Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Chảo gang Lodge 23 cm chống dính tự nhiên, dùng được cho mọi loại bếp và lò nướng

  • Mã tin: 44663
  • Ngày đăng: 16/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.165.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Chảo gang Lodge 23 cm chống dính tự nhiên, dùng được cho mọi loại bếp và lò nướng với giá 1.165.000 đ💖.

Thông tin sản phẩm:

- Chảo gang Lodge 23cm là chiếc chảo có kích thước vừa vặn, thiết kế một tay cầm, trọng lượng vừa phải giúp bạn dễ dàng di chuyển khi nấu nướng. Chảo rất phù hợp để dùng cho một người hoặc hộ gia đình ít người, chế biến lượng thức ăn vừa đủ mang lại hương vị đậm đà cho món ăn.

- Với lòng chảo bằng, thiết kế một tay cầm dài, chảo gang Lodge 23cm có trọng lượng vừa phải giúp bạn dễ dàng sử dụng để chiên, rán, áp chảo, nướng,… làm các món như steak, chiên xào với khối lượng thức ăn phù hợp cho khẩu phần ăn từ 2-3 người.

- Chảo gang 23cm sử dụng an toàn cho các loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện, bếp củi, lò nướng... Chảo gang Lodge được sản xuất tại Mỹ 100%, có khả năng chống dính tự nhiên nhờ quá trình tôi dầu nên rất an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

- Chảo gang Lodge luôn được nhiều người ưa chuộng nhờ vào độ bền \"vĩnh cửu\" nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách. Chảo gang có độ bền hơn một trăm năm, giữ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều lại vô cùng an toàn cho sức khỏe, cung cấp sắt cho món ăn… Đặc biệt với khả năng chống dính tự nhiên, chảo gang lodge mang lại sự an toàn cho bữa ăn trong gia đình.

Ưu điểm vượt trội của chảo gang Lodge:

Đặc điểm cấu tạo bền vững; hạn chế tối đa việc gãy, vỡ; thời gian sử dụng lâu:

Chảo gang Lodge được chế tạo từ hợp kim sắt - Carbon (với hợp kim sắt chiếm khoảng 98% và Carbon khoảng 2%), làm từ gang đen nên cực kì bền bỉ, có thể sử dụng từ đời này sang đời khác nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách.

Dùng tốt trên mọi loại bếp – kể cả bếp từ và lò nướng:

- Không những dùng tốt cho bếp từ, chảo gang Lodge dùng tốt trên mọi loại bếp khác nhau. Chảo gang Lodge sử dụng được cho mọi loại bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, bếp củi và rất an toàn cho lò nướng. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị món ăn. Rất an toàn cho cả bếp nấu và chảo.

Khả năng chống dính tự nhiên, an toàn cho sức khỏe:

- Chảo gang Lodge có khả năng chống dính tự nhiên nhờ quá trình tôi dầu (seasoning), mang lại sự an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Khả năng chống dính của chảo gang Lodge vừa mang lại hiệu quả cho việc nấu nướng, lại không độc hại như nhiều sản phẩm chống dính trên thị trường (chảo chống dính trên thị trường hiện nay thường lưu giữ hóa chất độc hại, lớp phủ chống thấm để giữ thực phẩm không dính/bám vào chảo chứa PFCs - một chất có thể gây ung thư và bệnh về gan cho con người).

Giữ nhiệt lâu, tỏa nhiệt đều:

- Nhờ tính giữ nhiệt và phân bổ nhiệt đều đặn, chảo gang Lodge giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ trong chảo, giúp đồ ăn chín đều, ổn định nhiệt và tăng thêm mùi vị món ăn.

Cách sử dụng và nấu nướng với chảo gang Lodge:

Trước khi chế biến:

- Nên tôi dầu (seasoning) trước khi sử dụng để tạo khả năng chống dính tự nhiên cho chảo gang. Việc tôi dầu này chỉ tốn một ít thời gian của bạn nhưng sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho chảo và giúp chảo bền hơn, an toàn khi chế biến hơn. Bạn có thể tôi dầu cho chảo Lodge tầm 2-3 tháng một lần, hoặc khi thấy khả năng chống dính của chảo gang kém đi.

- Nên hâm nóng chảo gang trước khi cho nguyên liệu vào để khả năng chống dính phát huy hiệu quả.

Sau khi chế biến:

- Do bản chất làm từ gang - hợp kim cứng nhưng giòn, nên bạn không xả nước lạnh vào chảo gang đang nóng để tránh gây nứt vỡ chảo gang. Bạn có thể để chảo nguội bớt, nhiệt độ chỉ làm ấm tay thì mới vệ sinh chảo sau khi chế biến.

Cách vệ sinh và bảo quản chảo gang:

- Vệ sinh chảo gang rất đơn giản, bạn có thể dùng nước nóng để rửa chảo. Sau khi tôi dầu, không vệ sinh lại chảo gang bằng chất tẩy rửa mạnh như dầu rửa bát. Sử dụng dầu rửa bát sẽ làm mất đi khả năng chống dính tự nhiên được tạo ra khi season. Nếu vệ sinh chảo bằng nước nóng không đủ làm sạch vết bám, bạn có thể dùng muối hột và giẻ ướt để làm sạch chảo, hoặc dùng khoai tây và muối để chà sạch vết bám.

- Cuối cùng, bạn là dùng khăn lau thật khô bề mặt chảo gang (hoặc sấy khô chảo trên bếp/ lò nướng) để chảo tránh bị rỉ, sau đó cất chảo ở nơi khô ráo, thoáng mát. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể thoa thêm một lớp dầu mỏng lên đều các mặt của chảo.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Chảo gang Lodge 23 cm chống dính tự nhiên, dùng được cho mọi loại bếp và lò nướng chỉ với giá 1.165.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/chao-gang-lodge-23-cm-chong-dinh-tu-nhien-dung-duoc-cho-moi-loai-bep-va-lo-nuong-i295764686.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay