Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nhân Hạt Điều Rang Củi Loại A (Túi 500g) Your Superfood

  • Mã tin: 23625
  • Ngày đăng: 16/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 269.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nhân Hạt Điều Rang Củi Loại A (Túi 500g) Your Superfood với giá 269.000 đ💖.

Với chất lượng cùng hương vị thơm ngon, tươi mới và dinh dưỡng dồi dào chính là những gì khách hàng nhận được khi mua sản phẩm Hạt điều Your Superfood. Được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công thức chế biến đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng.

📌 ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA HẠT ĐIỀU YOUR SUPERFOOD

➖ Hạt điều rang củi của Your Superfood luôn có độ giòn béo ngọt đặc trưng và vẫn còn giữ được độ ẩm bên trong. Những người “sành ăn” với khướu giác nhạy cảm sẽ nhận ra được hương thơm của khói củi còn đọng lại trên hạt điều vô cùng đặc trưng.

➖ Hạt điều của Your Superfood được trồng tại Bình Phước đảm bảo 100% tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không hương liệu, không hóa chất.

➖ Từ khâu chọn lựa, chúng tôi đã đưa ra các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe để từ đó chế biến ra những hạt điều vô cùng thơm ngon, béo ngậy đầy dinh dưỡng gửi đến khách hàng.

➖ Hạt điều Your Superfood được rang với công thức đặc biệt trong lò rang củi cùng với muối biển. Phương pháp rang truyền thống này giúp Hạt Điều thơm và ngon hơn nhiều so với lò nướng điện.

➖ Để đảm bảo các chất dinh dưỡng cũng như độ giòn, béo, thơm ngọt của hạt, chúng tôi luôn đặc biêt chú ý giữ nhiệt độ thấp khi rang điều

➖ Hệ thống và quy trình bảo quản khắt khe ở nhiệt độ thấp từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm.

➖ Sản xuất liên tục với số lượng vừa đủ theo nhu cầu thị trường, hạn chế tồn kho thành phẩm để đảm bảo hàng luôn tươi mới khi đến tay khách hàng.

📌 CÔNG DỤNG CỦA HẠT ĐIỀU YOUR SUPERFOOD

➖ Ngăn ngừa ung thư: Vì hạt điều giàu các chất chống oxy hóa như axit anacardic, cardanol, cardol nên có hiệu quả tốt cho những bệnh nhân đang điều trị u bướu và ung thư.

➖ Tốt cho sức khỏe tim mạch: Các chất béo từ hạt điều là chất béo không bão hòa đơn và đa tốt cho tim, giúp giảm cholesterol xấu khi tiêu thụ với lượng thích hợp.

➖ Tốt cho hệ miễn dịch và xương: Hạt điều chứa nhiều vi chất đồng hỗ trợ quá trình trao đổi sắt giúp sản sinh các tế bào hồng cầu, từ đó xương và hệ miễn dịch trở nên khỏe mạnh.

➖ Làm đẹp: Hạt điều còn chứa chất oxy hóa, vitamin E có công dụng ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da và tóc, rất tốt cho phụ nữ.

📌 THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Thương hiệu: Your Superfood

Đóng gói: Việt Nam

Thành phần: 100% hạt điều

Trọng lượng: 200g, 240g, 500g

HSD: 09 tháng kể từ ngày sản xuất (cập nhật hàng mới liên tục)

📌 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HẠNH NHÂN YOUR SUPERFOOD

➖ Dùng nấu sữa thay thế các loại sữa từ động vật

➖ Làm topping cho món granola thơm ngon

➖ Sử dụng trực tiếp như một món ăn vặt healthy thay thế cho các sản phẩm dầu mỡ khác.

➖ Chế biến thành các món ngon thú vị như: bánh, kẹo, salad,...

#Devie #Devifood #granolasieuhat #granola #ngucocgranola #granolaquaker #ngucoc #granolagiamcam #macca #hanhnhan #occho #dieu #granolaankieng #ankieng #giamcan #ngucocankieng #ngucocdinhduong #ngucocsuachua #ngucocnoidia #YourSuperfood #hatdieu #hatdieunguyenvi #hatdieusay #hatdieusachvo #ankieng #healthy #anvatmebau

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nhân Hạt Điều Rang Củi Loại A (Túi 500g) Your Superfood chỉ với giá 269.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nhan-hat-dieu-rang-cui-loai-a-tui-500g-your-superfood-i1373413048.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay