Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Khô Cá Dứa Không Mỡ Bỏ Xương Đặc Biệt Không Mặn 3 Nắng- LÀNG CÁ NAM BỘ

  • Mã tin: 44205
  • Ngày đăng: 15/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 340.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Khô Cá Dứa Không Mỡ Bỏ Xương Đặc Biệt Không Mặn 3 Nắng- LÀNG CÁ NAM BỘ với giá 340.000 đ💖.

Mọi người thường hiểu lầm cá dứa sống ở biển nhưng thật ra là không phải. Không có cá dứa biển, cá dứa có nhiều ở khu vực hạ lưu sông, cửa sông và rừng ngập mặn của Cần Giờ (một huyện ngoại thành, nằm ở ven biển thuộc Thành phố Hồ Chí Minh), tiếp giáp Gò Công, Tiền Giang và một số tỉnh ven biển ở miền Tây Nam Bộ. Chính vì vậy khô cá dứa được coi là một trong những đặc sản của Cần Giờ.

Giá trị dinh dưỡng của cá dứa

Trong thịt cá dứa có rất nhiều dinh dưỡng, chứa hàm lượng DHA và Omega cao và không hề có Cholesterol. Ngoài ra, cá dứa còn có tác dụng rất tốt cho trí nhớ và phát triển trí não cho trẻ em, nhất là trẻ em trong giai đoạn phát triển.

Cách chế biến khô cá dứa 3 nắng Cần Giờ.

Khô cá dứa 1 nắng có thể làm được rất nhiều món ngon như làm gỏi, nướng, làm cá dứa kho tộ, cá dứa nấu canh chua… nhưng món cá dứa ngon được mọi người yêu thích nhất là đem chiên giòn ăn kèm cùng với cơm nóng.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Khô Cá Dứa Không Mỡ Bỏ Xương Đặc Biệt Không Mặn 3 Nắng- LÀNG CÁ NAM BỘ chỉ với giá 340.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/kho-ca-dua-khong-mo-bo-xuong-dac-biet-khong-man-3-nang-lang-ca-nam-bo-i2473472846.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay