Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Soup cao năng lượng SUPPRO Thực phẩm dinh dưỡng dành cho người bệnh, ung thư, người tiểu đường, người kén ăn, ăn chay

  • Mã tin: 24009
  • Ngày đăng: 16/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 650.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Soup cao năng lượng SUPPRO Thực phẩm dinh dưỡng dành cho người bệnh, ung thư, người tiểu đường, người kén ăn, ăn chay với giá 650.000 đ💖.

Soup cao năng lượng Suppro độc quyền tại Y Tâm Store

Y Tâm Store:

- Thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, thực phẩm từ thiên nhiên, thanh năng lượng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Y Tâm cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả và có chứng nhận nguồn gốc rõ rãng để hỗ trợ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng.

Soup cao năng lượng Suppro là giải pháp dinh dưỡng dạng soup cao năng lượng đầu tiên chứa nhóm Sulfo+ từ thực vật, là công thức nghiên cứu ĐỘC QUYỀN bởi Viện Nghiên cứu Thực phẩm chức năng – RIFF. Suppro dùng bổ sung trong các bữa ăn chính hoặc thay thế bữa phụ trong ngày, giúp đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho bệnh nhân ung thư và người bệnh đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

CÔNG DỤNG Soup cao năng lượng Suppro

- CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG CAO

- DUY TRÌ VÀ PHỤC HỒI KHỐI CƠ

- NHÓM CHẤT BÉO THỰC VẬT DỄ HẤP THU

- BỔ SUNG NHÓM SULFO+ VÀ NANO CURCUMIN

THÔNG TIN CHI TIẾT Soup cao năng lượng SUPPRO

Nhóm Sulfo+ độc quyền được nghiên cứu bởi viện RIFF. Nhóm Sulfo+ là sự kết hợp độc đáo của 3 hoạt chất sulforaphane chiết xuất từ mầm súp lơ xanh và kẽm, selen hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh, mang lại hiệu quả sinh học cao.

- Mùi vị: Vị Bò Hành Tây và Vị Sữa Gạo

- Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

- Hướng dẫn bảo quản: 1 gói nên dùng hết trong 1 ngày

- Hình thức: 15 gói/ hộp

- Trọng lượng: 25 g / 1 gói

- THÀNH PHẦN: Bột gạo, Béo thực vật, Đạm đậu nành, Bột sữa, Béo mạch trung bình (MCT), Chất tạo cấu trúc (E1442), Đạm Whey, Curcumin, Nhóm Sulfo+ (Bột kẽm hữu cơ chiết xuất từ Mầm đậu xanh, Chiết xuất súp lơ xanh, Bột Selen hữu cơ chiết xuất từ Mầm đậu xanh), Muối, Bột hành tây, Bột Thịt bò, Chất điều vị (E621).

- ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Người cần phục hồi sức khỏe. Người sau phẫu thuật. Bệnh nhân ung thư. Người khó nhai nuốt. Người lớn tuổi cần bổ sung năng lượng.

- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Rót 80 ml nước ấm 50 độ C vào tô/ bát. Đổ từ từ gói Suppro vào tô/bát và khuấy đều đến khi bột tan hết thành dạng soup mịn. (tương đương với 100 ml soup). Bổ sung vào chế độ ăn: 2-3 gói/ ngày. Dùng thay thế bữa ăn qua ống thông cho người bệnh: Theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng.

- Lưu ý: Không nên giữ lại phần soup đã pha không dùng hết để đảm bảo an toàn vệ sinh.

-------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Y TÂM.

Hotline: 0862228268

Địa chỉ: 25 đường số 9 - KDC Trung Sơn - Bình Hưng - Bình Chánh -Tp.Hồ Chí Minh

Website: https://hotrosuckhoe.vn

#ytamstore #ytam #ytâmstore #ytâm #hotrosuckhoe #hỗtrợsứckhỏe #supnangluong #suppro #thucphamhotro #thucphamhotrosuckhoe #soup #Suppro #soupcaonangluong #soupcaonang #soupdinhduong #supprodinhduong #soupdinhduongsuppro #soupdanhchonguoigia #souppha #souphotro

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Soup cao năng lượng SUPPRO Thực phẩm dinh dưỡng dành cho người bệnh, ung thư, người tiểu đường, người kén ăn, ăn chay chỉ với giá 650.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/soup-cao-nang-luong-suppro-thuc-pham-dinh-duong-danh-cho-nguoi-benh-ung-thu-nguoi-tieu-duong-nguoi-ken-an-an-chay-i2398195809.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay