Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Cá Thu Chưng hộp 500g thương hiệu Nguyễn Nghiêm SuFood ăn liền mang đi du lịch dã ngoại vô cùng tiện lợi

  • Mã tin: 43570
  • Ngày đăng: 12/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 209.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Cá Thu Chưng hộp 500g thương hiệu Nguyễn Nghiêm SuFood ăn liền mang đi du lịch dã ngoại vô cùng tiện lợi với giá 209.000 đ💖.

Cá Thu Chưng SuFood : Niềm Tin và Chất Lượng cho Gia Đình Bạn\nCá Thu Chưng SuFood là món ăn được nhiều người ưa chuộng, vì tính tiện lợi và độ dinh dưỡng nó mang lại. Cá Thu Chưng rất dễ ăn, có thể ăn chung với cơm, xôi, cháo hoặc ăn cùng món ăn phụ.\n- Cá Thu Chưng rất phù hợp với trẻ em. Các bé đang ở tuổi ăn dặm có thể ăn ruốc cá thu cùng cháo thêm chút rau củ xanh (cải bó xôi, súp lơ,.. hoặc những rau củ thích hợp khác). Mặt khác, chất béo omega-3 của cá giúp làm tăng hoạt động tốt cho mạch máu, tạo chất xám trong não khiến trí tuệ trẻ phát triển tốt, làm tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ\n-Thành phần : Cá thu tươi ,nước mắm cốt gia truyền (nước mắm nguyên chất), gia vị\n- Quy cách đóng gói: Hộp 500 gram\n- Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất\nBảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Có thể bảo quản trong tủ lạnh sau khi bóc lớp bảo vệ.\nLưu ý: Bảo quản trong tủ lạnh sau khi bóc lớp bảo vệ vì sản phẩm KHÔNG CÓ CHẤT BẢO QUẢN.\n#MắmTépChưngThịt\n#CáThuChưng\n#NgonTuyệt\n#TinhKhiếtTruyềnThống\n#GiaTruyền\n#LàmTHỦCÔNG\n#ĐộNguyênChất\n#VệSinhAnToànThựcPhẩm\n#KhôngPhẩmMàu\n#KhôngChấtBảoQuản\n#MónĂnNgonMiềnNam\n#ThươngHiệuNướcMắmNguyễnNghiêm.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Cá Thu Chưng hộp 500g thương hiệu Nguyễn Nghiêm SuFood ăn liền mang đi du lịch dã ngoại vô cùng tiện lợi chỉ với giá 209.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/ca-thu-chung-hop-500g-thuong-hieu-nguyen-nghiem-sufood-an-lien-mang-di-du-lich-da-ngoai-vo-cung-tien-loi-i708046970.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay