Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Dâu tằm sấy khô tốt cho sức khỏe thương hiệu SATOSO gói 500g

  • Mã tin: 43449
  • Ngày đăng: 11/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 369.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Dâu tằm sấy khô tốt cho sức khỏe thương hiệu SATOSO gói 500g với giá 369.000 đ💖.

♥ Mô tả sản phẩm:

• Tên sản phẩm: Dâu tằm sấy khô

• Nguồn gốc: Việt Nam.

• Quy cách đóng gói: gói nhỏ 100g, 200g, 500g

• Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ NSX in trên bao bì.

• Có đầy đủ giấy chứng nhận ATVSTP

• Thành phần: 100% dâu tằm sấy khô

• Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

♥ Công dụng của Dâu tằm sấy khô:

Dâu tằm sấy khô có nhiều lợi ích cho sức khỏe như sau:

- Hỗ trợ tiêu hóa: Với lượng chất xơ lớn, dâu tằm giúp giải quyết các vấn đề về đường ruột như táo bón, đau quặn bụng và đầy bụng. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa.

- Giúp bảo vệ tim mạch: Resveratrol, một hoạt chất chống oxy hóa có trong dâu tằm, giúp sản xuất oxit nitric, giãn mạch máu và giảm nguy cơ hình thành cục máu đông. Điều này giúp ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch như đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Hơn nữa, dâu tằm giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể, giúp bảo vệ tim mạch khỏi các vấn đề.

- Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch: Dâu tằm chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp tăng cường sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Ngoài ra, nó còn giúp kích hoạt đại thực bào, một thành phần trong hệ miễn dịch tự nhiên, giúp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh.

- Chống lão hóa: Dâu tằm chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa như vitamin A, E, C và các thành phần carotenoid như zeaxanthin, lutein, alpha carotene… Các chất này giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do, từ đó giúp da, tóc luôn khỏe mạnh và căng mịn. Ngoài ra, chúng còn chứa resveratrol, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

- Phòng chống ung thư: Trái dâu tằm chứa nhiều hợp chất như phytonutrient, anthocyanins, polyphenolic, vitamin A… giúp chống lại hoạt động gốc tự do có hại đối với tế bào khỏe mạnh, ngăn ngừa và kiểm soát các tế bào ung thư như ung thư đại tràng, ung thư da, ung thư tuyến giáp và ung thư tuyến tiền liệt.

- Xây dựng mô xương chắc khỏe: Trái dâu tằm cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng như vitamin K, canxi và sắt giúp xương chắc khỏe, hạn chế các dấu hiệu thoái hóa xương, ngăn ngừa các rối loạn của xương như loãng xương và viêm khớp.

- Tốt cho mắt: Trái dâu tằm chứa zeaxanthin và các carotenoid giúp cải thiện thị lực, bảo vệ mắt khỏi tác hại của các gốc tự do, và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.

- Hạ đường huyết: Trái dâu tằm chứa các hợp chất ức chế enzyme phá vỡ carbohydrate giúp làm chậm quá trình tăng đường huyết sau khi ăn, có lợi cho quá trình chống lại bệnh đái tháo đường.

- Hỗ trợ giảm cân: hỗ trợ quá trình giảm cân và duy trì cân nặng hợp lý đối với những người có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

♥ Cách sử dụng Dâu tằm sấy khô:

Dâu tằm sấy khô có thể được sử dụng trong nhiều món ăn khác nhau hoặc ăn trực tiếp như một loại snack. Dưới đây là một số cách sử dụng dâu tằm sấy khô:

- Ăn trực tiếp: Dâu tằm sấy khô có hương vị ngọt ngào, thơm mát, rất thích hợp để ăn trực tiếp như một loại snack.

Trộn vào muesli hoặc granola: Dâu tằm sấy khô là một lựa chọn tuyệt vời để trộn vào các loại muesli hoặc granola, cung cấp độ ngọt tự nhiên và giúp tăng thêm hương vị.

- Sử dụng trong các món nước ép hoặc sinh tố: Dâu tằm sấy khô có thể được sử dụng trong các món nước ép hoặc sinh tố, tăng thêm hương vị và độ ngọt tự nhiên cho thức uống.

- Sử dụng trong các món tráng miệng: Dâu tằm sấy khô có thể được sử dụng để làm các món tráng miệng như bánh, bánh quy, kem, pudding, hay chè.

- Sử dụng trong các món salad: Dâu tằm sấy khô có thể được sử dụng trong các món salad, tạo điểm nhấn về hương vị và màu sắc.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

#dautamsaykhosatoso#dautamsay#dautamsaykhosatoso#dautamsay#dautamsaykhosatoso#dautamsay#dautamsaykhosatoso#dautamsay#dautamsaykhosatoso#dautamsay

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Dâu tằm sấy khô tốt cho sức khỏe thương hiệu SATOSO gói 500g chỉ với giá 369.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/dau-tam-say-kho-tot-cho-suc-khoe-thuong-hieu-satoso-goi-500g-i2400317499.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay