Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Vương sâm tửu_Cây sâm ngọc linh tươi (dưới 10 tuổi, 20 đến 25 gam), rượu 01 bình 1.000ml

  • Mã tin: 43538
  • Ngày đăng: 12/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 5.200.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Vương sâm tửu_Cây sâm ngọc linh tươi (dưới 10 tuổi, 20 đến 25 gam), rượu 01 bình 1.000ml với giá 5.200.000 đ💖.

Công dụng tuyệt vời của rượu sâm Ngọc Linh

- Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời mà rượu Sâm Ngọc Linh đem lại. Hương vị dịu ngọt, nhẹ nhàng khi kết hợp với nhân sâm tạo cảm giác dễ uống mà không để lại mùi nồng sau khi sử dụng. Có lẽ đây là điểm khác biệt của rượu Sâm Ngọc Linh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

- Tăng cường thể lực, phục hồi chức năng của các bộ phận trong cơ thể, giúp cho mạch máu được lưu thông dễ dàng hơn, cải thiện tình trạng mệt mỏi. Trong mùa dịch bệnh như hiện nay thì sử dụng sản phẩm còn giúp người dùng tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bạn trước những nguy cơ mắc bệnh.

---> Với phái mạnh, đây được coi là thần dược giúp tăng cường sinh lí, giúp mối quan hệ vợ chồng mặn nồng, khăn khít, gắn bó hơn. Sản phẩm cũng được nữ giới tin dùng với hiệu quả cải thiện sắc xuân, giữ vững vẻ đẹp căng tràn sức sống.

** Đặc biệt, với những người đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư, sở hữu một chai rượu sâm Ngọc Linh kết hợp với phương pháp điều trị còn giúp ức chế những tế bào ung thư phát triển, kéo dài sự sống và giữ tâm trạng thoải mái.

CAM KẾT 100% RƯỢU SÂM NGỌC LINH

1 ĐỀN 10 NẾU PHÁT HIỆN SẢN PHẨM CÓ SỰ PHA TRỘN THÀNH PHẦN VÀ CHẤT BẢO QUẢN

Xuất xứ: Việt Nam

CÔNG DỤNG:

- Trong Sâm Ngọc Linh ngâm Mật có chứa các hợp chất polyphenol là những chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Sử dụng Sâm Ngọc Linh hàng ngày giúp làm chậm quá trình lão hoá thông qua việc loại bỏ tế bào chết và tăng sinh tế bào mới.

- Đặc biệt với vi khuẩn Streptococi chữa viêm họng hạt, viêm loét dạ dày rất hiệu quả

- Đối với phái nữ, Sâm Ngọc Linh ngâm Mật giúp kéo dài tuổi thanh xuân vì Sâm giúp tăng cường hoạt động của các hormon sinh dục như Estrogen, cũng như giúp làn da luôn mềm mại, căng bóng và tràn đầy sức sống.

- Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể.

- Thải độc nội tạng, ức chế tế bào ung thư. Với quy trình chưng Sâm cách thủy kết hợp Mật Ong rừng, hàm lượng sporin vẫn được giữ nguyên, nên sự hiệp lực của trà rất tốt cùng với các thuốc chữa ung thư.

- Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cả nam và nữ.

Trong Trà Sâm Ngọc Linh có chứa các hợp chất polyphenol là những chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Sử dụng trà sâm Ngọc Linh hàng ngày giúp làm chậm quá trình lão hoá thông qua việc loại tế bào chết và tăng sinh tế bào mới.

- Đối với phái nữ, Trà Sâm Ngọc Linh sẽ giúp kéo dài tuổi thanh xuân vì Sâm giúp tăng cường hoạt động của các hormon sinh dục như Estrogen, cũng như giúp làn da luôn mềm mại, căng bóng và tràn đầy sức sống.

- Giúp mang lại sự tỉnh táo. Trà sâm Ngọc Linh không có các chất gây hại cho sức khỏe như caffeine… nên là thức uống vừa tốt cho sức khỏe, vừa mang lại cảm giác hứng khởi cho một ngày làm việc hiệu quả.

- Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể.

- Thải độc nội tạng, ức chế tế bào ung thư. Với quy trình sấy than hoa, hàm lượng sporin vẫn được giữ nguyên, nên sự hiệp lực của trà rất tốt cùng với các thuốc chữa ung thư.

- Giúp tăng cường trí nhớ, giảm rõ các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

Thành phần Rượu Sâm Ngọc Linh

Chiết xuất từ những củ Sâm Ngọc Linh trên 10 năm tuổi

Kết hợp với rượu gạo truyền thống được ngâm ủ từ 5 năm trở lên

Sử dụng Công nghệ chế biến hiện đại giúp giữ nguyên hoạt chất có trong Sâm Ngọc Linh

Công Dụng

– Giúp tăng cường sức khỏe.

– Giảm Stress, chống trầm cảm.

– Tăng cường khả năng sinh lý.

– Bảo vệ thận và gan

– Kích thích ăn uống

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Vương sâm tửu_Cây sâm ngọc linh tươi (dưới 10 tuổi, 20 đến 25 gam), rượu 01 bình 1.000ml chỉ với giá 5.200.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/vuong-sam-tuu_cay-sam-ngoc-linh-tuoi-duoi-10-tuoi-20-den-25-gam-ruou-01-binh-1000ml-i2483649721.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay