P290 là sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình vì nó tiện lợi nhỏ gọn lại có cách thiết kế tiên tiến, rất cần thiết cho không gian bếp của bạn, giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách an toàn.

QUYỀN LỢI KHI QUÝ KHÁCH MUA HÀNG TẠI TOPPSTORE VN

    Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày

  • Đổi trả hàng nếu khách hàng nhận hàng không đúng như mô tả.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

    Địa chỉ TTBH Hà Nội: Số 28, Ngõ 10, Tổ 5, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

  • Địa chỉ HCM: 107/10 Liên Khu 4-5 Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Phone/Zalo: 0357.926.105

#p290a #mayhutchankhong #mayhutp290a #mayepchankhong #mayhutchankhongthucphamchinhhang #khongkentui #mayhutkhongkentui #mayhutchankhonggiadinh #shineye #p290a #phienbanquocte#hangchinhhang#baohanh12thang

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Máy hút chân không thực phẩm không kén túi P290, lực hút khỏe, dễ thao tác, sử dụng được mọi loại túi, bảo quản thực phẩm tiện lợi, máy hút chân không không kén bao chỉ với giá 3.100.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/may-hut-chan-khong-thuc-pham-khong-ken-tui-p290-luc-hut-khoe-de-thao-tac-su-dung-duoc-moi-loai-tui-bao-quan-thuc-pham-tien-loi-may-hut-chan-khong-khong-ken-bao-i1911973618.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay