Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Bột Chocolate hòa tan dạng bột mịn và đều, tơi xốp, dễ dàng khuấy tan hương thơm đậm đà

  • Mã tin: 24948
  • Ngày đăng: 17/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 175.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bột Chocolate hòa tan dạng bột mịn và đều, tơi xốp, dễ dàng khuấy tan hương thơm đậm đà với giá 175.000 đ💖.

CÔNG DỤNG

- Sô cô la là loại thức uống có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe, có hương vị thơm ngon đậm đà phù hợp cho mọi đối tượng và lứa tuổi. Sô cô la uống liền là hỗn hợp dạng bột có sẵn sữa rất tiện lợi dùng như một bữa ăn nhẹ, dễ dàng đưa vào chết độ ăn kiêng và có thể sử dụng cho người ăn chay.

- Là nguồn cung cấp năng lượng, các chất dinh dưỡng và các vitamin cần thiết không những cho trẻ em mà còn cho cả người lớn.

- Sô cô la uống liền Cacao có thành phần ca cao nguyên chất lên đến 25% cao hơn so với các sản phẩm hiện có trên thị trường & có thêm bột sô cô la nguyên chất (còn giữ được chất béo tốt từ bơ ca cao).

*Thông tin sản phẩm chi tiết:

- Sản phẩm trải nghiệm dùng thử : 1 gói 24g Socola được sản xuất với tiêu chuẩn Châu Âu khắt khe, có hương vị thơm ngon, ngọt ngào thoả mãn bất kì người dùng hảo ngọt nào.

- Sản phẩm được đóng dạng gói bột chocolate hòa tan 24g

- Thành phần: Bột cacao, bột sữa, sữa béo, bột cốt dừa.

*Hướng dẫn sử dụng:

Pha nóng: Cho 1 gói cacao hòa tan vào 70-100ml nước nóng, khuấy đều và thưởng ...

Bot#botprotein#botsocolahoatan#botmix#chocolate#bhvinafa#goihoatan#goicacao#botcacao#sưa#bhvinafa#botmix#chocolate

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bột Chocolate hòa tan dạng bột mịn và đều, tơi xốp, dễ dàng khuấy tan hương thơm đậm đà chỉ với giá 175.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bot-chocolate-hoa-tan-dang-bot-min-va-deu-toi-xop-de-dang-khuay-tan-huong-thom-dam-da-i2414314306.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay