Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Muối Tôm Tây Ninh HẠT TO Như Bình Dùng Chấm Trái Cây Cuốn Bánh Tráng NGON CHẢY NƯỚC

  • Mã tin: 44309
  • Ngày đăng: 16/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 200.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Muối Tôm Tây Ninh HẠT TO Như Bình Dùng Chấm Trái Cây Cuốn Bánh Tráng NGON CHẢY NƯỚC với giá 200.000 đ💖.

Rất nhiều người đã tự làm muối tôm Tây Ninh hạt to THƯỢNG HẠNG để ăn nhưng lại rất ít người tạo ra được những hạt muối THƠM NGON, màu sắc BẮT MẮT như loại sản phẩm do chính đôi bàn tay khéo léo của người dân Tây Ninh làm ra. Cùng Bánh Tráng Tây Ninh tìm hiểu nhé!

Vì sao muối tôm Tây Ninh hạt to THƯỢNG HẠNG lại được ưa chuộng?

Điều độc đáo ở chỗ là muối tôm Tây Ninh hạt to THƯỢNG HẠNG không hề chát như những sản phẩm truyền thống. Có lẽ vì vậy mà nhiều người thường sử dụng muối để dùng trực tiếp trong nấu nướng hay ăn kèm hoa quả mà không phải pha chế hay cho thêm bất kỳ gia vị nào khác.

Muối tôm hạt to Tây Ninh là sự kết tinh của nhiều nguyên liệu, không đơn thuần là muối và tôm như mọi người thường nghĩ. Bao gồm nhiều nguyên liệu khác nhau như: muối hột, tôm khô, tỏi, ớt tươi, cà rốt… được trải qua nhiều công đoạn khác nhau để làm nên mẻ muối tôm THƠM và NGON, nào là xay, trộn, phơi, rang hoặc sấy và đóng gói là khâu cuối cùng. Người thợ ở Tây Ninh phải trải qua nhiều khâu chế biến tỉ mỉ và công phu để tạo nên những mẻ muối tôm hạt to CAO CẤP.

Hướng dẫn chọn mua muối tôm Tây Ninh hạt to THƯỢNG HẠNG

Hiện nay, muối tôm Tây Ninh hạt to THƯỢNG HẠNG là một gia vị không thể thiếu trong mỗi gian bếp của mọi nhà. Để mua được gia vị đúng chuẩn, các mẹ nội trợ cần lưu ý và bỏ túi một số lưu ý như sau:

Màu sắc: Muối tôm ngon sẽ là loại có hạt to, giòn và màu đỏ hơi hơi sẫm của xác ớt và tôm. Một điểm đặc trưng của muối tôm Tây Ninh đạt chuẩn chất lượng theo thời gian sẽ nhanh xuống màu.

Hương thơm: Tiếp theo, người tiêu dùng mở nắp hũ muối hoặc bao bì đóng gói cảm nhận hương vị. Muối tôm THƯỢNG HẠNG hạt to có mùi đặc trưng hòa quyện giữa vị ớt và gia vị không lẫn vào đâu được. Các loại muối không đạt chất lượng hoặc “dỏm” sẽ không thể nào có được mùi hương đến vậy.

Mùi vị: Sau khi đã cảm nhận được màu sắc và hương thơm, một lưu ý nữa là các mẹ nhận biết vị muối tôm Tây Ninh xem có ngon đúng điệu không. Muối đạt chuẩn chính gốc hạt to THƯỢNG HẠNG sẽ có độ mặn, cay, ngọt vừa phải, khi ăn sẽ có hương thơm và dư vị rất lâu ở trong miệng. Vị ngọt của muối đúng điệu ngọt thanh không phải ngọt do đường hay các chất phụ gia khác.

Muối tôm Tây Ninh hạt to THƯỢNG HẠNG được dùng để ăn với món gì?

Tùy vào sở thích của mỗi người mà muối tôm Tây Ninh hạt to THƯỢNG HẠNG được ăn kèm với nhiều món ăn khác nhau, đó là:

    Sự kết hợp muối tôm ăn kèm với bánh tráng phơi sương tuy đơn giản nhưng hấp dẫn vô cùng.

  • Hoặc có người lại kết hợp muối tôm ăn kèm với hoa quả nhất là loại trái cây có vị chua như cóc, ổi, mận, xoài…

  • Hay làm gia vị để tẩm ướp các món rang, nướng hấp dẫn không kém.

Bên cạnh đó, khi các mẹ nội trợ đã chọn mua được sản phẩm đạt chuẩn thì để muối tôm được lâu hơn thì nên cho vào hũ sạch, khô ráo và để nơi thoáng mát. Muối tôm được sản xuất ĐÚNG CHUẨN THƯỢNG HẠNG HẠT TO ăn một lần nhớ mãi.

Chính vì tính ưu việt của muối tôm Tây Ninh hạt to THƯỢNG HẠNG quy cách đóng gói 500g đã trở thành mặt hàng được nhiều du khách chọn mua làm quà cho người thân, bạn bè khi đến với vùng đất Tây Ninh đầy nắng và gió. Để mua được sản phẩm đúng chuẩn, khách hàng nên tìm mua ở các cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đừng ham của rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Muối Tôm Tây Ninh HẠT TO Như Bình Dùng Chấm Trái Cây Cuốn Bánh Tráng NGON CHẢY NƯỚC chỉ với giá 200.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/muoi-tom-tay-ninh-hat-to-thuong-hang-nhu-binh-dung-cham-trai-cay-cuon-banh-trang-ngon-chay-nuoc-i271508282.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay