Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

(Hàng Úc) Kẹo socola (chocolate) Cadbury Picnic/ Cadbury Caramilk Wallaby/ Cadbury Cherry Ripe/ Cadbury Flake 12pcs

  • Mã tin: 44200
  • Ngày đăng: 15/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 185.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 (Hàng Úc) Kẹo socola (chocolate) Cadbury Picnic/ Cadbury Caramilk Wallaby/ Cadbury Cherry Ripe/ Cadbury Flake 12pcs với giá 185.000 đ💖.

Cadbury Picnic là một thanh sô cô la cổ điển của Úc đã có từ những năm 1960. Nó bao gồm một lớp phủ sô cô la sữa mịn với bánh quy giòn và nhân hạt. Loại bánh quy được sử dụng ở quán này có tên là bánh quy Marie, một thương hiệu nổi tiếng ở Úc. Nhân bánh được làm từ bánh quy Marie nghiền, đậu phộng và nho khô, mang lại kết cấu và hương vị độc đáo. Sự kết hợp giữa bánh quy giòn và nhân béo ngậy tạo nên cảm giác giòn tan thỏa mãn sau mỗi lần cắn.\n\nMặt khác, Cadbury Cherry Ripe là một thanh sô cô la kết hợp sô cô la sữa với quả anh đào khô, dừa nạo sấy và bong bóng gạo. Các bong bóng gạo tạo thêm kết cấu giòn cho thanh, trong khi quả anh đào khô và dừa mang lại hương vị ngọt ngào và thơm. Sự kết hợp này tạo nên một hương vị độc đáo vừa sảng khoái vừa sảng khoái.\n\nCadbury Wallaby là sản phẩm bổ sung gần đây hơn cho dòng sản phẩm Cadbury, được giới thiệu vào năm 2018. Nó có lớp phủ sô cô la đen với nhân kem caramel và những miếng hạt phỉ rang. Cái tên \"Wallaby\" xuất phát từ loài thú có túi cùng tên của Úc, loài vật được biết đến với sự nhanh nhẹn và linh hoạt. Quầy bar Wallaby được thiết kế để trở thành một lựa chọn tinh tế và hấp dẫn hơn cho những người yêu thích sô cô la thích hương vị đậm đà hơn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm (Hàng Úc) Kẹo socola (chocolate) Cadbury Picnic/ Cadbury Caramilk Wallaby/ Cadbury Cherry Ripe/ Cadbury Flake 12pcs chỉ với giá 185.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hang-uc-keo-socola-chocolate-cadbury-picnic-cadbury-caramilk-wallaby-cadbury-cherry-ripe-12pcs-i2497862827.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay