Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Sữa Ensure Úc Hộp 850g - Hương Vanilla thơm ngon dễ uống

  • Mã tin: 23430
  • Ngày đăng: 15/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 680.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa Ensure Úc Hộp 850g - Hương Vanilla thơm ngon dễ uống với giá 680.000 đ💖.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

Ensure Úc giúp tăng cường trí nhớ đặc biệt cho người già - Bởi trong sữa có chứa Omega 9, axit oleic, DHA, choline. Đây là những chất đóng vai trò quan trọng trong tăng cường trí não hoạt động, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Giúp ngăn ngừa tình trạng loạn dưỡng chất trắng - Một trong những nguyên nhân thường gặp gây teo não, đãng trí ở người già.

Giúp hạn chế tình trạng táo bón - Sữa có bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS giúp hạn chế tình trạng táo bón hay xảy ra ở người già vốn có hệ tiêu hóa kém. Đồng thời cũng thúc đẩy hệ lợi khuẩn đường ruột phát triển, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Phòng chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe - Chứa hàm lượng canxi, magie, vitamin D, K cao hỗ trợ phòng chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe hơn, bôi trơn các khớp nối, sụn xương tối ưu, chống giòn, xốp xương.

Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng hợp lý - Sữa Ensure Úc 850g giúp cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý cân đối để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

LỨA TUỔI SỬ DỤNG

- Dành cho trẻ từ 15 tuổi trở lên

- Dành cho người già, giúp kích thích ăn uống, cải thiện hệ tiêu hóa từ đó duy trì sức khỏe rất tốt.

- Người biếng ăn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, protein và khoáng chất.

- Bệnh nhân mới ốm dậy uống Ensure giúp cung cấp thêm nhiều dưỡng chất, tăng cường quá trình phục hồi nhanh. Mỗi một chai Ensure vani 237ml hay một cốc sữa Ensure bột pha đúng tiêu chuẩn có năng lượng tương đương một bữa ăn. Đồng thời, với nhiều hương vị thơm ngon từ trái cây, vani sẽ giúp kích thích cảm giác thèm ăn của người bệnh sau những ngày dài cần phục hồi.

- Người tập thể thao bổ sung sữa Ensure sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng và hỗ trợ cho bạn trong quá trình tập luyện. Không những thế, uống sữa ensure còn có thể giúp bạn tăng cân, nhưng không béo nếu biết kết hợp ăn uống một cách khoa học.

CÁCH PHA

- 6 muỗng gạt ngang Ensure với 195ml pha với nước 40 50 độ

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

- Không pha ít hơn hoặc nhiều hơn so với tỷ lệ khuyến cáo, không pha sữa với nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Sữa sau khi pha uống luôn hoặc nếu chưa dùng thì đậy kín cho vào tủ lạnh bảo quản tối đa 24 giờ.

- Khuyến nghị dùng 2 khẩu phần mỗi ngày

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa Ensure Úc Hộp 850g - Hương Vanilla thơm ngon dễ uống chỉ với giá 680.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-ensure-uc-hop-850g-huong-vanilla-thom-ngon-de-uong-i2155924028.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay