Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[FREESHIP HCM & HN] [Tặng 1 Tô Luminarc] Combo 2 Bịch cà phê hòa tan NESCAFÉ® Café Việt - CÀ PHÊ ĐEN ĐÁ (bịch 35 gói x 16g)

  • Mã tin: 21848
  • Ngày đăng: 14/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 300.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Siêu thị tạp hoá!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [FREESHIP HCM & HN] [Tặng 1 Tô Luminarc] Combo 2 Bịch cà phê hòa tan NESCAFÉ® Café Việt - CÀ PHÊ ĐEN ĐÁ (bịch 35 gói x 16g) với giá 300.000 đ💖.

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM

02 Bịch cà phê hòa tan NESCAFÉ®Café Việt - CÀ PHÊ ĐEN ĐÁ (bịch 35 gói x 16g)

01 Bình nước 1.3L

THÔNG TIN CHI TIẾT

    Cà phê hòa tan NESCAFÉ®Café Việt - CÀ PHÊ ĐEN ĐÁ (bịch 35 gói x 16g)

Nescafé® café Việt cà phê đen đá có hương vị cà phê đen đậm đà và mạnh mẽ với hương thơm lôi cuốn, cho bạn thỏa mãn niềm đam mê thưởng thức cà phê đen đá thuần túy Việt Nam.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Nescafé café Việt được làm từ 100% những hạt cà phê Việt Nam chất lượng trong chương trình Nescafé Plan.

- Nescafé café Việt tự hào mang đến cho bạn ly cà phê đen thuần túy Việt Nam với hương vị cà phê mạnh mẽ, lôi cuốn mà không phái mạnh Việt nào có thể cưỡng lại được.

THÀNH PHẦN

Đường, hỗn hợp cà phê hòa tan* (32%), chất làm dày 1440, muối, chất điều chỉnh độ chua 500ii, hương tổng hợp (cà phê và bơ), chất tạo ngọt tổng hợp 950.

LƯU Ý

- (*) Sản phẩm có chứa đậu nành (contain soya).

- Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Uống lạnh: hòa 1 gói Nescafé® café Việt với 50ml nước nóng, khuấy đều, thêm khoảng 100g đá.

CÁCH BẢO QUẢN

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

2. Tô Luminarc

Được làm từ chất liệu thủy tinh dễ chùi rửa và mang tính an toàn vệ sinh cao. Việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với ngay cả những thức ăn chứa dầu mỡ, giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa chén mỗi ngày.

Sản phẩm có nền thủy tinh trắng toát lên sự trang nhã, làm bàn ăn thêm bắt mắt hơn.

Việc chùi rửa sẽ trở nên dễ dàng hơn vì sản phẩm có thể dùng an toàn với máy rửa chén mà không bị phai màu hoa văn.

Tô thủy tinh cao cấp có thể dùng để hâm nóng đồ ăn trong lò vi sóng. Lưu ý, bạn không nên đậy nắp tô khi để trong lò vi sóng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: 20x20x8.5

Nặng: 150g

Chất liệu: Thủy tinh

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Khi vệ sinh bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát nếu không, sản phẩm rất nhanh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Nơi sản xuất: Việt Nam

Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

NESCAFÉ là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trên toàn thế giới với lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFÉ luôn nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới nhờ không ngừng sáng tạo và mang đến những ly cà phê thơm ngon đa hương vị. Các sản phẩm của NESCAFÉ được đóng hộp và đóng gói lẻ theo dây, đảm bảo cung cấp những ly cà phê chất lượng và hợp túi tiền cho mỗi gia đình người Việt.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [FREESHIP HCM & HN] [Tặng 1 Tô Luminarc] Combo 2 Bịch cà phê hòa tan NESCAFÉ® Café Việt - CÀ PHÊ ĐEN ĐÁ (bịch 35 gói x 16g) chỉ với giá 300.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/freeship-hcm-hn-tang-1-to-luminarc-combo-2-bich-ca-phe-hoa-tan-nescafe-cafe-viet-ca-phe-den-da-bich-35-goi-x-16g-i2106408619.html)
850.000 đ
850.000 đ
250.000 đ
353.000 đ
360.000 đ
205.000 đ
Liên hệ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay